หญิงแย้ ยันเพิ่งรู้จักหนุ่มตี๋ เตรียมเปิดใจคู่เร็วๆนี้

หลังมาร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้ายี่ห้อดัง ที่อาคารเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ สาทร หญิงแย้-นนทพร ธีระวัฒนสุข เน็ตไอดอล-พิธีกร ให้สัมภาษณ์หลังจบงานถึงที่ตนไปอัพไซซ์หน้าอกมา 440 ซี.ซี. เผยไม่คิดสู้ เอมมี่ แม็กซิม พร้อมมีแพลนไปทำตาเพิ่มที่เกาหลี รวมถึงแจงเรื่องรูปคู่หนุ่มตี๋ในไอจี ที่หลายคนแซวว่าเป็นแฟนใหม่

หญิงแย้ เผยว่า “วันนี้แบนมากเพราะชุดเดรสนี้เราได้มาก่อนที่จะไปทำหน้าอก และเราหาชุดไม่ทัน เลยเหมือนเราใส่ชุดที่หน้าอกไซซ์เดิม คืออึดอัด แต่ถามว่าความใหญ่คือเปรียบสู้กับพี่เอมมี่เลยไหม คือสู้ไม่ได้หรอก เราไม่มั่นใจว่าพี่เอมมี่ใส่กี่ซีซี แต่แย้เองคือสมส่วน หน้าอกเราไม่ได้ใหญ่มากขนาดนั้น ตอนนี้ก็พอใจแล้ว ส่วนถ้าจะทำมากกว่านี้ คือเดี๋ยวจะไปทำตาที่เกาหลี เพราะตอนนี้เราติดสติ๊กเกอร์ตาสองชั้นอยู่ เป็นแพลนที่ตั้งใจไว้ ยิ่งตอนนี้รู้จักกับเอเจนซี่เดี๋ยวเขาจะพาไปทำฟรี เลยว่าจะไป ส่วนปีนี้ไหมไม่แน่ใจ”

ไปถึงเกาหลีคือจะไปทำตาอย่างเดียวใช่ไหม
“จริงๆ อยากจะฉีดไขมันและดูดไขมันด้วย แต่มันจะเยอะเกินไป สงสารคุณพ่อคุณแม่อุตส่าห์ให้เรามา ส่วนเรื่องโหวเฮ้งก่อนทำศัลยกรรม เอาจริงๆ นะเรื่องโหว้งเฮง เรื่องดวงไม่ค่อยเชื่อแล้ว สมัยก่อนแต่งงานมีคนทักว่าแต่งแล้วจะดีอย่างนั้นนี้ ก็เลยเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง เราก็เลือกเชื่อแต่สิ่งที่ทำให้เราสบายใจ”

ล่าสุดคนเม้าท์ว่าเรามีแฟนเป็นหนุ่มตี๋นอกวงการ
“โอ้ย ตอนนี้ยังไม่ชัดเจนเลยยังไม่กล้าตอบอะไร เอาไว้ชัดเจนกว่านี้จะมาแจ้งให้ทราบ คือเราเพิ่งจะรู้จักเขาได้ไม่นาน ส่วนที่มีรูปคู่ คือแย้มีผู้ชายถ่ายคู่ด้วยเยอะ ไม่ใช่ว่าจะเป็นแฟนเสมอไป ไว้รอชัดเจนว่ากัน ตอนนี้มันยังคลุมเครืออยู่ ส่วนเขาจะเด็กกว่าเราไหม เดี๋ยวว่ากันๆ”

สถานะตอนนี้อะไร
“เดี๋ยววันเสาร์เรามีอีเวนต์ ผู้ชายไปด้วย เจอทั้งคู่ ให้ออกจากปากผู้ชายดีกว่า คือให้แย้มาพูดคนเดียว ถ้าอยู่ดีๆ เราโดนเทจะทำยังไง สัญญาเลยเสาร์นี้จะบอกว่าสถานะอะไร ส่วนสัมภาษณ์คู่ไหมอันนี้เราไม่รู้ว่าผู้ชายเขาจะโอเคไหม”

ล่าสุดหมอสองพูดทำนองว่ายินดีกับเรา
“ก็ขอบคุณค่ะที่คุณหมอยินดีด้วย เราก็รักและปราถนาดีต่อกันมาต่องกันตลอด เราก็อวยพรให้เขาได้เจอผู้หญิงที่ดีและเหมาะกับเขาเหมือนกัน แต่ตอนนี้เราไม่ได้คุยกันเลย ไม่ได้เข้าไปส่องไอจีหรืออะไร แต่จะมีคนแคปหน้าจอมาให้ดูตลอด เลยพอจะทราบข่าวบ้าง”

หญิงแย้ ยันเพิ่งรู้จักหนุ่มตี๋ เตรียมเปิดใจคู่เร็วๆนี้


หญิงแย้ ยันเพิ่งรู้จักหนุ่มตี๋ เตรียมเปิดใจคู่เร็วๆนี้


หญิงแย้ ยันเพิ่งรู้จักหนุ่มตี๋ เตรียมเปิดใจคู่เร็วๆนี้


หญิงแย้ ยันเพิ่งรู้จักหนุ่มตี๋ เตรียมเปิดใจคู่เร็วๆนี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์