จากใจ เจ เจตริน หยุดทะเลาะกันเพราะ สีเสื้อ กำแพงไหม้ หญ้าตายฯลฯ สักที

เจ เจตริน โพสต์ Instagram ระบุ อยากเห็นคนไทยรักและสามัคคีกัน ขอร้องให้ทุกคนหยุดการแชร์เรื่องราวที่ไม่ดี และอย่าดราม่าเรื่องต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น สีเสื้อ กำแพงไหม้ หญ้าตาย เสื้อแพง หรืออื่นๆใดๆ พร้อมวอนหันมาแชร์เรื่องราวดีๆ อันทรงเกียรติของ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และใช้เวลา 30 วันนี้ร่วมกันอย่างคุ้มค่าที่สุด เพื่อถวายพ่อหลวง

 "โพสถึงเพื่อนๆพี่ๆน้องๆที่ผมรู้จัก และ เพื่อนๆพี่ๆน้องๆที่ให้เกียรติมา follow ผม
หลังจากที่เราสูญเสียพระองค์ท่านไป เพื่อนๆสังเกตเห็นมั้ยว่า ผมจะโพสแต่การถวายความอาลัย และเรื่องราวพระเมตตา เรื่องราวพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ หรือพยายามสื่อสารข้อมูลที่ถูกต้องจากสำนักราชวัง เพื่อถวายความอาลัยแด่พระองค์ท่าน

ผมใคร่ขอร้องเพื่อนๆพยายามอย่าไปดราม่าหรือใส่อารมณ์เรื่องสีเสื้อ กำแพงไหม้ หญ้าตาย เสื้อแพง ห
รือ เรื่องการยุยงวุ่นวายทั้งหลาย หรือโพสหมิ่นเจ้า หยุดแชร์ หยุดใส่ใจเถอะครับ ลบได้ลบครับ ที่แชร์ที่โพสไว้ เราไม่จำเป็นต้องไปโมโหเลย มันมีแต่เสียกับเสียโดยปกติผมก็ใจร้อนอย่างที่ทุกคนทราบดี แต่ตอนนี้เราเพิ่งเสียพ่อหลวงไป เรามาร่วมกันใช้ช่วงเวลา30วันหรือจะนานกว่านั้นตลอดไปก็ได้

เอาเป็นว่าขอสงบๆในระยะนี้นะ ที่จะมาแชร์เรื่องราวอันทรงพระเกียรติของพระองค์ท่านกันดีมั้ยครับ หากข้อความนี้ทำให้เพื่อนๆท่านใดขุ่นข้องหมองใจ ผมขอโทษนะครับ ให้อภัยผมด้วย อย่าถึงขั้น unfriend unfollowกันเลย

เพราะเราไม่ได้ทะเลาะกัน ผมแค่อยากเห็นพวกเรามีจิตใจสงบจากภายใน อย่างน้อยก็พยายามนะครับ ขอบคุณมากๆครับ เจ // พี่เจ // น้องเจ //"


จากใจ เจ เจตริน หยุดทะเลาะกันเพราะ สีเสื้อ กำแพงไหม้ หญ้าตายฯลฯ สักที


จากใจ เจ เจตริน หยุดทะเลาะกันเพราะ สีเสื้อ กำแพงไหม้ หญ้าตายฯลฯ สักที

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์