บัว เมิน ถ่ายหวิว ลั่น เกรงใจพ่อแม่

สำหรับน้องสาวหน้าหวานของ "หนุ่มบีม ดีทูบี" คงจะเป็นใครไปไม่ได้ยอกเสียจาก "บัว-สโรชา ตันจรารักษ์"

น้องสาวหัวแก้วหัวแหวนของหนุ่มบีม เอาเป็นว่าใครจะเข้ามาแจกขนมจีบละก็ต้องผ่านด่านพี่ชายสุดหินไปให้ได้เสียก่อน ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีข่าวกับเพื่อนพี่ชาย อย่าง "แดน ดีทูบี" แต่เจ้าตัวก็ปฏิเสธเป็นพัลวันเลยทีเดียวเชียวแหละว่า ไม่มีอะไรในก่อไผ่ เห็นทีก็คงจะจริงเพราะป่านนี้แล้วสาวบัว ยังไม่มีใครมาแย้มหัวใจได้เสียที

พูดถึงเรื่องหัวใจก็ยังไม่อะไร..หน้าตื่นเต้นเท่าไร มาถามถึงเรื่องผลงานกันบ้าง

หลังจากที่เคยทดสอบฝีมือทางการแสดงมาแล้ว และทำเอาหลายๆคนต่างชื่นชอบในความสวย และความหวานของเธอ ถึงแม้ว่าจะมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ออกมาบ้าง ว่าเล่นแข็งเกินไป ทำเอาคนดูไม่อินถึงบท แต่ก็ยังงั้นเถอะก็เข้าใจกันหน่อย ว่าไม่ได้มีสายเลือดทางการแสดงขนาดนั้น ก็คงต้องฝึกฝนกันไปอีกนั่นแหละ


และพักนี้มีดาราสาวหลายคนลุกขึ้นมาสะบัดผ้าโชว์เซ็กซี่กันเยอะแยะ

อยากรู้จังว่า สาวหวานอย่างหนู "บัว" ไม่อยากสร้างความตกตะลึ่งเรียกเรตติ้งกันบ้างเหรอ กับเรื่องนี้เจ้าตัวก็ชี้แจงทันทีว่า "ไม่เคยคิดเลยเชื่อไหมค่ะ" พี่บีมไม่เคยว่านะ หรือห้ามอะไรนะ พี่บีมคงคิดว่าบัวโตแล้วตัดสินใจอะไรเองได้ ยังไงก็ไม่เอาดีกว่าค่ะ

บัวเพียงแต่ว่า "เราเกรงใจพ่อแม่"

ขนาดแค่เราแต่งตัวออกงาน บางทีโชว์ นู้นนี่ นิดหน่อย ยังกลัวพ่อแม่จะไม่สบายใจเลย ไม่อยากให้ท่านคิดมากด้วยค่ะ อยากเป็นแบบที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ ให้คนมองเราเป็นสาวหวานๆ อย่างนี้ไปดีกว่าค่ะ ถึงจะไม่โด่งดังอะไร แค่ทุกวันนี้มีคนรู้จักบัว บัวก็พอใจแล้วค่ะ  สาวบัวกล่าว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์