มดอ้างอายุห่างสัมพันธ์โอ๊คไม่มีทางพัฒนา

'มด'รับกินข้าวกับ'โอ๊ค' จริง ยันสัมพันธ์ไม่มีทางพัฒนา พ้อแม่เครียดตกเป็นข่าวฉาวเยอะ ย้ำชัดสถานะโสดสนิท


คลุมเครืออยู่นาน
 
สำหรับความสัมพันธ์ของ 'โอ๊ค-พานทองแท้ ชินวัตร' กับนักร้องสาว 'มด-ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์' สมาชิกวงดูโอ ''โฟร์-มด'' ที่มีข่าวควงกันไปสวีทหวานที่ผับย่านทองหล่อ แถมยังมีภาพหนุ่มโอ๊คตามไปเทกแคร์สาวมดถึงขอบเวทีมินิคอนเสิร์ตในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ล่าสุดเจอตัวสาวมด จะแก้ตัวยังไงกันล่ะจ๊ะ

"ไปกินข้าวกันจริง รู้จักกันธรรมดาไม่ได้คิดอะไร เพราะเป็นร้านของพี่น้ำนิ่ง ส่วนเรื่องโอ๊คให้ดอกไม้ที่ร้านก็เป็นเรื่องบังเอิญ เพราะมดไปทำงาน แล้วหันมาเจอพี่เค้าพอดี พี่เค้าเลยมอบช่อดอกไม้ให้เท่านั้นเอง"

ตกลงว่าหนุ่มโอ๊คใช่คนพิเศษของมดรึเปล่า

"ไม่ใช่คนพิเศษเลย พี่เค้าแก่กว่ามดเยอะ แล้วตอนนี้มดก็อยากโฟกัสเรื่องเรียน เรื่องงานเป็นหลัก อยากเอ็นท์ให้ติดมากกว่าแล้วตอนนี้คุณแม่ก็เครียดมาก คุณแม่นอนไม่หลับมาหลายคืนแล้วเพราะเรื่องของมด" หลายคนมองว่าแม่พยายามจับมดให้คนรวย "มดก็คุยกับทุกคนแหละค่ะ ใครเข้ามาก็คุยด้วยในฐานะเพื่อน ไม่จำเป็นต้องรวยเสมอไป"

แล้วกับหนุ่มกายล่ะ

"เราห่างกันนานมากแล้ว ไม่ได้คุยกันเลย" สนิทกับโอ๊คทำให้เกาเหลาลิเดียรึเปล่า "ไม่ได้เกาเหลา ยังขำกับพี่ลิเดียอยู่เลย ไม่มีอะไร" สรุปความสัมพันธ์กับโอ๊คจะพัฒนาไปได้ไหม "ไม่มีอะไรทั้งนั้น ไม่มีทางพัฒนาสัมพันธ์เพราะพี่โอ๊คอายุห่างกับมดมากเกินไปค่ะ" มดกล่าว


ขอขอบคุณภาพจาก:แฟนคลับมด



ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์