แอบด่า เจนี่ หรือเปล่า งานนี้นุ๊ก สุทธิดา ขอเคลียร์

กลายเป็นกระเเสดราม่าเพียวชั่วข้ามคืนกับประเด็น คุณแม่สุดสตรอง "นุ๊ก สุธิดา" ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมแนวเหมือนจะเหน็บคนที่ทำธุรกิจฟิตเนสคลาสเหมือนกันอย่าอิจฉากัน ไม่ได้เป็นต้นกำเนิดอย่าโวย และผอมเพราะยาลดความอ้วน เลยทำให้ขาเมาท์ขาเผือกเอาสาว "เจนี่" และ "บุ๋ม ปนัดดา" เข้ามาเอี่ยวทางด้านสาวนุ๊กได้เปรยว่าขอตอบเป็นครั้งเเรกและครั้งสุดท้ายที่งานนี้ว่า

"จริง ๆ แล้วเจ้าตัวนั้นไม่ได้อยากมีเรื่องหรือทะเลาะกับใคร บอกที่โพสต์ไม่ได้ตั้งใจจะด่าใคร เเค่อยากจะเอาความจริงมาพูด บอกได้เเค่ว่าคนที่พูดถึงนั้นไม่ได้เป็นคนดังอะไร เเละไม่ได้เเท็กไปส่วนตัวนั้น ไม่ได้ฟอลโล่อินสตาแกรมคนนั้นอยู่แล้ว บอกจริง ๆ แล้วนั้นไม่ได้เป็นธุรกิจของเจ้าตัว เป็นธุรกิจที่เพื่อนทำ แต่ตัวเองก็รู้จักกับทั้งสองคนอยู่แล้ว เรื่องเกิดจากมีการทักมาให้คนที่มีชื่อเสียงคนหนึ่งลบโพสต์ที่ไปถ่ายตอนออกกำลังกายจากอีกที่มา เพราะเจ้านั้นอยากจะเป็นเจ้าเดียวในกีฬาด้านนี้ เลยโทรไปบอกคนที่มีชื่อเสียงให้ลบโพสต์ ส่วนตัวบอกจริง ๆ ธุรกิจแบบนี้มาจากต่างประเทศ ซึ่งในไทยก็ยังไม่มีใครจดลิขสิทธิ์ในด้านนี้เพื่อเป็นเจ้าเดียวอะไร และประเด็นไม่ได้เกี่ยวกับเจ้าตัว แต่วันที่โกรธคือวันที่โดนบล็อกไอจีด้วยศัตรูฟิตเนสฝั่งหนึ่งก็เลยรู้สึกว่าเจ้าตัวนั้นไม่เกี่ยว และไม่เคยไปออกกำลังกายของทั้งสองที่ มาบล็อกเราเพื่ออะไร ปกติก็ไม่ได้ฟอลโล่หรือส่องเขาอยู่แล้วก็เลยรู้สึกขึ้นรู้สึกโกรธ"

เรื่องถูกมองว่าเจ้าตัวนั้นพาดพิงถึงสาวเจนี่ "บอกแล้วเเต่คนมอง ส่วนตัวย้ำว่าไม่ได้พาดพิงถึงเจนี่แน่นอน เกี่ยวหรือไม่เกี่ยวนั้นแล้วเเต่ฝ่ายนั้นว่าจะร้อนตัวหรือเปล่า เเต่ในส่วนของเจ้าตัวนั้นบอกไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับทางนั้นเเน่นอน ยืนยันชัดว่าไม่ได้มีปัญหากับเจนนี่ หรือเเม้เเต่บุ๋ม ปนัดดา เอง ส่วนตัวแล้วก็เคยเจอทั้งสองท่านนี้อยู่แล้ว

แอบด่า เจนี่ หรือเปล่า งานนี้นุ๊ก สุทธิดา ขอเคลียร์


แอบด่า เจนี่ หรือเปล่า งานนี้นุ๊ก สุทธิดา ขอเคลียร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์