จั่น-ณัฏฐ์ อินบทสวีทส่งตาซึ้งพาเคลิ้มทั้งกอง

เห็นแต่ฉากทะเลาะกันของ 2 พระนาง "จั๊กจั่น" อคัมย์สิริ และ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ในละคร “เปลือกเสน่หา”

นนี้เลยขอเปลี่ยนบรรยากาศเอาฉากหวานๆ ของทั้งคู่มาให้ดูกันบ้าง โดยฉากนี้เป็นฉากที่ ปุ่น (ณัฏฐ์) นึกถึงความหลังในวันที่แลกแหวนแทนใจกับ อุ๋ม (จั๊กจั่น) แฟนสาว และสัญญาว่าจะรักกันตลอดไป


ฉากนี้ "เอ" ฉัตรชัย สุรสิทธิ์ ผู้กำกับยกกองไปปักหลักถ่ายทำกันที่สะพานกรุงเทพ

เพราะอยากได้บรรยากาศโรแมนติก ก่อนถ่ายมีการซักซ้อมคิวกันก่อน ซึ่ง ผู้กำกับประเดิมให้ณัฏฐ์ลองกอดจั่นให้ดู ณัฏฐ์ก็เกร็งๆ ไม่กล้ากอด จั่นเลยบอก “เต็มที่เลยเพื่อน ไม่ว่ากันอยู่แล้ว” พอจั่นออกตัวอนุญาต จากท่ากอดของณัฏฐ์ที่เก้ๆ กังๆ เลยเริ่มเข้าที่เข้าทาง



ส่วนสาวจั่นที่ฉากนี้บทพูดยาวสุดๆ เลยออกอาการสับสน จำสลับประโยคมั่วไปหมด

จั่นเลยขอเวลานอกท่องไปด้วยแล้วก็จดไปด้วยจะได้จำได้แม่นๆ แต่ก็อดบ่นตัวละครที่เล่นไม่ได้ว่า “ฉากสวีททั้งที จะพูดอะไรเยอะแยะเนี่ย” และเมื่อซ้อมกันจนคล่อง ถึงเวลาถ่ายจริง ณัฏฐ์ หยิบกล่องแหวนขึ้นมา แล้วก็หยิบแหวนวงแรกมาใส่ที่นิ้วนางให้จั่น แล้วจั่นก็หยิบแหวนอีกวงมาใส่ที่นิ้วนางให้ณัฏฐ์

แล้วณัฏฐ์ก็พูดขึ้นว่า ถ้าจั่นหมดรักก็ให้เอาแหวนมาคืน

จั่นรีบยกมือปิดปากณัฏฐ์ทันที แล้วสัญญากับณัฏฐ์ว่าเราจะรักกันตลอดไป ทั้งคู่มองตาซึ้งแล้วก็กอดกันอย่างมีความสุข แล้วณัฏฐ์ก็จุ๊บหน้าผากจั่น แล้วปิดท้ายด้วยการส่งสายตาหวานซึ้งอีกรอบ แหมนักแสดงก็อิน ส่วนทีมงานก็ยังอดเคลิ้มไม่ได้...อยากรู้ว่าฉากนี้จะสวีทหวานแค่ไหน ตามชมได้ในละคร “เปลือกเสน่หา” วันพุธที่ 14 พฤศจิกายนนี้



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์