ทีน-สราวุฒิวิวาห์แฟนสาว จัดดิสโก้ปาร์ตี้

ที่ โรงแรมปาร์คนายเลิศ ถนนวิทยุ เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 18 พ.ย.

ได้มีพิธีมงคลสมรสระหว่าง น.ส.วิฤดา สุนทรศิริ กับ นายสราวุฒิ พุ่มทอง หรือทีน ดารานักแสดงและพิธีกรชื่อดัง โดยมี ท่านผู้หญิงจงกล กิตติขจร เป็นประธานในพิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ให้กับคู่บ่าวสาว

หลัง เสร็จพิธีการแล้ว ในเวลา 19.00 น. วันเดียวกัน

ได้มีพิธีฉลองสมรสของคู่บ่าวสาวที่จัดแปลกไป จากงานแต่งงานอื่น ๆ โดยจัดเป็นดิสโก้ ปาร์ตี้   ที่ “Syn Bar” (ซินบาร์) ชั้น 1 ของโรงแรม คู่บ่าวสาวแต่งกายด้วยชุดขาวและเทาขลิบเงินแวววับเปิดฟลอร์เต้นดิสโก้เป็นคู่แรก ตามด้วยแขกมาร่วมงานเกือบ 500 คน ส่วนใหญ่เป็นคนในแวดวงการแสดง อาทิ นายประวิทย์ มาลีนนท์ บอสใหญ่ของไทยทีวีสีช่อง 3 “จ๊อบ-นิธิ สมุทรโคจร” “อ้น-สราวุฒิ มาตรทอง” “วรรณษา ทองวิเศษ” “ปิยะมาศ โมนยะกุล” เป็นต้น



ดาราหนุ่ม ทีน-สราวุฒิ เปิดเผยว่า

หลังจากหมั้นกันเมื่อเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา ได้ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันแล้ว รู้สึกชีวิตตัวเองดีขึ้น มีความรับผิดชอบมากขึ้น ต้องทำงานหนักมากขึ้นเพื่อหาเงินไว้เลี้ยงลูกในอนาคต ตนอยากมีลูกให้เร็วที่สุด จะกี่คนก็ได้เลี้ยงได้หมด หลังแต่งงานแล้วจะไปฮันนี มูนที่ลอนดอนประเทศอังกฤษช่วงวันที่ 17-23 ธ.ค.นี้ พอกลับมาจึงจะพากันไปจดทะเบียน ส่วน น.ส.วิฤดา เจ้าสาว กล่าวว่า เจ้าบ่าวเป็นคนน่ารักมาก อบอุ่น มีความรับผิดชอบ ไม่เที่ยวเตร่ ทำงานเสร็จกลับบ้าน รู้สึกดีใจที่ได้แต่งงานกับผู้ชายคนนี้

สำหรับ “ทีน-สราวุฒิ พุ่มทอง” แจ้งเกิดจากละครเรื่อง “ฉลุย” ของทีวีช่อง 3

 และที่เพิ่งออนแอร์ทางทีวีช่อง 3 จบไปไม่นานเป็นละครเรื่อง “แม่ครัวคนใหม่” ตอนนี้กำลังถ่ายทำละครเรื่อง “แม่หัวลำโพง” มีคิวแพร่ภาพทางทีวีช่อง 3 เช่นเดียวกัน ส่วนภาพยนตร์ที่ ทีน เคยแสดงคือเรื่อง “หลวงพี่เท่ง” สำหรับปัจจุบัน ทีน-สราวุฒิ แสดงละครตลกขบขัน “ระเบิดเถิดเทิง” ที่ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 ทุกช่วงบ่ายวันอาทิตย์ โดย ทีน รับบทเป็น “บุญล้น” แสดงร่วมกับ “เท่ง เถิดเทิง” และ โหน่ง ชะชะช่า”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์