จอย..ขอเป็นอิสระ ! ประเดิมจอ 7 สี ละครนางทาส

หลังจากอึมครึมอยู่นานเรื่องสัญญากับช่อง 3 ที่ยังไม่ชัดเจน


หลังจากที่นางเอกสาวฝีมือดีอย่าง “จอย-ศิริลักษณ์ ผ่องโชค” มีปัญหากับผู้จัดช่อง 3 จนกลายเป็นเรื่องบานปลายใหญ่โต กระทั่งมีผลกับการทำงานของเธอในอนาคต นั้น ล่าสุด ”จอย-ศิริลักษณ์” ได้เปิดเผยกับทางผู้สื่อข่าวดาราเดลี่ว่า สัญญาระหว่างเธอกับช่อง 3 สิ้นสุดลงแล้ว และเธอขอเป็นนักแสดงอิสระ และทางช่องก็ไฟเขียวตามที่เธอต้องการแล้ว นับจากนี้ไป”จอย-ศิริลักษณ์”คือนักแสดงอิสระที่สามารถจะทำงานกับช่อง ไหนก็ได้หากว่ามีผู้จัดท่านไหนสนใจในตัวเธอ และอยากได้จอยร่วมงาน



ซึ่งเวลานี้มีละครกว่า 5 เรื่อง ที่ติดต่อทาบทามเข้ามา เพียงแต่จอย


ยังไม่สามารถเปิดเผยชื่อเรื่องที่ชัดเจนได้ เนื่องจากว่าอยู่ในระหว่างเสนอช่อง และหนึ่งในนั้นก็คือ เรื่อง “นางทาส” ของค่ายดาราวิดีโอ ที่ช่อง 7 ให้ดาราวิดีโอเป็นผู้ผลิต ซึ่งสมัยก่อนที่ดาราวิดีโอเคยทำและให้นักแสดงมืออาชีพ อย่าง “มลฤดี ยมาภัย” รับบทเป็น “อีเย็น” เมียทาสผู้ซื่อสัตย์และจงรักภักดีกับสามีอย่างหาที่สุดไม่ได้

และการที่ช่อง 7 ได้ทาบทามให้”จอย-ศิริลักษณ์  ผ่องโชค”

มารับบท “อีเย็น”ในครั้งนี้น่าจับตามองมากเป็นพิเศษอีกเรื่องหนึ่ง และอาจจะเป็นการพิสูจน์ฝีมือของ”จอย”อีกครั้ง เพราะว่า บทบาทและคาแร็กเตอร์ของ”เย็น” ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดและสมัยที่นักแสดงที่ยอดฝีมือย่าง”มลฤดี ยมภัย” เล่นเอาไว้นั้นคนติดกันงอมแงมทั่วบ้านทั่วเมืองมาแล้ว และ จัดเป็นละครของช่อง 7 อีกเรื่องหนึ่งไม่ได้รับความนิยมและมีเรทติ้งกระฉูด ไม่แพ้กับ “ดาวพระศุกร์”เลยทีเดียว


การที่”จอย”ศิริลักษณ์ “ถูกวางตัวให้เล่นละครเรื่องดังกล่าวนั้น

อาจจะเป็นสองแง่คือ หนึ่ง หากว่า”จอย”สามารถเข้าถึงบทบาทในครั้งนี้ได้ ก็จะสามารถแจ้งเกิดในการฐานะ”นางเอก”ใหม่ของช่อง 7 สี แต่ถ้าหากว่า “จอย”ไม่สามารถเขาถึงบทบาทนี้ได้ หรือละครเรื่องนี้ไม่เปรี๊ยงเท่าที่ควรนั่นก็จะถูกมองไปในอีกแง่หนึ่ง ซึ่งทั้งนี้และทั้งนั้นนับเป็นการกดดัน“จอย-ศิริลักษณ์”ไม่น้อยเลยทีเดียว



จอย เป็นคนเดินเข้าไปขอผู้ใหญ่ทางช่อง3 เองค่ะว่าจอยอยากเป็นนักแสดงอิสระ


ซึ่งตรงนี้ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ขัดข้องอะไร และตอนนี้จอยพูดได้แค่ว่า จอยเป็นนักแสดงอิสระแล้วและสามารถจะทำงานกับช่อง ไหนก็ได้ และตอนนี้ก็มีละครและผู้จัดหลายคนติดต่อมาให้เล่นละครซึ่ง ”จอย” ก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่จริงๆ ที่เมตตาจอยและให้โอกาสจอยได้ทำงานที่จอยรัก ซึ่งตอนนี้ก็มีละครหลายเรื่องพอสมควร แต่จอยขอยังไม่พูดดีกว่า เพราะว่า ชื่อเรื่องยังไม่ชัดเจน รอให้ทุกอย่างลงตัวและชัดเจนกว่านี้แล้วจอยจะบอกอีกทีค่ะ “


และในส่วนของ”ความรัก” ที่ดูหมือนว่าจะถูกกระแสโจมตีค่อนข้างมาก

ในเรื่องของตัวแฟนหนุ่ม”ชื่อ ”แม็ค” ที่ใครๆต่างมองว่าคนที่อยู่เบื้องหลังของความแย้งและปัญหาทั้งหมดนั้นจอย-ศิริลักษณ์ออกโรงโต้สุดแรงเกิด โดยเรื่องนี้เธอวอนขอให้เข้าใจแฟนเอด้วยเพราะตลอดเวลา 4 ปีที่คบหาไม่ได้สร้างภาพเหมือนคู่อื่น มีแต่จะช่วยกันทำมาหากินและคนที่อยู่ข้างเธอตลอดในยามทุกข์ใจและมีปัญหานอกจากพ่อแม่แล้วก็จะมี”พี่แม็ค”คนนี้แหละที่คอยเป็นกำลังใจให้เธอตลอดมา เพราะฉะนั้นอยากให้ทุกคนมองอย่างเป็นกลางและเข้าใจเธอและแฟนหนุ่มของเธอด้วย



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์