“แนต”ดาราเซ็กซี่ขึ้นโรงพัก โดนปลอมไอจีลอบโพสต์ภาพ

เมื่อเวลา12.00น. วันที่28 กันยายน ที่สน.ประเวศ น.ส.ศุจินันธ์หรือน้องแนต เนสแลนด์ อายุ31ปี ดารานางแบบเซ็กซี่ เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.สมประสงค์ ปสาทรัตน์ รองสว.(สอบสวน)สน.ประเวศ เพื่อแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน หลังมีบุคคลปลอมอินสตาแกรม (IG)

น.ส.ศุจินันธ์ กล่าวว่า มีบุคคลปลอมไอจี โดยใช้ชื่อว่า”Natkejsarine”นำภาพตนไปโพสต์ จึงได้ส่งข้อความไปเตือนให้ลบไอจีดังกล่าวทิ้ง แต่ไอจีดังกล่าวยังเปิดอยู่ จึงเกรงว่าบุคคลที่ปลอมไอจี จะนำไปหลอกบุคคลอื่นและอาจทำให้ชื่อเสียงเสียหาย จึงเดินทางมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับไอจีดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แนะนำให้น.ส.ศุจินันธ์ นำหลักฐานทั้งหมดเดินทางไปที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) เพื่อดำเนินการปิดไอจีดังกล่าว

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวตรวจสอบอินสตาแกรมหรือไอจี ชื่อ “natkejsarin” เป็นไอจีของจริง พบว่ามีผู้ติดตามมากว่า2แสนคน ภายในไอจีจะมีการโพสต์ภาพกิจกรรมต่างๆส่วนใหญ่มีภาพหวาบหวิวจำนวนมาก สำหรับตัวน.ส.ศุจินันธ์หรือน้องแนต นั้น เคยเล่นหนังผู้ใหญ่จนเป็นที่รู้จักของคนทั่วไป ก่อนจะหายไปจากวงการและมาแต่งงานกับชาวต่างชาติและเริ่มรับงานถ่ายแบบหรืองานแสดงต่างๆที่ติดต่อเข้ามา

“แนต”ดาราเซ็กซี่ขึ้นโรงพัก โดนปลอมไอจีลอบโพสต์ภาพ

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์