ครั้งละแสน! อั้ม โชว์ลิง 30 นาที..โปรโมทสินค้า

กระแสข่าวฉาวถี่ไม่สามารถหยุดความฮอตฮิตของนางเอกสาว อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ


ได้เลยล่าสุดโชว์ตัวงานบุญถาวร รับเละค่าตัวล่วงหน้าเข้ากระเป๋าก่อนเหนาะๆ เป็นแสน ขณะที่เสร็จงานรับอีก ร่วมครึ่งล้าน อีกทั้งงานละคร งานโชว์ตัวรุมอื้อ คิวแน่นเอี๊ยดข้ามปีนับเป็นนางเอกที่ฮอตฮิตติดลมบนเป็นดาวค้างฟ้าไปแล้วเวลานี้สำหรับ “ อั้ม-พัชราภา   ไชยเชื้อ”  แม้ระยะหลังกระแสข่าวฉาวจะรุมถี่ก็ตาม แต่เรตติ้งของ”อั้ม” ไม่เคยตก กลับจะมีแต่จะเพิ่มเรตติ้งให้กับตัวเธอ นับวันแต่จะพุ่งแรงเสียด้วยซ้ำ



อย่างล่าสุดอั้มพัชราภา ถูกเชิญไปร่วมงานบ.บุญถาวร


เพียงแค่ไม่ถึงชั่วโมงด้วยซ้ำรับเงินค่าโชว์ตัว เรือนแสนนับเป็นนาเงอกที่เรียกค่าตัวได้สูงและนานที่สุดคนหนึ่งในเวลานี้ก็ว่าได้ นอกจากนี้ยังมีงานละครอีกหลายเรื่องที่รอจ่อคิวได้ร่วมงาน และ อีกทั้งงานโชว์ตัวและถ่ายแบบอีกเพียบ ในเรื่องของ”ความรัก” แม้ว่าเวลานี้ “อั้ม”จะมีกระแสเรื่องที่แฟนหนุ่ม “ต๊อด”ศิณะ  อุ่นทรพันธ์ “ ที่ไปมีข่าวกิ๊กกับกระเทย จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์ในหมู่คนบันเทิงจนกลายเป็นประเด็นร้อนที่ใครๆอยากรู้ข้อเท็จจริง


กระทั่งเวลานี้ก็ยังไม่สามารถมีใครได้รู้จากปากของนางเอกสาว

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด เวลาเจอตัว”อั้ม”มักจะชิ่งหนีหน้านักข่าว เสมอ ซึ่งประเด็นดังกล่าวทำให้หลายคนจับตามองว่า ความสัมพันธ์ระหว่าง”อั้ม” กับ ”ต๊อด-ศิณะ”เวลานี้เริ่มสั่นคลอนหรืออย่างไร จากประเด็นดังกล่าวทำให้”อั้ม-พัชราภา” หันไปกิ๊กกับพระเอกหนุ่ม อ้วน-รังสิต และรายล่าสุดกับ”เต้”นักร้องค่ายลักษณ์มิวสิค

ซึ่งตอนหลังอั้มได้ออกมาปฏิเสธแล้วว่า เป็นแค่เพื่อนเท่านั้น

"เรื่องนี้จริงๆก็ไปแต่ไปกินข้าวดูหนังปกติ เป็นเพื่อนกันนานแล้ว" อั้มกล่าวสั้น ๆ พร้อมกันนี้นักข่าวสอบถามเรื่อง”ต๊อด”ค่อนข้างจะเป็นคนหนักแน่นพอสมควร เพราะไม่ว่า”อั้ม”จะมีข่าวอะไรต๊อดก็ยังมั่นคง “จะเรียกว่าเค้าไม่สุงสิงอะไรกับใครเท่าไหร่ค่ะ เลยไม่อะไรกับข่าวมาก" อั้มกล่าวชมแฟนหนุ่ม



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์