ขวัญฟุ้ง ไร้คนจีบ ยันยังเหนียวแน่นกอล์ฟ

ช่วงนี้ดูเหมือนดาราสาว "ขวัญ อุษามณี" จะเนื้อหอมเป็นพิเศษ


เพราะเท่าที่เห็นข่าวในช่วงที่ผ่านมาก็ดูจะมีหนุมน้อยหนุ่มใหญ่ให้ความสนใจกับนางเอกสาวตาหวานคนนี้มากมายเหลือเกิน รวมไปถึงช่วงนี้ก็ยังเป็นช่วงที่มีงานเข้ามารุมอย่างมากเช่นเดียวกัน ทั้งงานละคร ถ่ายแบบ พรีเซนเตอร์ ก็เลยไม่น่าแปลกใจที่ช่วงนี้แฟนคลับจะได้ชื่อในเพราะเห็นหน้าหนูขวัญบ่อยเป็นพิเศษ อย่างนี้จะเรียกได้ว่า "ยิ่งฉาว ยิ่งดัง" ก็คงไม่ผิด



และล่าสุดก็เพิ่งมีข่าวว่า เจ้าตัวโดยหนุ่มมีเจ้าของแล้วอย่าง "แมน อรรถชาติ"


ตามขายขนมจีบไม่ห่าง ทำเอาเแฟนสาวตัวจริงของแมนอย่าง "ปอ ภวพร" ถึงกับต้องออกโรงมาเคลียร์ข่าวอย่างไว ว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ เพราะทั้งคู่สนิทกันเพียงแค่เพราะมีผู้จัดการคนเดียวกันเท่านั้น และในตอนนี้หัวใจของขวัญก็น่าจะไม่ว่างแล้ว เพราะมีหนุ่มหล่อสาวกรี๊ดอย่าง "กอล์ฟ" คอยเป็นเพื่อนชายใกล้ชิด แชท MSN อยู่ตลอด เรียกได้ว่าถึงแม้ไม่ได้เจอหน้ากันตัวเป็นๆ แต่ขอให้ได้แชทกันซักหน่อยก็ยังดี

โดยขวัญเผยว่า

ตอนนี้มีแต่เพื่อนค่ะ ทุกคนเป็นเพื่อนหมด ขวัญไม่มีใครเป็นพิเศษ ส่วนตัวแล้วเป็นคนมีเพื่อนผู้ชายเยอะอยู่แล้วค่ะ แต่กับพี่กอล์ฟอาจจะเป็นเพราะอยู๋ในวงการเดียวกัน ก็เลยตกเป็นข่าว ความจริงก็ไม่มีอะไรค่ะ ดูกันไปเรื่อยๆ ดีกว่า

ขวัญก็ยังเด็ก ยังไม่อยากคิดถึงเรื่องนี้มากยังไม่ใช่เวลาของเรา

เพราะปกติก็ไม่มีใครเข้ามาจีบอยู่แล้ว เพราะเวลาไปไหนมาไหนก็จะมีอยู่ใหญ่ไปด้วยตลอด หรือถ้าไปเที่ยวกับเพื่อนก็จะมีเพื่อนผู้ชายตัวใหญ่ๆ แบบนักกีฬาหน่อย ก็จะไม่มีใครกล้าเข้ามายุ่งค่ะ เพราะเข้าไม่ถึงตัววัญแน่นอน ...ขวัญกล่าว



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์