แม่ขวัญ แจงไม่ได้โรคจิต คิดประจานลูก

 

 แม่ปราณีของสาวขวัญก็เปิดใจให้สัมภาษณ์มติชนออนไลน์ ว่า ไม่คิดว่าสิ่งที่โพสต์ไปจะเป็นเรื่องใหญ่โต

"ก็เขียนธรรมดา เพราะอยากคุยกับเขาบ้าง อยากขอให้คนข้างๆตัวเขาให้เห็นอกเห็นใจคนแก่ที่บ้านบ้าง ตอนนี้ไม่รู้ความเคลื่อนไหวของลูกเลย นอกจากดูตามไอจี" แม่ของดาราดังกล่าว

"ที่ผ่านมาขวัญสนิทกับแม่แค่ไหน ทุกคนก็รู้ แล้วคิดดูสิว่าแม่ประคบประหงม สอนทุกอย่างที่ดีที่สุดมาตั้งแต่เด็ก แล้วพอผลิดอกออกผลเบ่งบาน คนอื่นเขาก็เด็ดไปปักใส่แจกันอย่างสวย ไปเสียบในที่ๆเขาต้องการ"

"ตอนนี้แม่ก็อยู่กับหมา ครอบครัวเราเหลือน้อยแล้ว ลูกแก้ว (อติกานต์-พี่สาว) ก็แต่งงานไป แล้วแม่ติดต่อขวัญไม่ได้เลย มีวิธีเดียวที่แม่จะติดต่อได้คือผ่านไอจี แล้วจะให้แม่ทำยังไง แม่ก็อยากบอกให้รู้ว่าแม่ก็เสียใจนะ แล้วคิดดูว่านี่พี่สาวเขากลับมาจากเมืองนอก 3 อาทิตย์แล้ว ยังไม่ได้กินข้าวด้วยกันเลย มันใช่ไหม"

"แล้วแม่ก็ไม่ใช่เจ้าหญิงนิทราที่นอนไม่ได้รับรู้ ไม่มีความรู้สัก ก็ขอพูดผ่านทางไอจี เป็นการสื่อ การคุยระหว่างแม่ลูก"

สำหรับความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับลูกสาวนั้น นางปราณีบอกว่าไม่อยากพูดถึงรายละเอียด แต่อยากขอความเห็นใจจากคนใกล้ตัวขวัญตอนนี้ รวมถึงแฟนคลับบางคนที่คอยเชียร์ให้คำนึงถึงความถูกต้อง และเหมาะสม

"คือเข้าใจนะแฟนคลับกับความรู้สึกที่มีต่อดาราในดวงใจ แต่ดาราเป็นคน ไม่ใช่ตุ๊กตา ไม่ใช่สิ่งของ คุณต้องการให้เขาเป็นคนแบบไหน หรืออยากจะแค่เห็นความสวยงามในจอ โดยไม่สนใจอย่างอื่น"

อย่างไรก็ดีกับความเห็นของคนทั่วไปที่มองว่าการโพสต์ข้อความดังกล่าวเป็นเหมือนการประจานลูกนั้น ยืนยันว่าไม่ใช่

ส่วนคนข้างตัวที่เอ่ยถึงนั้น ไม่ขอระบุชื่อว่าเป็นใคร แต่เชื่อว่าเจ้าตัวที่ถูกพูดถึงต้องรู้ตัวดี และอยากบอกว่าถ้ารักและหวังดีกับขวัญจริงๆ อย่าให้เขาเสื่อมเสียมากไปกว่านี้เลย

"แล้วอยากถามขวัญว่ายังจำคำสอนของพ่อได้ไหม อยากบอกขวัญว่าแม่ก็คือแม่ และเลือดย่อมข้นกว่าน้ำ อย่าไปหวั่นไหวกับคำหว่านล้อมของคนรอบข้าง"

แม่ปราณีของขวัญ อุษามณี ย้ำอีกว่า ความจริงขวัญเป็นเด็กดี แต่ตอนนี้คนใกล้ตัวกลับมาเปลี่ยนแปลงชีวิต

"วุฒิปริญญาโทที่เขาได้ก็เป็นทางวิชาการ แต่ทางสุขภาพจิตเขาอ่อนแอ พ่อก็ไม่มี มีแต่แม่ แต่หลังๆก็มีคนฝังหัวว่าอย่าให้แม่เข้ากองถ่าย แม่อายุ 61 แล้ว ให้อยู่บ้านเลี้ยงหมา เดี๋ยวจะดูแลเอง แล้วตอนนี้ขวัญออกมารับงานเอง จากเมื่อก่อนแม่ทำหน้าที่ คิดดูสิว่าแม่จะเสียใจไหม"

"ส่วนที่คนมองว่าแม่อยากได้เงินจากการทำงานของขวัญ ก็บอกตามตรงว่าอยากได้ แต่ถามสิว่าที่เก็บเอามาไว้ทุกอย่างนี่เพื่อใคร เพราะเวลาที่แม่จะใช้เงินมันมีอีกไม่มาก ถามสิว่าตัวแม่เองใช้ชีวิตยังไง ใช้ของหรูหราไหม การที่แม่ปกป้องลูกขนาดนี้แม่ผิดไหม"

ทั้งนี้เรื่องต่างๆที่เกิดขึ้นนั้ก็เคยไปปรึกษาผู้ใหญ่ทางช่อง 7 แล้วเหมือนกัน

"แม่ไม่ได้โรคจิต ไม่ได้เรียกร้องความสนใจ แต่ขอความเห็นใจคนที่อยู่ใกล้ๆตัวว่าเขายังเหลือแม่อีกคนหนึ่ง"แม่ปราณีของสาวขวัญกล่าวในที่สุด

ซึ่ง มติชนออนไลน์ ได้พยายามติดต่อไปทานนางเอกสาวแล้ว แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ในขณะนี้ อย่างไรก็ตาม รอฟังคำชี้แจงจากสาวขวัญอีกครั้งนึง


แม่ขวัญ แจงไม่ได้โรคจิต คิดประจานลูก


แม่ขวัญ แจงไม่ได้โรคจิต คิดประจานลูก


แม่ขวัญ แจงไม่ได้โรคจิต คิดประจานลูก


แม่ขวัญ แจงไม่ได้โรคจิต คิดประจานลูก

ขอบคุณเนื้อหาจาก -->>  matichon.co.th

แม่ขวัญ แจงไม่ได้โรคจิต คิดประจานลูก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์