เส้นทางรัก นาวิน ต้าร์ ก่อนหยุดที่น้ำหวาน พัสวี

คงต้องบอกว่าขอแสดงความยินดีดัง ๆ กับ นาวิน ต้าร์ ดารา นักร้อง นักแสดงชื่อดัง และอาจารย์จากคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ที่ล่าสุด (13 กันยายน 2559) นาวิน ต้าร์ ได้ออกมาโพสต์ภาพขณะกุมมือสาวที่ใส่แหวนเพชร พร้อมกับที่คนใกล้ตัวของนาวิน ต้าร์ ออกมายืนยันว่าอาจารย์สุดหล่อคนนี้ได้หมั้นกับ น้ำหวาน พัสวี ไฮโซเจ้าของคลินิกดังเรียบร้อยแล้ว แม้ทั้งคู่จะคบหากันมาแค่ 4 เดือนเท่านั้น

แต่กว่าที่ นาวิน ต้าร์ จะมาตกลงปลงใจสละชีวิตโสดและเริ่มต้นชีวิตคู่นั้น นาวิน ต้าร์ ก็ผ่านความรักมามากมายทุกรูปแบบ และสาว ๆ แต่ละคนที่เขาเคยคบนั้นก็โปรไฟล์ดี เหมาะสมกับเจ้าตัวสุด ๆ วันนี้ เราจึงขอมาย้อนรอยเส้นทางรักของนาวิน ต้าร์ ก่อนจะเดินทางมาประสบพบกับความรักที่สมหวังในวันนี้กันค่ะ

เส้นทางรัก นาวิน ต้าร์ ก่อนหยุดที่น้ำหวาน พัสวี

1.อั้ม พัชราภา
สาวที่ นาวิน ต้าร์ คบแรก ๆ ขณะอยู่ในวงการนั้นคือ อั้ม พัชราภา ซึ่งในตอนนั้นทั้งสองคนเองยังไม่กล้าที่จะเปิดเผยและเปิดตัวมากนัก ได้แต่เดทกันอย่างเงียบ ๆ แต่สุดท้าย เมื่อถึงวันที่ นาวิน ต้าร์ เรียนจบปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ อั้มก็เป็นฝ่ายหอบดอกไม้มาให้ ก่อนที่หนุ่มต้าร์จะไปเรียนต่อที่ต่างประเทศและจบความสัมพันธ์กัน แต่ถึงอย่างนั้นทั้งคู่ก็ยังคงมีความเป็นเพื่อนที่ดี ได้กลับมาเจอกันร่วมงานกันอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง Single Lady เพราะเคยมีแฟน

เส้นทางรัก นาวิน ต้าร์ ก่อนหยุดที่น้ำหวาน พัสวี

2.ได๋ ไดอาน่า

ในช่วงที่ นาวิน ต้าร์ ได้ไปเรียนต่อที่ประเทศสหรัฐอเมริกานั้น ก็เป็นช่วงเดียวกันกับที่ ได๋ ไดอาน่า ไปเรียนพอดี จนบังเกิดเป็นความสนิทสนม และเมื่อกลับมาเมืองไทย นาวิน ต้าร์ และได๋ ก็ได้ควงกันออกงานอีเว้นท์คู่ ซึ่งงานนี้ถึงกับทำเอาหลายฝ่ายสะเทือน เพราะ นาวิน ต้าร์ กลับบอกว่าความสัมพันธ์กับได๋เป็นแค่เพื่อน โอกาสพัฒนาความสัมพันธ์เป็น 0 ส่วนได๋ก็ตอบว่ามีช่วงที่สนิทกัน และคนที่จะเข้ามาได้ต้องเป็นคนที่เข้าใจตน ก่อนที่ นาวิน ต้าร์ ซึ่งออกอาการอึดอัดต่อคำถามของสื่อ จะชิ่งหนีออกจากวงสัมภาษณ์กลางคัน ปล่อยให้ได๋สัมภาษณ์ต่อคนเดียวแบบงง ๆ

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เกิดเรื่องมานาน ทั้งได๋และนาวิน ต้าร์ ก็ยังคงความเป็นมืออาชีพ ด้วยการปรากฏตัวในงานอีเว้นท์ร่วมกันอีกครั้งเมื่อเดือนมีนาคม 2559

เส้นทางรัก นาวิน ต้าร์ ก่อนหยุดที่น้ำหวาน พัสวี

พลอย เฌอมาลย์

หลังจากที่ นาวิน ต้าร์ ได้ลดสถานะกับได๋ เขาก็เริ่มเดินหน้าจีบ พลอย เฌอมาลย์ ทันที ทว่าก็ยังคงสถานะที่ดีกับได๋ และมีการพูดคุยติดต่อกันบ้างในบางครั้ง โดยเฉพาะการคุยกันผ่านอีเมล จนทำให้พลอยเองก็ไม่พอใจ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก และแนบหนังสือ รู้ทันสันดาน มาถ่ายรูปลงเฟซบุ๊กอีก ซึ่งต่อมาได๋เองก็ยืนยันว่ามีการส่งอีเมลกันเท่านั้น แต่ตอนนี้ไม่คุยกันแล้ว 
ส่วนการที่พลอยสัมภาษณ์ว่าไม่ได้เป็นเพื่อนกับได๋แล้ว ได๋บอกว่าก็แล้วแต่เขา ตนขอไม่พูดเรื่องนี้ นอกจากนี้ ยังมีเรื่องกระทบกระทั่งกันของได๋และพลอยอีก 2-3 ครั้ง แต่สุดท้ายก็เป็นฝ่ายพลอยที่ยืนยันว่าจะจบทุกอย่างทั้งต่อหน้าและลับหลัง และเรื่องทั้งหมดไม่ได้มาจาก นาวิน ต้าร์ แต่อย่างใด

สำหรับความรักของพลอย และ นาวิน ต้าร์ ถือว่าเปิดเผยกันมาก ทั้งสองคนได้ควงกันไปเที่ยวฝรั่งเศส ออกงานอีเว้นท์คู่กัน ถ่ายแบบคู่กัน และพลอยเองยังไปร่วมงานรับปริญญาของ นาวิน ต้าร์ ที่ต่างประเทศด้วย แต่หลังจากที่ทั้งสองคนคบหากันได้ประมาณ 3 ปี เส้นทางความรักก็มาถึงจุดเลิกรา เมื่อพลอยออกมายอมรับว่า ตนเป็นฝ่ายผิดเอง ส่วนนาวิน ต้าร์ ก็บอกว่า ตนไม่พร้อมที่จะคุยกับพลอย พลอยเองโทรศัพท์ไปหานาวิน ต้าร์ ก็ไม่รับ ซ้ำนาวิน ต้าร์ ยังส่งของคืนไปให้พลอย และขอร้องว่าไม่ให้พลอยติดต่อกันอีก

เส้นทางรัก นาวิน ต้าร์ ก่อนหยุดที่น้ำหวาน พัสวี

คิทตี้ ชิชา

หลังจากโสดมาได้สักพัก นาวิน ต้าร์ ก็หันไปคบกับ คิทตี้ ชิชา เนื่องจากทั้งสองคนมีผู้จัดการคนเดียวกัน ซึ่งมีภาพของทั้งคู่ที่ออกงานด้วยกัน และแม้อายุที่ห่างกันถึง 14 ปี ก็ไม่ใช่อุปสรรคความรักระหว่างทั้งคู่ แต่สุดท้ายเมื่อคิทตี้ ชิชา ได้ไปร่วมงานกับวง Getsunova ก็มีข่าวว่าคิทตี้และเนม เกิดความสนิทสนมกัน จนทำให้นาวิน ต้าร์ ต้องออกมายอมรับว่า ตนและคิทตี้ได้เลิกรากันไปก่อนหน้านี้แล้ว พร้อมกับยืนยันว่าเนมไม่ใช่มือที่สามทำรักร้าว ก่อนที่เนมและคิทตี้ จะเปิดตัวคบหากันจริงจัง

เส้นทางรัก นาวิน ต้าร์ ก่อนหยุดที่น้ำหวาน พัสวี

น้ำหวาน พัสวี

นาวิน ต้าร์ ได้ออกมายอมรับภายหลังจากให้สัมภาษณ์เรื่องเลิกคิทตี้ว่า ตนเองก็มีคนที่คุย ๆ อยู่ แต่เป็นคนนอกวงการ จนกระทั่ง นาวิน ต้าร์ ได้โพสต์ภาพปริศนาขณะที่กำลังจับมือผู้หญิงใส่แหวน พร้อมแท็กชื่อไปที่ น้ำหวาน พัสวี ไฮโซสาวชื่อดัง ซึ่งแม้ว่าน้ำหวานเองจะออกอาการตกใจ หลุดปากว่าไมได้เป็นอะไรกับนาวิน ต้าร์ บนไอจี แต่สุดท้ายก็เป็นฝ่ายคนใกล้ชิดของนาวิน ต้าร์ ที่ออกมาบอกว่า นาวิน ต้าร์ ได้หมั้นกับน้ำหวานจริง แม้ทั้งสองคนจะรู้จักและคบหากันแค่ 4 เดือนก็ตาม

เส้นทางรัก นาวิน ต้าร์ ก่อนหยุดที่น้ำหวาน พัสวี

ขอบคุณเนื้อหาจาก สำนักข่าวไทย , praew.com , ไนน์ เอ็นเตอร์เทน 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์