ฟังความอีกด้าน!! แม่ขวัญ ร้องไห้โฮ! ไม่คิดว่าลูกจะทวงสินทรัพย์


หลังจากนางเอกสาว "ขวัญ อุษามณี"ให้สัมภาษณ์เปิดใจครั้งแรก กรณีที่ "แม่แอ๊ว ปราณี"แม่แท้ๆได้ออกมาโพสต์ไอจีวอนให้ลูกสาวติดต่อกลับเพราะไม่ได้เจอตัวมานาน ล่าสุด "แม่แอ๊ว" ได้ให้สัมภาษณ์พิเศษทางโทรศัพท์กับไนน์เอ็นเตอร์เทนระบุว่าได้ฟังแล้วรู้สึกเสียใจไม่คิดว่าลูกสาวจะมีความคิดเปลี่ยนไป ตลอดเวลาที่ผ่านมาตนทำหน้าที่ดูแลทรัพย์สินเงินทองที่ได้จากการทำงานตั้งแต่ขวัญอายุ 2 ขวบ

เพราะลูกสาวยังไม่บรรลุนิติภาวะและเมื่อโตขึ้นก็ได้เคยถามความสมัครใจแล้วว่าอยากที่จะดูแลเองหรือไม่
แต่ลูกสาวได้ขอให้แม่เป็นผู้จัดการทรัพย์เช่นเดิมและไม่เคยสอบถามเรื่องเงินใดๆ จนมามีปัญหาในช่วงที่ผ่านมาตั้งแต่ลูกสาวมีเพื่อนสนิท (แม่แอ๊วไม่ระบุชื่อ)
.
"รถเบนซ์ลูกขวัญก็คิดจะซื้อให้แม่เอง แม่แค่จะเอารถไว้ไปตลาด เงินให้พี่สาวไปเรียนขวัญก็เอ่ยปากที่จะดูแล ทุกอย่างที่เกิดขึ้นขวัญรับรู้ยินดีมาตลอด แต่เพิ่งจะมีปัญหานี่แหละ" แม่แอ๊วกล่าว
.
ทั้งนี้แม่แอ๊ว ยอมรับว่านอนร้องไห้มาหลายคืนตั้งแต่ลูกไม่กลับบ้านเป็นเวลาประมาณ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมเล่าว่าน้อยใจที่ทุกอย่างเปลี่ยนไป แต่เข้าใจว่าลูกสาวคงมีคนช่วยคิดตามวัยที่โตขึ้น และได้ติดตามความเคลื่อนไหวของลูกขวัญทางโซเชียลทุกวัน เมื่อเห็นลูกสาวมีรอยยิ้มด้วยความสุขก็หายห่วง หายกังวล และเข้าใจว่าลูกสาวน่าจะไปอยู่กับเพื่อนสนิท
.
"ขวัญคงไม่ได้อยู่กับเพื่อนชาย เพราะถ้าเป็นคนที่ดีต้องให้เกียรติลูกผู้หญิงไม่ทำให้เสียหาย กว่าจะมีวันนี้ไม่ง่ายทำอะไรก็ต้องคิดให้มาก" แม่แอ๊วกล่าว
.
ส่วนประเด็นที่ตามหาลูกสาวทางโซเชียลนั้น "แม่แอ๊ว" เปิดใจว่าเพราะต้องการพูดคุยปรับความเข้าใจกับลูก เนื่องจากที่ผ่านมาทั้งโทรและส่งข้อความไปก็ไม่มีการตอบรับใดๆ ซึ่งทำให้ตกใจว่าทำไมลูกถึงไม่คุยกับแม่แบบเก่า
.
มารดาของนางเอกสาวเล่าด้วยว่า เมื่อหลายปีก่อนพยายามให้ลูกสาวรับงานเองเพราะอยากจะหยุดพักการทำหน้าที่ผู้จัดการส่วนตัวให้ "ลูกขวัญ" แต่เจ้าตัวไม่ยอมขอให้แม่ทำหน้าที่เช่นเดิมโดยให้เหตุผลว่าแม่ทำดีที่สุดและแม่ยังแข็งแรง ก่อนจะมาพูดให้หยุดทำหน้าที่ดูแลงานเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาแบบไม่มีเหตุผลใดๆ ซึ่งทำให้ "แม่แอ๊ว" น้อยใจ
.
เมื่อถามถึงประเด็นให้เงินลูกสาวซึ่งเป็นผู้หาเงินใช้เดือนละ 3-4 หมื่นบาทนั้น "แม่แอ๊ว" ยอมรับว่าเป็นความจริง พร้อมกับเล่าเรื่องในอดีตให้ฟังอย่างละเอียดว่าลูกสาวเป็นคนใช้เงินเก่งนิยมของแบรนด์เนม รวมถึงรับประทานอาหารร้านดัง ซึ่งหากไม่นับเงินเดือนที่แม่วางแผนให้นางเอกสาวใช้ แม่แอ๊วเผยว่ายังมีค่าใช้จ่ายอีกเดือนละอย่างน้อยสามแสน เช่น ค่าทำเล็บ ค่าน้ำหอม กระเป๋า รองเท้า รวมถอาหารที่รับประทานบางมื้อถึง 2 หมื่นบาท
.
"เขาทำงานเหนื่อยก็ไม่แปลกที่จะกินอยู่ตามใจ แม่ไม่เคยห้ามไปเมืองนอกเคยช็อปปิ้งเป็นล้านบัตรเครดิตสองใบใช้จนวงเงินเต็ม รู้จักลูกดีว่าเป็นยังไง เงินของลูกขวัญแม่ไม่เคยเอาไปทำอย่างอื่น ตัวเขาเองก็ใช้เงินไม่น้อยแต่เขาทำงานหนักและเป็นเงินของเขา เงินที่เก็บแม่ก็ไม่เคยใช้จ่ายฟุ้งเฟ้อ เพชรเครื่องประดับก็ไม่เคยซื้อหา สินทรัพย์ที่เป็นชื่อแม่ ถ้าแม่ตายใครได้อันนี้ก็รู้อยู่ แม่จะเอาไปให้ใคร" มารดาขวัญ-อุษามณี เปิดใจ
.
สำหรับเรื่องตั้งครรภ์นั้น "แม่แอ๊ว" เผยว่าเชื่อมั่นในตัวลูกสาวว่าไม่ได้ตั้งครรภ์ แต่เรื่องนี้น่าจะเป็นกรณีที่มีหมอดูชื่อดังออกมาทำนายตามดวงว่ามีเกณฑ์ ซึ่งพอเอาไปพูดปากต่อปากก็กลายเป็นเข้าใจผิดว่านางเอกสาวท้อง
.
ช่วงสุดท้ายของการสัมภาษณ์แม่แอ๊ว มารดาของ ขวัญ - อุษามณี พูดด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า รู้ดีว่าลูกสาวลำบากใจในตอนนี้ และรู้อยู่เต็มอกว่าลูกสาวยังรักแม่เหมือนเดิม แต่ตอนนี้มีคนช่วยคิดจึงเปลี่ยนไป (แม่ยังคงไม่ระบุชื่อ) พร้อมกับเล่าว่าจะรอลูกสาวที่บ้าน รอให้พร้อมที่จะคุยกันในครอบครัว ไม่ว่าจะมีปัญหาอะไรสายเลือดความเป็นแม่ลูกก็ตัดกันไม่ขาด


ฟังความอีกด้าน!! แม่ขวัญ ร้องไห้โฮ! ไม่คิดว่าลูกจะทวงสินทรัพย์


ฟังความอีกด้าน!! แม่ขวัญ ร้องไห้โฮ! ไม่คิดว่าลูกจะทวงสินทรัพย์


ฟังความอีกด้าน!! แม่ขวัญ ร้องไห้โฮ! ไม่คิดว่าลูกจะทวงสินทรัพย์


ฟังความอีกด้าน!! แม่ขวัญ ร้องไห้โฮ! ไม่คิดว่าลูกจะทวงสินทรัพย์

ขอบคุณ --->> nineentertain

ฟังความอีกด้าน!! แม่ขวัญ ร้องไห้โฮ! ไม่คิดว่าลูกจะทวงสินทรัพย์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์