แบงค์ แคลช เปิดใจครั้งแรก หลังเลิกรากับ นินิว แฟนสาว

วันที่ 21 ก.ย. ที่จีเอ็มเอ็มสตูดิโอ นักร้องหนุ่ม แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์ หรือ แบงค์ แคลช ให้สัมภาษณ์ย้ำสาเหตุปิดฉากความรัก 13 ปี กับ นินิว-กฤติยา ชิยารัชต์ แฟนสาวนอกวงการว่า บางทีความรักไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด ข้อผิดพลาดมันมีทุกคน ผมผิดพลาดเยอะกว่าเขา ผมงานเยอะเขาก็งานเยอะ ปัญหาจึงมีแน่นอน ระหว่างทางก็มีเรื่องยุบยิบ เหมือนโรคบางอย่างที่รักษาไม่หาย ควรหาหมอที่ดีที่สุดคือตัวเราเอง

เมื่อถามถึงเสียงวิจารณ์ว่าเลิกกันเพราะมือที่สาม แบงค์ตอบว่า ไม่มี ชีวิตผมไม่ได้เจอพ่อมาหลายวันแล้ว ไม่มีเวลาไปเจอใคร ถามทีมงานได้ ชีวิตอยู่แต่ที่กองละครเวที

ต่อข้อถามกรณีนินิวโพสต์ข้อความยาวมากได้อ่านไหม แบงค์กล่าวว่า อ่านครับ คิดเหมือนเขาหมดเลย ถ้าผมโพสต์ก็คงคล้ายๆเขา แต่ว่าช่วงนี้ละครเวทีหนักและเครียดมาก ซึ่งก่อนจะจบความสัมพันธ์ได้คุยกันว่า เราโตกันแล้วนะ เรื่องนี้ผ่านมาหลายเดือน ทุกอย่างก็คุยกันแล้ว

“เราแยกกันมาตั้งสติ ไม่ใช่แยกเพราะไม่ได้รักกัน ซึ่งผมจะไม่รอให้ถึงวันนั้น วันที่เลิกกันเพราะเราไม่รักกัน” นักร้องดังกล่าวและว่า ตอนนี้ก็ยังติดต่อกันอยู่บ้าง ส่งแมสเสจหากันเพราะเขาทำธุรกิจอยู่เกาหลี

เมื่อถามว่าหลายคนเสียดายเวลา 13 ปี แบงค์ตอบว่า คงตอบเหมือนนิวคือ ไม่ค่อยเสียดายมากหรอก เพราะมีความสุขมากกว่าความทุกข์ มันเป็นความสัมพันธ์ที่ดี ฉะนั้นเป็นความทรงจำที่ดีที่เราอยู่ด้วยกัน คบกันมีความสุขมากกว่าความทุกข์ ดีกว่าไปอกหักหลายๆ รอบภายใน 13 ปี

ต่อข้อถามหลายคนมองว่าแบงค์ไม่อยากแต่งงาน ทำให้มีปัญหากัน นักร้องดังกล่าวว่า ไม่ใช่ไม่อยากแต่งงาน แต่มันมีแต่งาน ไม่อยากแต่งงานไปแล้วมีปัญหา ซึ่งสิ่งนั้นเลวร้ายกว่า

“ด้วยงานที่เข้ามาเยอะ เลยทำให้ไม่มีเวลาให้กัน ต่างคนต่างมีความทะเยอทะยานในการใช้ชีวิตในรูปแบบของงาน เราวิ่งแล้วล้มและมีแผล บางทีเราก็ไม่ได้ดูแลแผลซึ่งกันและกันอย่างที่ควร นิวเขาคงชินกับการที่ผมมีงานด้วย” แบงค์กล่าว

ต่อข้อถามแสดงว่าพยายามรักษาแล้วแต่ไม่สำเร็จ นักร้องดังกล่าวว่า ใช่ พยายามรักษาเพื่อที่วันนึงเราอาจเป็นคนดีขึ้นระหว่างกันและกัน ตลอดเวลาที่ห่างกันก็มีปรับ แต่ก็มองดูอยู่ห่างๆ เพราะถ้าคุยกันอีก เดี๋ยวก็ทะเลาะกันอีก ถอยหลังมานิดนึงก็ตั้งสติได้ เมื่อเราไม่มีแรงกดดัน เราก็มีสติ ไม่มีความโมโห ไม่มีความหม่นหมองข้องใจ ก็เห็นอะไรมากขึ้น ไม่ใช่แค่กับชีวิตคู่ คนรอบข้างด้วย

เมื่อถามว่าทั้ง 2 ครอบครัวว่าอย่างไรบ้าง แบงค์ตอบว่า ยังไม่ได้คุยอะไรเลย ส่วนตัวก็มีโมเมนต์เศร้านะ คนเลิกกะแฟนไม่เศร้า ไม่ใช่มนุษย์ มันต้องมีอยู่แล้ว

“ช่วง 3-4 เดือนจะเห็นผมไปไหนคนเดียวตลอด กินข้าวดูหนังคนเดียว ผมก็งงๆ เคยมีแฟนคบมา 6 ปี มาคบนิวอีก 13-14 ปี รวมเป็น 20 ปีที่ชีวิตไม่เคยอยู่คนเดียว ตอนนี้การอยู่คนเดียวมันคืออะไรที่ยังไม่ชิน”

ต่อข้อถามเพลงใหม่ “ตายก็ยอม” แต่งหลังจบความสัมพันธ์กันใช่มั้ย แบงค์ตอบว่า เขียนเพลงนี้ 15 นาที รู้สึกว่าสูญเสียอะไรบางอย่างไปเลยเขียนแป๊บเดียว เขียนจากชีวิตจริงและเขียนบทเองจากความมืดบอด ถามว่าตอนอัดเสียงร้องไห้ไหม ร้องไม่ได้เพราะข้อความเราเป็นคนเขียน โปรดิวเซอร์บอกให้ร้องดีๆ จะได้เทคเดียวผ่าน พออินเนอร์มาก็เลยขอตั้งสติ 2 อาทิตย์ แล้วค่อยกลับมาร้องใหม่

“นี่ถ้าไม่ให้สัมภาษณ์นิวคงไม่รู้ว่าแต่งเพลงจากชีวิตจริง แต่ก็บอกไปแล้วแหละ ส่งอีเมล์ไปหาเขา จะส่งในไลน์ก็ดูเป็นการส่งผ่านๆ เลยใช้อีเมล์ส่งไปเพราะมันยาวมาก เราก็เคลียร์กันและบอกให้สู้ต่อไปในฐานะหัวหน้าครอบครัว เพราะเราเป็นหัวหน้าครอบครัวทั้งคู่ เราต้องดูแลตัวเองด้วย”

แบงค์ แคลช เปิดใจครั้งแรก หลังเลิกรากับ นินิว แฟนสาว


แบงค์ แคลช เปิดใจครั้งแรก หลังเลิกรากับ นินิว แฟนสาว


แบงค์ แคลช เปิดใจครั้งแรก หลังเลิกรากับ นินิว แฟนสาว


แบงค์ แคลช เปิดใจครั้งแรก หลังเลิกรากับ นินิว แฟนสาว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์