ภูริ ยัน แอน ยังไม่ใช่แฟน

ภูริหิรัญพฤกษ์ ยังไม่ยอมรับว่าคบ "แอน" อลิชา ฐานะแฟน

แค่เพื่อนสนิทมากเท่านั้น พร้อมโต้ข่าวกิ๊ก "กบ" พิมลรัตน์ ขนาดควงกันออกงานหลายครั้งหลายหนแต่จนบัดนี้ ภูริ ก็ยังไม่รับเต็มปากเสียทีว่า "แอน" อลิชาไล่สัตรูไกล คือแฟน ทั้งนี้ ภูริ แจงเหตุผลให้ฟังดังนี้
 

"ที่ไม่ยอมรับเต็มปากเต็มคำ เพราะยังไม่ใช่แฟนกัน 

เป็นเพื่อนที่สนิทกันมาก ก็ยังไม่อยากใช้คำนั้น เรามีจุดที่เราเว้นช่องว่างไว้ ถ้าเป็นแฟนก็ต้องหึงหวง เราให้อิสระกันมากกว่า ถ้าเป็นแฟนเขาคงไม่อยากให้ผมไปเที่ยว ไปปาร์ตี้ ไปมีข่าวขึ้นห้องกับโคโยตี้ (หัวเราะ) มันก็คงไม่เหมาะ แต่นี่อยู่ในฐานะเพื่อนกัน เราก็มีโอกาส ก็อธิบายให้เข้าใจ ว่าอะไรคืออะไรได้ 



เราเคยมีประสบการณ์มาแล้ว 

ครั้งนี้ขอใช้คำนี้ดีกว่า สบายใจกว่า แล้วแต่คนจะมอง ว่าผมอยากจะเจ้าชู้อยู่หรือเปล่า ผมห้ามไม่ได้ ภาพผมเป็นหนุ่มเจ้าสำราญ หนุ่มเจ้าชู้อยู่แล้ว แต่ถ้าผมบอกว่าผมเป็นแฟนใคร ผมก็ไม่เคยว่อกแว่ก อาจจะมีบ้าง ที่คนเห็นเราไปตามที่ต่างๆ แล้วสนิทกับคนโน้นคนนี้" ภูริ พยายามอธิบาย
 

อย่างไรก็ดีภูริ ก็ยังคงเจอข่าวกับสาวๆ อยู่บ่อยครั้งล่าสุดข่าวกับ "กบ" พิมลรัตน์ พิศลยบุตร ก็ดูเหมือนจะยังไม่จบ ทำเอานักแสดงหนุ่มงงทันที
 

"ข่าวน้องกบ ไม่รู้มายังไง สงสารน้องเขามาก ไม่ได้เกี่ยวเลย เบอร์โทรศัพท์เขายังไม่มีเลย เจอครั้งสุดท้ายนานมากแล้ว ประมาณปีครึ่ง แอนเขาก็งง ว่าไปสนิทกับน้องกบตั้งแต่เมื่อไร ผมก็บอกไม่ได้สนิทเลย แค่รู้จักกันเฉยๆ ถ้าเท้าความสมัยผมเลิกกับแป้ง (อรจิรา แหลมวิไล) ใหม่ๆ แล้วผมไปงานเปิดตัวหนังที่ผมพากย์ หนังก้านกล้วย น้องกบเขายืนคนเดียว ผมก็เลยไปยืนคุยด้วย แค่นั้นเอง 

พอมีข่าวผมเลิกกับแป้ง เขาก็บอกน้องกบเป็นมือที่สาม 

ผมก็โทรไปขอโทษเขาครั้งเดียวเอง แล้วก็ไม่ได้คุยกันเลยตั้งแต่ตอนนั้นจนบัดนี้ ก็งงเหมือนกัน ไม่อยากให้น้องเขาดูไม่ดีด้วย ส่วนตัวผมมีข่าวเยอะ ผมก็ไม่ได้ซีเรียสมากมาย ความจริงเป็นยังไง เรารู้ตัวเองอยู่" พระเอกหนุ่มกล่าว สรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์