อั้ม ยอมเป็นกาวใจ เคลียร์ปัญหาเฮเลน-หยาด

"อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ รับสนิทกับ "หยาด" หยาดทิพย์ ราชปาล

ยืนกรานหาก "เฮเลน" ปวรา ศิริสาร พาดพิงถึงนางเอกสาวจริง ยินดีช่วยดูแลสนิทสนมกับเจ้าของหนังสือ"เฮเลน แฉความลับดารา" แถมยังสนิทกับนางเอกชื่อดัง "หยาด" หยาดทิพย์ ที่โดนเฮเลนเขียนแฉในตอน "นางเอกภาพใส กับคุณแม่ใจมาร" งานนี้สาวเซ็กซี่อย่าง "อั้ม" พัชราภา 

บอกว่าหากเรื่องที่เขียนนั้นคือเรื่องของหยาดจริง ยินดีที่จะช่วยไกล่เกลี่ยให้


"รู้จักหยาดตั้งแต่น้องยังเด็ก น้องเขาเคยเล่นละครกับอั้มตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ถามว่าจะเป็นกาวใจให้เขามั้ยระหว่างน้องหยาดกับเฮเลน คืออั้มก็ไม่รู้ว่าที่เขียนถึงเป็นน้องหยาดหรือเปล่า ต้องกลับไปอ่านหนังสืออีกที ถ้าเป็นน้องเขาจริงๆ ก็ต้องช่วยกันดู" อั้ม กล่าว




ส่วนที่เธอช่วยในการเขียนคำนิยมให้แก่หนังสือเฮเลนด้วยนั้น นางเอกวิกหมอชิตยอมรับ ว่าไม่รู้เรื่องอะไรเลย

 

"พี่เขามาขอคำนิยมอั้ม อั้มบอกว่าจริงเหรอ ต้องขอดูคนอื่นก่อน จนวันสุดท้ายเราเลยเขียนให้ พี่เฮเลนสนิทกับคนเยอะ มีเพื่อนเยอะ อั้มไม่ได้กลัวอะไรที่พี่เฮเลนเขียน เพราะเป็นเพื่อนกัน พี่เฮเลนเป็นคนตรงๆ อย่างที่เขาเขียนเรื่องของเรา อั้มก็ไม่แน่ใจหรอก ก็ถามว่าใช่มั้ย เพราะอั้มอ่านแล้วมันคล้ายๆ เรา เขาก็ไม่ยอมบอก จนถึงทุกวันนี้" นักแสดงสาวชื่อดัง แจกแจง


วกมาถามเรื่องข่าวหวานใจ"ต๊อด" ศิณะ อุ่นทรพันธุ์ ที่มีข่าวกับสาวประเภทสอง "นก" ยลดา โคมทอง 

ทั้งนี้อั้มยืนยัน ว่าไม่มีอะไร เนื่องจากแฟนหนุ่มไม่รู้จักกับสาวประเภทสองคนดัง อั้มไม่ซีเรียสอะไร เพราะไม่รู้จัก คุยกับต๊อดแล้ว ต๊อดก็ไม่รู้จัก เขาอ่านข่าวแล้ว ยังบอกเลยใครเนี่ย จริงๆ อั้มก็เคยเห็นเขาแล้ว เขาก็สวย เหมือนกับคนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น น้องปอย (ตรีชฎา เพชรรัตน์) พี่นกก็สวย อั้มไม่ต้องเคลียร์หรอก เพราะไม่มีอะไร ไม่ซีเรียสเรื่องนี้เลย จะสาวประเภทไหน เขาก็เป็นผู้หญิงเหมือนเรา ถ้าเขามีเพื่อนเพิ่มมาอีกคนก็ไม่เป็นไร แต่นี่เขาไม่รู้จัก ต๊อดเป็นนิ่ง อั้มไม่มีระแวงเลย" อั้ม กล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์