"บุ๋ม ปนัดดา" เตรียมย้ายออกยิมสิ้นปี พร้อมเอ่ยถึง"เจนี่" แบบนี้


ขอเคลียร์และจบสักที สำหรับกรณีธุรกิจยิมของสาว "บุ๋ม - ปนัดดา" และ นางเอกสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ที่ก่อนหน้านี้เคยมีปัญหากันและหาข้อตกลงกันมาตลอด จนในที่สุดทาง บุ๋ม - ปนัดดา ตัดสินใจขอจบและเป็นย้ายออกไปตั้งยิมใหม่ โดยทุ่มงบกว่า 30 ล้านเลยทีเดียว

"ใช่ค่ะ ประมาณสิ้นปี ก็อย่างที่ตกลงกันไว้ แต่ล่าสุดทางเขาเองก็ได้มีการยื่นข้อเสนออื่นๆ เข้ามาอีก โดยที่เหมือนกับจะซื้อบางอย่างเพิ่มเติม หรือว่าอยากจะได้ของข้างในของเรา ซึ่งบุ๋มก็เหนื่อยที่ต้องเจรจาแล้ว ดังนั้นก็เลยคิดเสียว่าเอาอะไรก็เอาเถอะ พวกแอร์พวกอะไรต่างๆ เพราะตอนแรกที่ตกลงกันเขาจะให้บุ๋มไปหาใบเสร็จเก่าตั้งแต่ช่วงสร้างแรกๆ ซึ่งบุ๋มก็ไม่รู้ว่ามันอยู่ไหน ใครจะไปเก็บไว้ สุดท้ายพี่ก็เลยตั้งใจว่าถอดออกละกัน เพราะตอนแรกถ้าหากคุณจะเร่งให้เราไปสร้างที่ใหม่เร็วๆ เราก็จำเป็นจะต้องยกของเก่าไปสร้างบ้าง แต่ถ้าเกิดคุณจะเอาด้วยมันก็ต้องคุยกันแล้วล่ะ ว่าคุณจะเอาอะไร ซึ่งตัวพี่เองก็พร้อมที่จะเปิดใจทั้งหมด เราเดินมาถึงจุดนี้แล้วเราก็ต้องเดินหน้าต่อไปได้แล้ว บุ๋มเหนื่อยกับปัญหามาก บุ๋มอยากเดินไปข้างหน้ามากกว่าค่ะ"

แสดงว่าตัวเราเองก็อยากให้เรื่องมันจบ?
"พี่ขอจบค่ะ จบไม่จบพี่ขอจบค่ะ พี่เหนื่อยแล้วค่ะ พี่ขอไปที่ใหม่ดีกว่า เพราะเอาจริงๆ การไปที่ใหม่พี่เองก็ต้องมานั่งสู้ใหม่สร้างใหม่เหมือนกัน ทุกคนอย่าลืมนะคะที่ตรงนี้พี่เพิ่งสร้างได้แค่ 3 เดือน เท่านั้นเอง"

จากการคุยกันล่าสุดข้อตกลงเป็นยังไง?
"ล่าสุดเขาขอแอร์มา ก็เอาค่ะ อยากได้ก็เอา น้องขอพี่ให้ค่ะ อยากได้อะไรอีกก็บอก แต่ถ้ามากกว่านั้น ยังไม่รู้ค่ะ มันยังอยู่ในขั้นตอนของการต่อรองเพิ่มเติมว่าจะมีอะไรอีก ส่วนเรื่องค่าเช่าค่าอะไรต่างๆ พอใบเสร็จมันมาถูกต้องตามสัญญาเก่าที่เขาบอกไว้แต่แรก พี่ก็จ่ายทันทีเหมือนกัน เพราะพี่เตรียมเงินไว้ตั้งนานแล้ว"

สำหรับสถานที่ตั้งยิมใหม่ของเราไกลจากที่เก่ามากไหม?
"มันไกลกันไม่ได้หรอกค่ะ เพราะเราต้องรักษาน้ำใจลูกค้าเก่าด้วย เขามาลุยกับเรา เขามาซื้อสมาชิกเรา ตั้งแต่สมัยที่จอดรถยังมีปัญหา ดังนั้น ถ้าหากจะให้เราไปที่ใหม่โดยทิ้งเขาไปไกลๆ แล้วแบบนี้คนที่เขารักเราตั้งแต่แรกล่ะ เขาจะเป็นยังไง เราต้องมองจุดนั้นด้วย ส่วนใครที่จะมาบอกว่าทำธุรกิจแข่งกัน อันนี้เป็นไปไม่ได้หรอกค่ะ เพราะว่าฟิตเนสบนโลกใบนี้ไม่ได้มีแค่บุ๋มกับเจนี่ แต่มันเป็นเรื่องความถนัดของคนละแบบมากกว่า สำหรับสถานที่ตั้งยิมใหม่ของพี่ก็จะห่างจากที่เก่าประมาณ 1 กิโลเมตร ตอนนี้ทำเอกสารครบพร้อมหมดแล้ว เป๊ะมาก คือถ้าไม่มีเอกสารพี่ก็ไม่เซ็นไม่จ่าย พี่เป็นอย่างนี้เลยจะหาว่าเขี้ยวก็ยอม เพราะว่าเราได้เรียนรู้จากที่เก่าแล้ว และพี่เองก็ต้องขอบคุณสิ่งที่เกิดขึ้น ที่ทำให้พี่โตและระมัดระวังมากขึ้น ขอบคุณจริงๆ ค่ะ ไม่เอาหุ้นแล้วค่ะ หุ้นเดิมมีแค่ไหนคือแค่นั้น มีบุ๋ม มีคุณเอก ซึ่งอยากจะบอกว่าจริงๆ แล้วหุ้นหลักๆ ของยิมจะเป็นแค่คุณเอกกับเพื่อนคุณเอกแค่นั้น แต่ที่มีชื่อพี่เข้าไปร่วมด้วยก็เป็นเพราะคุณเอกเขายกให้สบายๆ โดยที่เรามีหน้าที่ประชาสัมพันธ์ ซึ่งพี่ก็ถือว่าเราก็เป็นหนึ่งในคนช่วยสร้าง ช่วยคิด ช่วยดึงคน ดังนั้น มันก็มีแค่นี้ค่ะ อยู่กันแค่นี้พอแล้ว เข็ดไหม ก็ใช่ แต่อาจจะใช้คำว่าขอเซฟตัวเองดีกว่า พี่ไม่อยากร้องไห้อีกแล้วพี่กลัว"

สำหรับงบที่เราใช้ตั้งยิมใหม่นี้ทุ่มเงินไปเท่าไหร่?
"ที่ใหม่ก็ 30 ล้านบาทค่ะ เยอะ แต่ก็อย่าลืมนะว่าที่เก่ามันเป็นหุ้นไง แต่ตอนนั้นเราเองก็ลงทุนไป 12 ล้านบาทแล้ว แต่พอมาที่ใหม่ ซึ่งเราลงทุนไป 30 ล้านบาท พี่ก็ถือว่าโอเค มันก็ประมาณเก่า"

ตั้งใจจะแกรนด์โอเพนนิ่งเมื่อไหร่ดี?
"เอาเป็นว่าวันไหนที่เปิดจะบอกแน่นอน เชิญทุกคนแน่นอน เพราะมันเป็นก้าวอีกก้าวหนึ่งที่สำคัญสำหรับชีวิตบุ๋ม ซึ่งบุ๋มก็อยากให้ขอทุกคนมาร่วมเป็นกำลังใจให้บุ๋มด้วย อาจจะสักช่วงประมาณต้นปีหน้า ราวๆ เดือนกุมภาพันธ์ ขอฤกษ์ดีๆ หน่อย"

ความสัมพันธ์ของเรากับเจนี่เป็นยังไงต่อไปหลังจากนี้?
"ถ้ามีผู้ใหญ่ติดต่อมาให้พี่ไปเล่นละครกับน้องเขาพี่ก็ยินดี เพราะพี่คือคนทำงาน แต่เพียงแค่ว่าที่ผ่านมาเขาไม่เคยติดต่อพี่กลับอย่างที่ทุกคนทราบ ซึ่งพี่ก็เคยให้ทุกคนดูหลักฐานแล้วว่าพี่ส่งไปจริงๆ พี่เสนอให้เรามานั่งคุยกันสักทีดีไหม เพราะไหนๆ เขาเองก็บอกว่าเราเป็นพี่เป็นน้องกัน แต่ในเมื่อเขาไม่คุยก็ไม่เป็นไร พี่ยังไงก็ได้ พี่ถือว่าโอเคแล้วเราได้รู้จักคนมากขึ้นก็พอ"

ส่วนตัวเราเองได้สังเกตไหมว่าเวลาดาราที่ไปทำธุรกิจออกกำลังกายจะมีประเด็นทะเลาะบ่อยมาก?
"ปล่อยเขาไปเถอะค่ะ ใครจะทะเลาะกับใคร แต่พี่ไม่เอาแล้วค่ะ พี่ขอทำของพี่เงียบๆ สบายๆ ดีกว่า แต่ที่แปลกใจอย่างหนึ่งก็คือเวลามีใครทะเลาะกัน ก็ต้องมาดึงพี่เขาไปด้วยนี่สิ พี่ขอล่ะค่ะไม่เอาแล้วค่ะ พี่ไม่ได้มีอะไรบุกเบิก และก็ไม่มีใครเป็นคนบุกเบิกอะไรทั้งนั้นล่ะค่ะ เมืองไทยเราก็เอาจากเมืองนอกไหมอ่ะ ไม่มีใครบุกเบิกอะไรกันก่อนหรอก และถ้าหากเป็นแบบนั้นจริงๆ ก็เขียนลิขสิทธิ์กันเลยดีกว่า เพราะสำหรับบอดี้ คอมแบต มันก็ต้องมีการซื้อลิขสิทธิ์ เนื่องจากเขามีลิขสิทธิ์กัน ซึ่งอันนี้ก็ถือว่าใครมีลิขสิทธิ์เราก็จะไม่ยุ่ง ประมาณนี้ คือมันก็มีเรื่องที่รู้ๆ กันอยู่ ส่วนเรื่องที่ว่าจะให้ไปมีปัญหาอะไรกับใครอีกอันนี้พี่ไม่เอาอีกแล้วค่ะ ขอทำงานแบบสบายใจดีกว่าเนอะ"


\"บุ๋ม ปนัดดา\" เตรียมย้ายออกยิมสิ้นปี พร้อมเอ่ยถึง\"เจนี่\" แบบนี้


\"บุ๋ม ปนัดดา\" เตรียมย้ายออกยิมสิ้นปี พร้อมเอ่ยถึง\"เจนี่\" แบบนี้


\"บุ๋ม ปนัดดา\" เตรียมย้ายออกยิมสิ้นปี พร้อมเอ่ยถึง\"เจนี่\" แบบนี้


\"บุ๋ม ปนัดดา\" เตรียมย้ายออกยิมสิ้นปี พร้อมเอ่ยถึง\"เจนี่\" แบบนี้


\"บุ๋ม ปนัดดา\" เตรียมย้ายออกยิมสิ้นปี พร้อมเอ่ยถึง\"เจนี่\" แบบนี้

Cr.inn


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์