เนเน่ ใช่แฟนตัวจริงเปล่า จากปาก ปลื้ม สุรบถ

ปลื้ม-สุรบถ หลีกภัย พิธีกรชื่อดัง ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสว่ากำลังคบหา เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ ว่า น้องเนเน่กับผมเคยไปถ่ายงานกันที่ญี่ปุ่น แต่ตอนนี้ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ เป็นพี่ชายน้องสาว ส่วนสถานะหัวใจผมตอนนี้เป็นโสดครับ โสดเรื่อยๆ ไม่รีบ

เมื่อถามว่าหลังกลับจากญี่ปุ่น มีคุยกับเนเน่ต่อไหม ปลื้มตอบว่า เจอครับ คุยครับ ตอนนี้ก็สนิทกันเพราะเขาเป็นน้องของบี้เดอะสกา และผมก็อยู่กับบี้บ่อยๆ ไปเที่ยวกัน เร็วๆนี้ก็มีคิวไปถ่ายที่ญี่ปุ่นด้วยกันอีกรอบ พอดีมีลูกค้าชอบ

ต่อข้อถามสนิทกันถึงขั้นพัฒนาได้ไหม ปลื้มหัวเราะก่อนกล่าวว่า ผมว่ามันพัฒนาได้กับทุกคน หรือถ้าเราจะปิด เราก็ปิด แต่ตอนนี้ผมไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง คือไม่อยากให้โฟกัสว่าจะต้องเป็นน้องเขา หรือเป็นใคร ผมก็มีคุยอยู่บ้าง ต้องรอเรื่องของอนาคต ผมไม่อยากจะฟันธงกับอะไรแล้ว ปล่อยไปตามธรรมชาติ เมื่อไหร่เราจะเจอใครสักคน หรือจะเป็นยังไง ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน ตอนนี้ผมแค่ตั้งใจทำงานในแบบของผมต่อไป

ปลื้มกล่าวต่อว่า สำหรับสเป๊กของผมนั้น ไม่ได้โฟกัสว่าต้องในหรือนอกวงการ ความสุขมันไม่ได้อยู่ตรงนั้น เป็นใครก็ได้ที่เคมีตรงกับเราจริงๆ และเป็นคนดี ขอแค่นั้น

ต่อข้อถามที่บอกว่ามีคนคุยด้วยนั้น คือคุยกับเนเน่คนเดียวใช่ไหม ปลื้มกล่าวว่า ไม่ครับ ที่คุยคือคุยเป็นเพื่อนกัน ยุคนี้สถานะมันวุ่นวายมาก เดี๋ยวมีกิ๊ก มีคนรู้ใจ ผมเลยรู้สึกว่าตอนนี้คนที่ผมคุย เรียกว่าคุยดูใจ แต่สถานะคือเพื่อน ส่วนน้องเนเน่คือทำงานด้วยกัน แต่ถ้าเขาเป็นคนดี และสายสัมพันธ์มันเกินกว่าเพื่อนร่วมงาน อันนั้นก็เรื่องของอนาคต

เนเน่ ใช่แฟนตัวจริงเปล่า จากปาก ปลื้ม สุรบถ


เนเน่ ใช่แฟนตัวจริงเปล่า จากปาก ปลื้ม สุรบถ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์