วิวาห์200ล. เกทับบลัฟแหลก

เกทับบลัฟแหลก สำหรับวิวาห์เวอร์ 200 ล้าน ที่ต่างฝ่ายต่างไม่ยอมน้อยหน้ากัน ระหว่าง กิ๊กเก่า และ กิ๊กใหม่ ทาทา ยัง VS คู่หมั้น เปรม บุษราคัมวงศ์

ทายาทค่ายมวยดังแฟร์เทค  และ แชมป์เทนนิส  “บอล-ภราดร ศรีชาพันธ์” กับว่าที่สะใภ้จักรวาล “นาตาลี เกลโบวา” แม้แต่วันแต่งก็ยังเฉียดกันไปเฉียดกันมา โดยสาวภูเขาไฟ “ทาทา ยัง” คว้าฤกษ์หมั้นไปก่อน 11 พ.ย. ที่ผ่านมา ที่ ร.ร.เพนนินซูล่า  ส่วน “ภราดร” พลาดไปนิด ขอจูงมือ “น้องฟ้า” เข้าหอ 29 พ.ย. ที่ โอเรียนเต็ล  เพราะเชื่อว่า หัวเราะทีหลัง (เย้ย) ดังกว่า



สำหรับวันงานนั้น
 
ห้องจัดเลี้ยง จุแขกได้ 1, 200 คน ในพิธีแต่งงานวางแผนไว้ว่าจะเชิญนักเทนนิสที่คุ้นเคยกันในประเทศไทย มาร่วมงานทุกคน ส่วนนักเทนนิสระดับโลก  “ภราดร” ซึ่งมีโอกาสไม่น้อยที่นักหวดระดับโลกจะให้เกียรติมาร่วมงาน เพราะจะได้ถือโอกาสพักผ่อนที่เมืองไทยไปในตัวด้วย ทั้งนี้ นักหวดในเอทีพี ทัวร์ ที่ภราดรสนิทสนม มีอาทิ แอนดี ร็อดดิค มือ 3 ของโลกจากสหรัฐฯ นิโคลัส คีเฟอร์ ดาวดังจากเยอรมนี

ก่อนหน้านี้เคยสร้างความฮือฮาจากการควงกันประกาศ หมั้น แอนด์ วิวาห์สายฟ้าแลบมาครั้งหนึ่งแล้ว ก็ทำเอาตะลึงตึงๆ กันอีกครั้ง เมื่อมีการเปิดเผยว่า “รังรัก” ที่จะใช้เข้าหอ โครงการ Prime Nature Villa  ย่านอ่อนนุช มีมูลค่ากว่า 50 ล้านบาท

สำหรับ “แหวนแต่งงาน” นั้น

แหล่งข่าววงในแพลมมาว่า เป็นเพชรน้ำงามราคาแพงระยับราคากว่า 10 ล้านบาทและอาจจะมีมูลค่ามากกว่านั้น พร้อมเครื่องเพชรที่ “คุณแม่อุบล ศรีชาพันธ์” มอบให้เป็นของขวัญเจ้าสาว 

เกจิเลิฟฟันธง งานแต่งงานจะอลังการดาวล้านดวงขนาดไหน ไม่ได้เป็นหลักประกันว่า บ่าว-สาว จะรักกันยืดยาว เพราะ “ใจ” นั้นย่อมสำคัญกว่า ถ้า “หม้อข้าวไม่ทันดำ” ได้เวลารักขมปี๋เมื่อไหร่ รับรองดังกว่าตอนแต่ง !!!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์