ก้อย กับการกลับมาอีกครั้งใน Super Sunday

สำหรับสาวสุดแนวอย่าง “ก้อย วลัยลักษณ์ มุสิกโปฎก” นักร้องนำวงแซทเทอเดย์ เซโกะ

เรียกว่าเป็นผู้นำแฟชั่นเลยก็ว่าได้  และการแต่งตัวสุดล้ำที่ใครๆ ต่างยกนิ้วให้ในความแนวแบบได้ใจของเธอ  ไม่ใช่แค่การแต่งกายและงานเพลงเท่านั้นที่โดนเด่น เรื่องความรักกับ แฟนหนุ่ม "โย่ง อาร์มแชร์"ก็เป็นที่สนใจไม่แพ้กัน เรียกได้ว่าหวานหยดมดเรียกพี่


แถมมีหัวใจและความคิดไปในทิศทางเดียวกัน แล้วอย่างนี้จะเอาเรื่องอะไรไปทะเลาะกัน 

ไม่มีข่าวรักๆ เลิกๆ แบบใครต่อใครเค้าหรอก ให้เราได้ระคายหูกันหรอก ถามใครๆก็ต่างคอนเฟิร์มว่า ทั้งคู่ "รักกันเหนียวแน่น" เสียเหลือเกิน ล่าสุดหลังจากที่ห่างหายไปราวๆ 2 ปี หมดสัญญากับค่ายยักษ์ใหญ่อย่างแกรมมี่ไป เจ้าตัวก็ย้ายไปอยู่บ้านหลังใน "สังกัดอิ้นดี้" 

ก็ได้เวลาคลอดอัลบั้มชุดใหม่ออกมาแล้ว ในชุดที่ชื่อว่า ''Super Sunday'' (ซูเปอร์ ซันเดย์) 

รับรองว่าแฟนๆขาร็อคต้องมีเฮแน่ๆ เพราะเป็นแนวเพลงที่เข้มข้นยิ่งขึ้น และที่สร้างความตกตะลึ่งก็ตรงที่เปลี่ยนสมาชิกใหม่ถึง 2 คน เหตุเพราะ ทัศนะคติไม่ตรงกัน แต่ขอบอกว่าฝีมือไม่ได้เปลี่ยนไปตามสมาชิกในวงนะจ๊ะจะบอกให้


ซึ่งสาวก้อย ก็ยอมเปิดใจเกี่ยวกับ งานเพลงชุดใหม่ชุดนี้หลังจากที่ไปซุ่มทำอยู่นานว่า

"ยังไงก็ขอฝากอัลบั้ม" ชุดนี้ไว้ให้แฟนๆได้ติดตามกันนะค่ะ เพราะเธอและเพื่อนตั้งอกตั้งใจทำกันเป็นอย่างมาก และอัลบั้มชุดนี้นั้นเป็นแนวเพลงที่แตกต่างไปจากเดิม และเป็นสิ่งที่เธออยากทำมานานแล้ว

ส่วนงานเพลงชุดนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสิ่งรอบตัว

สิ่งที่เราได้ไปพบเจอมา และความเข้มขนของดนตรีที่ต่างไปจากเดิม หวังว่าแฟนๆคงชอบ และจากที่เพลงแรกอย่าง  "มนุษย์ต่างดาว" ออกไป คนก็มองว่าเพลงเราแปลก แต่อยากให้ลองฟังดู เสียงตอบรับก็ค่อนข้างพอใจค่ะ ยังไงก็ขอฝากไว้ด้วยน่าจะวางแผงประมาณอาทิตย์หน้าค่ะ ขอบคุณค่ะ "


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์