หวั่นอาถรรพ์ ! อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ เผย งูเจ้าที่โผล่เฝ้าฉากใหญ่ “นาคี”กลางถ้ำลึก

เรตติ้งดีมากสำหรับละครนาคี ที่ดังเปรี้ยงปัง ซึ่งวันนี้ เรียกได้ว่าเป็นเหตุการณ์สุดแปลก และเป็นที่ฮือฮากันอย่างมากสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นขณะ ถ่ายทำละครนาคีในถ้ำลึก โดยเฟสบุ๊คครอบครัวละคร 3 โพสว่า “ตะลึง หวั่นอาถรรพ์กลางกองถ่าย   งูเจ้าที่โผล่เฝ้าฉากใหญ่ “นาคี”กลางถ้ำลึก  ความจริงกับปรากฏการณ์แปลกๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างการถ่ายทำเรื่องนาคี ที่ยกกองถ่ายไปถ่ายทำกันที่ ถ้ำพุหวาย วนอุทยานถ้ำเขาวง จ.อุทัยธานี ซึ่งโดยปกติถือเป็นถ้ำปิด คือไม่อนุญาตให้ประชาชนทั่วไปเข้าไปท่องเที่ยว

แต่สำหรับละคร “นาคี” เราได้รับไฟเขียวเป็นกรณีพิเศษ โดยวันที่ยกกองเข้าไปถ่ายทำนั้น ทำเอาทีมงานแทบใจหายใจคว่ำ เพราะว่าได้ปรากฎงูใหญ่สีขาวขดเด่นเป็นสง่าอยู่กลางถ้ำ โดยขดอยู่อย่างสงบนิ่ง ทีมงานจึงตั้งตาตั้งตาทำงานกัน จนถ่ายทำเสร็จ ใช้เวลาหลายวันเลยทีเดียว แต่ที่ทุกคนแปลกใจก็คือ งูใหญ่สีขาวตัวนั้น ไม่เคลื่อนไหวหรือไม่เลื้อยไปไหนตั้งแต่วันที่เริ่มถ่ายทำ จนกระทั้งถ่ายทำเสร็จ มันจึงค่อยเลื้อยกลับ   เรื่องนี้มันอาจเป็นความบังเอิญก็ได้สำหรับใครบางคน แต่สำหรับทีมงานและนักแสดงแล้ว เชื่อว่านี่เป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ท่านส่งบริวารของท่านมาเฝ้า คุ้มครอง ให้การถ่ายทำแล้วเสร็จอย่างฉลุย ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ไม่แปลกใจทีมงานทั้งทีมยกมือไหว้กันเป็นระวิง ขอบคุณที่ทำให้”นาคี”ได้ภาพสมบูรณ์แบบที่สุด”

แฟนละครได้เข้าไปคอมเม้นถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก และเชื่อว่าเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และเป็นมงคลอย่างมาก แฟนละครต่างฮือฮากันใหญ่เพราะเป็นเรื่องที่แปลกมากที่งูไม่ยอมไปไหนจนถ่ายเสร็จ แหม๋เรียกได้ว่าเป็นละครที่น่าชมสุดๆ อย่าลืมติดตามละครนาคีกันด้วยนะคะ

หวั่นอาถรรพ์ ! อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ เผย งูเจ้าที่โผล่เฝ้าฉากใหญ่ “นาคี”กลางถ้ำลึก


หวั่นอาถรรพ์ ! อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ เผย งูเจ้าที่โผล่เฝ้าฉากใหญ่ “นาคี”กลางถ้ำลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์