ชื่นชมกระฉ่อน!!! ระบบCG นาคี หลังออนแอร์ตอนแรก ทำสะพรึงกับอิทธิฤทธิ์นางพญานาคี!!!

เรียกเสียงตอบรับดีเกินคาดตั้งแต่ตอนแรกที่ออกอากาศเลยทีเดียว สำหรับละครเรื่องนาคี ของผู้จัดสามีภรรยาที่สร้างสรรค์ผลงานดังๆ มาแล้วหลายเรื่อง อย่าง "แดง ธัญญา" และ "อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" ที่เป็นทั้งผู้ควบคุมการผลิต และผู้กำกับ ที่นำแสดงโดยนางเอกสาวหน้าหวาน อย่าง "แต้ว ณฐพร" ในบทบาทของเจ้าแม่นาคี

ซึ่งเมื่อออกอากาศในตอนแรก ในโลกสังคมออนไลน์ก็เกิดกระแสชื่นชมล้นหลาม มีการตั้งกระทู้วิจารณ์ถึงความพิถีพิถันของละครเรื่องนี้ ทั้งเรื่องการแต่งกายของนางเอกที่มีทั้งความอลังการ และความขลังอยู่ในตัว ไม่เว้นแม้แต่เพลงประกอบละครที่ขับร้องโดยนักร้องหนุ่ม "ก้อง ห้วยไร่" ที่มีการนำภาษาอีสานหลากหลายสำเนียงมาผสมผสานกันที่ฟังแล้วกลมกล่อมลงตัว

และที่ได้รับเสียงชื่นชมสุดๆเป็นอันดับหนึ่ง เห็นได้ชัดในละครเรื่องนี้ หลังจากปล่อยออกอากาศตอนแรก และไม่พูดถึงคงไม่ได้เห็นจะเป็นเรื่องของระบบCG ของละคร ที่มีความเป็นธรรมชาติ และสมจริงจนเหลือเชื่อว่านี่เป็นฝีมือคนไทย ที่ชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่รู้สึกขัดตา ภาพไม่ดูหลอกจนเกินไป ให้อารมณ์ร่วมตามตัวละครอย่างมาก โดยถือเป็นละครที่ทำCGออกมาได้ดีเป็นอันดับต้นๆของเมืองไทย เลยก็ว่าได้  ทำให้รู้สึกมีความสุขกับการดูละครไทยจริงๆ

คลิ๊กภาพเพื่อดูคลิป

VVV

VV

V

ชื่นชมกระฉ่อน!!! ระบบCG นาคี หลังออนแอร์ตอนแรก ทำสะพรึงกับอิทธิฤทธิ์นางพญานาคี!!!



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์