หวั่นเสน่ห์ไม่แรงพอ โอเด็ต โร่สักยันต์

เป็นสาวมั่น แถมหน้ายังฝรั่งแต่ไม่น่าเชื่อ

โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน จะใส่ใจเรื่องไสยศาสตร์เหมือนกัน ล่าสุดเจ้าตัวย่องไปสักยันต์มาประดับกายเพิ่มเสน่ห์ตัวเอง งานนี้เจ้าตัวบอกไม่เชื่ออย่าลบหลู่ ตั้งแต่สักมีแต่สิ่งดีเข้ามา

ส่วนตัวเด็ตเป็นคนเชื่อเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว

ปกติเป็นคนชอบเข้าวัดทำบุญ แต่หน้าตาออกฝรั่งไม่น่าเชื่อเรื่องพวกนี้? หน้าตาฝรั่งหรือไม่ฝรั่งไม่เกี่ยว อย่างที่บอกเป็นคนชอบทำบุญ เชื่อเรื่องพวกนี้เลยสัก ไม่ได้แก้เคล็ดอะไรนะ ถ้าทำบุญพวกนั้นมันต้องปล่อยนกปล่อยปลาไม่เกี่ยวกัน 

     


 ยันต์ที่สักหมายถึงอะไร?

ยันต์ที่สักหมายถึงของดี 5 อย่าง แต่ไม่รู้ความหมายหรอกว่าของดี 5 อย่างมีอะไรบ้าง  รู้แต่ว่าป้องกันภัยให้เรารอดพ้นอันตราย มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต สักแล้วต้องถือปฏิบัติอะไรมั้ย? ถือค่ะ ของผู้หญิงถือศีล 5 นาน 3 วัน ผู้ชายจะถือเยอะมากเริ่มจากห้ามนอกใจแฟน ห้ามอะไรเยอะแยะแต่ของผู้หญิงไม่มี

สักมาแล้วเป็นไงบ้าง งานเยอะมั้ย?

ปกติดีทุกอย่าง ชีวิตทุกอย่างดีหมดทั้งกำลังใจความเป็นอยู่ การงานเรื่องเงินทองทุกอย่างแฮปปี้ ไม่ใช่สักมาแล้วดีอย่างเดียว อาจารย์เค้าบอกว่าเราเป็นนางแบบควรสักตัวนี้ดีกว่า

เห็นเค้าบอกว่าสักยันต์นี้แล้วมีเสน่ห์?

ค่ะ เด็ตว่ามีเสน่ห์ก็เป็นเรื่องดีนะ เราทำงานในวงการบันเทิงแบบนี้ ควรเป็นคนที่มีเสน่ห์ วกถามความรักเป็นไงบ้าง? ก็ดีค่ะ ไม่มีคนมาจีบ ไม่ได้เป็นคนช่างเลือกนะ เรารู้สึกว่าอยู่อย่างนี้ก็โอเค.แล้ว ไม่ได้ปิดหรือเลือกมากอะไร

อืม! เดี๋ยวสักพักหัวกะไดไม่แห้งหรอก..


ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์