มดเศร้า!! แม่เครียดข่าว ถึงกับนอนไม่หลับ

ไม่ว่าใครที่มีชื่อเกี่ยวข้องกับหนุ่ม "โอ๊ค พานทองแท้"

ก็ดูจะต้องดังเป็นข่าวใหญ่ไปซะทีคนเถอะน่า!! เพราะภาพลักษณ์ของโอ๊คก็ดูจะเป็นไฮโซหนุ่ม คาสโนว่าที่มีข่าวสาวๆ เข้ามารุมล้อมไม่เคยขาด และล่าสุดก็เพิ่งตกเป็นข่าวกับนักร้องสาววัยกระเตาะ "มด-ชุติมณฑ์" ที่ตอนนี้เจ้าตัวกำลังโด่งดังใหนหมู่วัยรุ่นซะแล้ว



ซึ่งหลายคนก็เลยเกิดข้อสงสัยว่าคู่นี้มาเจอกันได้อย่างไร


เพราะด้วยวัยที่ห่างกันเป็นรอบขนาดนั้น แถมมหน้าที่การงานก็ไม่เห็นจะเอื้อให้ต้องมาเจอกันซักเท่าไหร่ แต่ดันตกเป็นข่าวไปดินเนอร์กันในผับซะได้ ก็เลยทำเอาคนที่ได้ยินข่าวถึงกับงง และคิดว่าคู่นี้ยังไงๆ ก็ต้องมีอะไรๆ แน่นอน เพราะได้ข่าวว่าดินเนอร์มื้อนั้นดูทั้งคู่จะสนิทสนมเป็นพิเศษเลยทีเดียว

และแม้ทั้งคู่จะอกมาปฏิเสธข่าวที่ออกมาแล้วทั้งคู่

ว่าเป็นเพียงพี่น้องไม่มีอะไรกันเกี่ยวข้องกันมากกว่านั้น แต่ก็ยากที่คนอื่นจะเชื่อ เพราะในเมื่อทั้งคู่ก็โสดด้วยกันทั้งคู่ ทางโอ๊คเองตั้งแต่เลิกรากับ นางเอกสาว "หยาด" มาก็ยังไม่เห็นว่าจะตคบใครเป็นตัวตน และทางด้านฝั่งของมดเอง ก็เลิกรากับเพื่อนชายสุดสนิทคนเก่าอย่าง "กาย" มาเช่นเดียวกัน เลยทำให้หลายคนคิดว่า หากทั้งคู่มาเจอกันแล้วจะเกิดแรงสปาร์กก็คงไม่ปิด ประกอบกับช่วงหลังมีข่าวว่า แม่ของนักร้องสาวเสี้ยมให้คบแต่คบรวยด้วย

ซึ่งเรื่องนี้มดจึงออกมายืนยันอีกครั้งว่า

กับพี่โอ๊คเราไม่ได้เป็นอะไรกันเลยค่ะ อย่างที่เห็น อายุก็ห่างกันเยอะมาก ถ้าคุยกันก็คุยแบบพี่น้องค่ะ เพราะตัวเองก็ยังเด็ก ยงไม่อยากคิดเรื่องนี้ ตั้งมีข่าวออกมาก็สงสารคุณแม่ด้วย เพราะท่านเครียดกับข่าวมาก นอนไม่หลับหลายวัน ข่าวนี้ก็ยอมรับว่ามีผลประทบกับชีวิตของมดมาก ส่วนตัวก็อยากให้เรื่องนี้จบซักทีเพราะสงสารคุณแม่ที่ท่านต้องมา

เครียด ...มดกล่าว



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์