"อั้ม อธิชาติ" เครียดหนักเล็งทำบุญล้างซวย เมินไกล่เกลี่ยคู่กรณี


หลังจากที่ก่อนหน้านี้เป็นเรื่องเป็นราวที่หลายคนติดตามและให้ความสนใจอย่างมาก เมื่อมีนักแสดงตัวประกอบจากซีรีส์เจ้าเวหา ที่หนุ่มอั้ม อธิชาติ และนัท มีเรีย นั่งแท่นผู้จัด อ้างว่าไม่ได้รับค่าตัว และบริษัทเอเจนซีรายหนึ่ง ได้ออกมาแถลงข่าวว่าทางอั้มยังไม่ได้จ่ายเงิน จนในที่สุดอั้มพร้อมทนายได้รวบรวมหลักฐานฟ้องศาลอาญารัชดา เมื่อวันที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา และหลังจากนั้น นักแสดงหนุ่ม ปีเตอร์ ไนท์ ได้มีการโพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุในเรื่องของการชำระเงินค่าตัวที่ยังไม่ได้รับ ซึ่งทำให้ได้รับความเดือดร้อน ล่าสุด หนุ่มอั้ม อธิชาติ ก็ได้ออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าวว่า

"ความคืบหน้ายังไม่ได้มีอะไร รอไปตามขั้นตอนของทางศาล ไม่ได้มีติดต่อมา ไม่ได้คุยกับไหนทั้งสิ้น ตอนนี้ฝ่ายกฎหมายดูแลทั้งหมดครับ เท่าที่ทราบยังไม่มีติดต่อมา ทางกฎหมายก็ยังไม่ได้มีอะไรแจ้งมาก็ขอให้เป็นไปตามขั้นตอนกฎหมายเลยละกัน พอถึงศาลแล้วเราก็อยากจะพิสูจน์ทุกอย่าง จริงๆ มันเป็นขั้นตอนที่เริ่มกระบวนการขั้นตอนแรกเองในการยื่นฟ้องต่างๆ ท่าทีฝั่งเขาอันนี้ไม่ทราบเลยครับ ในส่วนของผมไม่ได้รับปฏิกิริยาจากทางไหนทั้งสิ้น ผมไม่ได้กังวลใจนะครับ การที่ผมทำงานตรงนี้ เรามีขั้นตอนของเรา พอเกิดเรื่องราวขึ้น ถ้าคุยกันไม่เข้าใจ เคลียร์กันแล้ว ต่างฝ่ายต่างมีเหตุผลของตัวเอง คงต้องให้กฎหมายเป็นฝ่ายตัดสิน ถามว่าลำบากใจไหม ก็ลำบากใจ ก็คงไม่อยากมีใครมีเรื่องเดือดร้อน หรือมีปัญหาหรอกครับ บางสิ่งบางอย่างผมก็ควบคุมไม่ได้"

พอเรื่องถึงชั้นศาลแล้วเราสบายใจขึ้นไหม?
"ไม่ได้สบายใจ มันก็เป็นไปตามนั้นครับ มีเรื่องราวก็ต้องมีวิธีแก้"

ปีเตอร์ ไนท์ โพสต์ข้อความเรื่องเงินลงอินสตาแกรมส่วนตัว?
"จริงๆ อย่างนักแสดงหลายๆ ท่าน ทั้งหมดจะมีนักแสดงที่เป็นอิสระ เรารับผิดชอบทันที แต่ถ้านักแสดงที่มีการถูกว่าจ้างโดยกลุ่มผู้ว่าจ้าง ผมก็ต้องชำระผ่านทางบริษัทนั้นครับ ผมถามนิดนึงนะว่านักแสดงในเรื่องของผมมีหลายท่านมาก ทำไมนักแสดงอิสระถึงได้ถูกดำเนินการเรียบร้อย และนักแสดงบางท่านที่เกิดคำถามขึ้นมา เราก็ได้มีการแจ้งให้รับทราบขั้นตอน ว่าเป็นอย่างไร และทางบริษัทได้ดำเนินการตามหน้าที่เรียบร้อยแล้ว ผมไม่เคยนิ่งเฉย และนอกจากหน้าที่ผ่านพ้นไป ผมเองก็ได้มีการเสนอช่วยเหลือเท่าที่ทำได้ ก็ได้รับการปฏิเสธถึงสองครั้ง"

เข็ดไหมกับงานผู้จัด?
"จริงๆ มันไม่ได้เข็ดหรอกครับ งานผู้จัดคือ การจัดทำ จัดการต่างๆ เรื่องเงินมันหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่บางทีบางอย่างเราดิวกับริษัทหนึ่ง เราก็ไม่สามารถควบคุมได้"

ก่อนหน้านี้เราเคยช่วยเหลือไปแล้วหลังจากนี้จะไม่ช่วยแล้วใช่ไหม?
"ใช่ครับ เราได้เคยมีการยื่นความช่วยเหลือไปแล้ว สองถึงสามครั้ง ซึ่งไม่ได้เกิดจากผมคนเดียว แต่ผมจะไม่บอก นักแสดงเองก็รับทราบว่าถูกหักค่าบริการ เมื่อเกิดปัญหาขึ้น ควรจะคุยกับคนที่ให้บริการหรือเปล่า"

ได้คุยกับนักแสดงที่ไม่ได้เงินไหม?
"จริงๆ ในสิ่งที่ถามกัน มันเป็นขั้นตอนที่ผ่านมาหมดแล้ว เราได้นำเรื่องทุกอย่างขึ้นศาลทั้งหมด ถ้าเราได้บางบริษัทใดแล้ว เราได้ชำระหมดแล้ว หลักฐานทุกอย่างอยู่ในชั้นศาล"

กับงานผู้จัดเข็ดเลยไหม?
"เข็ดไหมกับการเป็นผู้จัด ผมรู้สึกว่าทุกอย่างมีอุปสรรค มีปัญหาทั้งหมด เพียงแค่ใครจะเจอใหญ่เล็กแค่ไหนผมทำงานในสิ่งที่ผมรักครับและในเมื่อผมทำในสิ่งที่ถูกต้อง ผมก็พร้อมแก้ไขปัญหาต่อไปครับ สำหรับเรื่องต่อไป ยังไม่ท้อครับ ผมแรงเยอะ อีกสองตอนก็ตามที่ได้บอกไป เราในฐานะผู้ผลิต เราก็มีหน้าที่ทำงาน ปรับเปลี่ยนตามโจทย์ของทางช่อง จริงๆ ก่อนหน้านี้ได้มีการเริ่มถ่ายทำไปแล้วบางส่วน และเราได้หยุดเพื่อปรับรายละเอียดต่างๆ เพื่อทางคนดูและที่ทางช่องต้องการครับ"

มีข่าวว่าเราขายรถสปอร์ต
"ที่บ้านไม่มีรถสปอร์ตครับ ไม่ได้ขายครับ ครอบครัวผม น้องชายผมมีธุรกิจรถอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเรื่องมีการซื้อขายรถก็สามารถติดต่อได้ครับ"

เราไปทำบุญอุดรธานี หลายคนมองว่าเพราะเราเครียดหรือเปล่า"
"จริงๆ คนเราทำบุญได้ทุกโอกาสแหละครับ จะดีก็ทำได้ มีเรื่องไม่ดีก็ทำได้ พอดีวันนั้นคุณนัทติดงาน เลยถือโอกาสใช้ชีวิตสงบ กับเพื่อนๆ ที่สนิทกัน คือ ผมไม่ได้เครียดขนาดนั้น การทำบุญคือเราทำสิ่งดีๆ ในช่วงเวลายากลำบาก ก็ทำให้เกิดสิ่งดีๆ เกิดขึ้นได้ครับ"


\"อั้ม อธิชาติ\" เครียดหนักเล็งทำบุญล้างซวย เมินไกล่เกลี่ยคู่กรณี


\"อั้ม อธิชาติ\" เครียดหนักเล็งทำบุญล้างซวย เมินไกล่เกลี่ยคู่กรณี


\"อั้ม อธิชาติ\" เครียดหนักเล็งทำบุญล้างซวย เมินไกล่เกลี่ยคู่กรณี


\"อั้ม อธิชาติ\" เครียดหนักเล็งทำบุญล้างซวย เมินไกล่เกลี่ยคู่กรณี


\"อั้ม อธิชาติ\" เครียดหนักเล็งทำบุญล้างซวย เมินไกล่เกลี่ยคู่กรณี


\"อั้ม อธิชาติ\" เครียดหนักเล็งทำบุญล้างซวย เมินไกล่เกลี่ยคู่กรณี


\"อั้ม อธิชาติ\" เครียดหนักเล็งทำบุญล้างซวย เมินไกล่เกลี่ยคู่กรณี

Cr.inn ,atichart9


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์