จี๊ดช้ำ อนันดาแอบกิ๊ก ใหม่กลางกอง

มีแฟนหล่อล่ำก็ต้องทำใจลูกเดียว สำหรับนางแบบสาวร่างโย่ง "จี๊ด แสงทอง"


ที่ตอนนี้เห็นว่าแฟนหนุ่ม "อนันดา" กำลัวงเนื้อหอมเลยทีเดียว เพราะตอนนี้อนันดามีงานหนังเข้ามารุมไม่ขาดสาย และขึ้นแท่นเป็นหนุ่มฮอตที่สาวๆ ต่างก็หลงรักกันทั่วเมือง แต่คนที่ได้ครอบครองทั้งตัวและใจของอนันดา ในตอนนี้ก็เห็นจะมีแค่จี๊ดเท่านั้น



แต่ข่าวล่าสุดจากกองถ่ายภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่อนันดาร่วมแสดง


กลับมีข่าวลือแว่วมาว่าอนันดาเริ่มจะไม่อยู่กับร่องกับรอยซะแล้ว เพราะแว่วมาว่าตอนนี้ดาราหนุ่มแอบกิ๊กอยู่กับนักร้องสาวรุ่นใหญ่ "ใหม่ เจริญปุระ" ที่ได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องเดียวกัน และมีคนแอบเห็นว่าทุกครั้งที่พักกองทั้งคู่อยู่อยู่ด้วยกันด้วยท่าทีที่ดูจะสนิทสนมเกินพี่น้อง

งานนี้เมื่อสาวจี๊ดได้รู้ข่าวก็ถึงกับงงเป็นไก่ตาแตก แถมยังเผยว่า

เรื่องนี้ไม่รู้เลยค่ะ ยังไม่เห็นข่าวเลย ถ้ามีข่าวแบบนี้น่าจะลองไปถามที่เจ้าตัวเค้านะคตะ เพราะหนูคงไม่รู้ค่ะ แต่ส่วนตัวก็เคยไปที่กองนะคะ เจอพี่ใหม่ก็น่ารัก พี่เค้านิสัยดีมาก พี่เค้าก็โตแล้วคงไม่มีเรื่องอะไรแบบนั้นหรอกค่ะ ถ้าถามตัวเองว่าเชื่อมั้ย ก็ไม่รู้ค่ะ แต่ข่าวนี้ไม่เครียดเลย และก็ไม่ได้สนใจด้วย เพราะอนันดาเค้าเล่นเรื่องไหนก็ต้องตกเป็นข่าวกับนักแสดงหญิงตลอด

เราคบกันก็ไม่ได้ซีเรีนสอะไรมากมาย

ถ้าวันนึงคบกันแล้วใช่ก็ใช่ แต่ถ้าไปด้วยกันไม่ได้ มันก็อยู่ที่เราเอง ไม่ได้เป็นเพราะคนอื่นค่ะ ส่วนเรื่องแต่งงานยังไม่คิด เพราะยังเด็กด้วยกันทั้งคู่ หนูเพิ่งคบกันมาได้แค่ 2 ปีเองค่ะ ยังมีเวลาอีกเยอะ ..จี๊ดเผย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์