ลือหึ่ง!!เพี๊ยช กนกลดา แขวนเต้า-เตียงหักสามี มิกกี้


ตกเป็นข่าวให้ต้องออกมาเคลียร์กันอีกแล้วละคะ สำหรับอดีตสาวเซ็กซี่ชื่อดังอย่าง "เพี๊ยช กนกลดา" ที่ล่าสุดมีชาวเน็ตแอบไปส่องไอจีของสาวเพี๊ยช เห็นถึงความผิดปกติบางอย่าง ที่ตอนนี้เจ้าตัวไม่อัพรูปคู่กับสามีหนุ่ม "มิกกี้ ณัฐพล" ลงในไอจีของตัวเองเลย งานนี้เลยทำเอาหลายคนเม้าท์ให้แซ่ดว่า ทั้งคู่เตียงหักแล้วหรือเปล่า ล่าสุดได้เจอ สาวเพี๊ยช เลยต้องให้เจ้าตัวออกมาเคลียร์กันหน่อย รวมไปถึงตอนนี้เห็นว่า เจ้าตัวยอมควักเงินในกระเป๋าลงทุนทำธุรกิจผลิตภัณฑ์ครีมด้วยตัวเอง ที่ประเทศเกาหลี ตอนนี้ไปถึงไหนแล้ว เล่าให้เจ้ฟังหน่อยค๊าาาา

ตอนนี้อัพเดทผลงาน ว่าตอนนี้ทำอะไรบ้าง?

"ผลงานตอนนี้ก็คือ จะเน้นไปทางพิธีกร พิธีกรรายการผู้หญิงรู้จริง และรายการสวยเป๊ะเวอร์ มี 2 รายการ เป็นรายการสดเลย จันทร์-ศุกร์ ทางช่อง เอส แชนแนล ถ้าเป็นวันอื่นก็มีอัดเทป และก็มีงานอื่นๆ งานส่วนมากที่เข้ามาจะเป็นงานแม่และเด็ก

เห็นมีไปจัดรายการกับเด็กๆ ด้วย?

"ใช่คะ เป็นรายการ มัมทูเบบี้ เป็นรายการที่ให้ความรู้เกี่ยวกับการเลี้ยงลูก เอาประสบการณ์ตัวเองมาแชร์ในการเลี้ยงลูก เข้าไปดูได้นะคะ เสิร์ซคำว่ามัมทูเบบี้"

เหมือนเราผันตัวมาเลยหรือเปล่าตั้งแต่มีน้อง?

"ต้องบอกว่ามันเป็นไปตามสเต็ป จริงๆ ตอนนี้ก็ยังรับงานปกติ แต่ด้วยลุคส์เราที่เป็นคุณแม่เต็มตัวแล้ว ส่วนมากงานที่เข้ามาก็จะเกี่ยวกับแม่ๆ ลูกๆ"

กลัวดร๊อปไหม หลังแต่งงานมีครอบครัว?

"ก็คือตัดสินใจก่อนที่จะแต่งงานแล้วละคะ ว่าช่วงระยะเวลาเราเคยไปลั๊นลาแล้ว เรียกได้ว่าเต็มที่แล้วทำให้เรารู้ว่าวงการบันเทิงไทย ถ้าใครแต่งงานมีลูกแล้วดูดร๊อปไปโดยเฉพาะผู้หญิง ก็ไม่เป็นไร เพราะเราเชื่อว่าคนที่จะแต่งงานกับเราเขาดูแลเราได้ เราก็ยังทำงานเหมือนเดิม อย่างตอนนี้ทำงานพิธีกรอย่างน้อยมันก็มั่นคง มีงานทุกวัน ถ้าเป็นรายการสด ส่วนงานที่น้อยลง น่าจะเป็นถ่ายแบบโชว์ตัวมากกว่า ด้วยเรามาสายเซ็กซี่แต่ตนเองมองว่าถ้าเทียบเซ็กซี่เมื่อก่อนกับตอนนี้ กระแสเซ็กซี่น้อยลงนะ ช่วงหลังๆ ถามว่าดารามีเซ็กซี่ไหม ก็มีบ้าง ไม่เซ็กซี่เหมือนเมื่อก่อน อย่างงานพรมแดง เเต่งเรียบหรู คุณหนูผู้ดี และเพื่อนสมัยเดียวกันที่เคยเซ็กซี่

แต่ตนเองมองว่าถ้าเทียบเซ็กซี่เมื่อก่อนกับตอนนี้ กระแสเซ็กซี่น้อยลงนะ ช่วงหลังๆ ถามว่าดารามีเซ็กซี่ไหม ก็มีบ้าง ไม่เซ็กซี่เหมือนเมื่อก่อน อย่างงานพรมแดง แต่งเรียบหรูคุณหนูผู้ดี และเพื่อนสมัยเดียวกันที่เคยเซ็กซี่ก็แต่งงานแล้ว เลยคิดว่าถึงเวลาแล้วคะ

หลายคนมองว่าเราแขวนเต้าไปแล้ว โดนครอบครัวสามีสั่งห้ามหรือเปล่า?

"ถามว่าแขวนเต้าไหม ตนมองในด้านกาลเทศะมากขึ้นและให้เกียรติ ทางพ่อแม่สามีไม่ได้มีการกีดกันเรื่องการรับงานเซ็กซี่นะ คือจะเป็นทางพ่อแม่เรามากกว่า ห้ามตั้งแต่เล่นผู้หญิงห้าบาปแล้ว (หัวเราะ) เราก็เลือกทางเดินของเราตั้งแต่ตอนนั้นแล้วว่า เราอยู่ในขอบเขต พอแต่งงานเราจะให้เกียรติเขา ให้เกียรติพ่อแม่เขา เพราะพ่อแม่เขาก็มีเพื่อน เดี๋ยวนี้โลกโซเชียลไวมาก ยกตัวอย่างเราไปเที่ยวทะเลใส่ชุดว่ายน้ำ ก็จะมีคนไปแซวพ่อสามีที่ทำงานว่าลูกสะใภ้สวยเนาะอะไรงี้ ก็เลยทำให้เรามีขอบเขตมากขึ้นให้เกียรติเขามากขึ้น แต่เขาก็ไม่ได้กั้นสิทธิอะไรเรา ก็จะรู้ตัวเองมากขึ้น ถ้าอย่างก่อนท้องยังเยอะ ยังมีบอดี้เพ้นท์พอท้องปุ๊บก็มีถ่ายเก็บไว้ดู แล้วลูกเราก็เป็นผู้ชาย ไม่อยากให้ลูกไปโรงเรียนละแบบเพื่อนเซิดรูปแม่ เเต่ถ้าลูกเซิดก็เจอตนจริงๆ เเต่มันจะขึ้นปี พ.ศ จะได้อธิบายให้ลูกฟัง ว่าคือการทำงาน ตั้งแต่ตนเข้าวงการ พอมีเราแม่ก็เป็นผู้ใหญ่ขึ้น ยังอธิบายได้

น้องพัฒนาการเป็นยังไงบ้าง?

"สำหรับน้องแม็กนั่ม เดือนตุลาคมนี้ ก็จะครบ 2 ขวบแล้ว พัฒนาการเป็นไปตามวัย หรืออาจจะเกินวัย ก็จะชอบบ่นว่าลูกดื้อ แต่ผู้ใหญ่บอกว่าห้ามบอกว่าดื้อให้บอกว่าฉลาด อาจจะเป็นเพราะพ่อแม่รวมกัน ตอนท้องก็ไม่ได้อยู่เฉยๆ ทำงาน เที่ยวนั้นบ้างปกติ พอแม็กนั่มออกมา ก็สนุกสนาน ไม่มีแบบนั่งเล่นของเล่นคนเดียวเราต้องนั่งเล่นด้วยตลอด ทักษะดีคะ ส่วนการส่งไปเรียนเพิ่มเติม ตรงนี้ยังไม่อยากยัดให้ลูกสักเท่าไหร่ เอาไว้สักพักก่อนละกัน"

ตอนนี้มีแววพ่อหรือแววแม่?

"ตอนนี้น่าจะเป็นแววพ่อ ชอบงานช่างเหมือนพ่อ เพราะพ่ออยู่บ้านก็ซ่อมคอม ซ่อมรถ ชอบรถเหมือนพ่อ เพราะเป็นเด็กผู้ชาย ก็จะชอบรถมากกว่า เล่นแรงเพราะเป็นเด็กผู้ชาย"

อยากให้ลูกเข้าวงการไหม?

นี้แล้วแต่ลูกเลยคะ ให้เขามีอิสระ ไม่อยากบังคับ เขาจะเป็นยังไง ทำอะไร แล้วแต่เขา จะให้อยู่ในกรอบมากกว่า

เห็นคุณปู่คุณย่าเห่อหลานดูแลดีมาก?

"ก็ด้วยเป็นหลานชายคนแรก ดูโรงเรียนให้แม็กนั่มยัง ต้องเป็นแบบนี้นะ แต่เราก็เฉยๆ สไตล์เขาแบบให้เขาโตมาละเลือกเองดีกว่า แม่ไม่ซีเรียสอะไรขนาดนั้นแต่ถ้าเลือกได้ อยากให้เขาเรียนสายวิทยาศาสตร์ เพราะตนจบสาธารณสุข อยากให้เป็นหมอ แต่ต้องรอดูเขาอีกที อยากให้จบปริญญา เพราะพ่อแม่ทุกคนมีความหวังคะ"

ล่าสุดมีโปรเจกต์ใหม่ผุดขึ้นมาอีกแล้ว มันคืออะไร?

"เป็นเซรั่มคะ ซึ่งตนเดินทางไปที่เกาหลีเลย ไปดูโรงงานเองเลย ควบคุมการผลิตเองทุกอย่างเลย ยอมรับสมัยก่อนไปรับงานผลิตภัณฑ์แล้วไม่ได้ใช้จริง พอคนถามเราก็ตอบไม่ได้ แต่นี้เป็นของตัวเอง ใช้จริง ดูแลผลิตเอง จะได้พูดได้ว่ามันดียังไง ตัวแรกเป็นเซรั่มคะ เพราะทุกคนใช้ได้ทั่วไป และตัวต่อๆ ไปน่าจะอยู่ในไลน์ของเครื่องสำอาง เปิดบริษัทเองและทำเองทุกอย่าง สามีไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องเลย เพราะตนอยากทำเอง อยากตัดสินใจเอง

มีเวลาให้บ้างไหมทำงานเยอะขนาดนี้?

"สามีไม่มีเวลาให้เรามากกว่า (หัวเราะ) ด้วยสามีเป็นผู้อำนวยการสถานีหนึ่ง ทำงานเบื้องหลังทุกอย่างเลย และเขาเป็นคนเต็มที่กับงานมาก เสาร์ อาทิตย์ บางทีรับงานนอกด้วย เลยไม่มีเวลาให้กัน ถ้ามีเวลาตรงกันก็ออกไปทานข้าว ไปช้อปปิ้งกันบ้าง พาน้องลูกไปเที่ยวกันบ้างคะ"

หลายคนมองว่าเราเลิกกันแล้ว เพราะในไอจีไม่เห็นลงรูปคู่กันเลย?

"คือสามีไม่ชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว และด้วยสามีที่ทำงานเยอะ และตนถ่ายรูปตอนกลางวัน กลางคืนเจอกันก็ไม่ได้ถ่าย เช้ามาเขาก็ไปทำงาน กลับมาดึกแสงก็ไม่สวย ก็จะมีถ่ายกับลูก นานๆ ก็จะมีไลฟ์สดลงเฟซบุ๊กพ่อแม่ลูกไปเที่ยว"

2-3 วันมานี้วันเกิดเราสามีซื้ออะไรให้?

"โอนเงินให้ (หัวเราะ) สามีจะเป็นแนวแบบไม่ค่อยให้ความสำคัญกับวันแบบนี้สักเท่าไหร่ เพราะเขามองว่าทุกวันคือวันพิเศษ และสำคัญทุกวันอยากได้อะไรก็ไปซื้อเอง หลักหมื่นปลายคะ ไม่ใช่หลักแสน (หัวเราะ) เขาก็ให้เราไปซื้อเองกลัวไม่ถูกใจเรา

สุดท้ายฝากถึงผลิตภัณฑ์เราหน่อย?

"ฝากถึงผลิตภัณฑ์ด้วยคะ เพราะเป็นธุรกิจที่ลงมือเองตั้งแต่แรก หาโรงงานที่ถูกใจเอง หาผลิตภัณฑ์เอง ราคาขายคุ้มมาก กำไรน้อยมากถ้าเทียบกับต้นทุนที่ตนไปทำครีมที่เกาหลี ก็ขายตามเฟซบุ๊กลูก แต่อยากจะฝากถึงความตั้งใจของตัวเองกับธุรกิจครั้งนี้ ฝากด้วยละกัน"


ลือหึ่ง!!เพี๊ยช กนกลดา แขวนเต้า-เตียงหักสามี มิกกี้


ลือหึ่ง!!เพี๊ยช กนกลดา แขวนเต้า-เตียงหักสามี มิกกี้


ลือหึ่ง!!เพี๊ยช กนกลดา แขวนเต้า-เตียงหักสามี มิกกี้


ลือหึ่ง!!เพี๊ยช กนกลดา แขวนเต้า-เตียงหักสามี มิกกี้


ลือหึ่ง!!เพี๊ยช กนกลดา แขวนเต้า-เตียงหักสามี มิกกี้


ลือหึ่ง!!เพี๊ยช กนกลดา แขวนเต้า-เตียงหักสามี มิกกี้

Cr.magazinedee,pias_kanokladaa ,inn


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์