ลูกหมีควงหลุยส์ ฉลองมงคลสมรส

นางแบบสาวลูกหมี ควงหนุ่มลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ฉลองมงคลสมรส หลังคบหากันนาน 2 ปี

คบหาดูใจกันมานาน 2 ปี วันนี้นางแบบสาว ลูกหมี-รัศมี ทองสิริไพรศรี ก็ได้ฤกษ์ควงแฟนหนุ่มลูกครึ่ง ไทย - อังกฤษ หลุยส์ ราชันย์ มาลัยวงศ์ เข้าประตูวิวาห์ มีการฉลองมงคลสมรสที่โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน โดยมี พลเอกสุจินดา คราประยูร อดีตนายกรัฐมนตรี และคุณหญิงวรรณี คราประยูร ภริยา เป็นประธานในพิธี

ลูกหมีสวมชุดเจ้าสาวสีขาว คอวี ส่วนกระโปรงเย็บแบบกลีบดอกไม้

ซึ่งเธอเปิดใจด้วยสีหน้าชื่นมื่นว่า รู้สึกประทับใจที่ฝ่ายชายมีความเป็นผู้ใหญ่ เสมอต้น เสมอปลาย เป็นสามีที่ดี ด้านเจ้าบ่าวกล่าวว่า ลูกหมีเป็นคนดี รักครอบครัว สามารถดูแลและเติมเต็มในส่วนที่ขาดหาย เพราะคุณแม่ของตน เสียชีวิตตั้งแต่เด็ก



โดยเมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้เข้าพิธีหมั้นใต้น้ำ

ที่เกาะม้า จ.ตรัง เรียบร้อยแล้ว จากนี้ก็จะให้ลูกหมีบริหารกิจการ โรงเรียนสอนเดินแบบ ต่อไปอีก 1 ปี จึงจะปล่อยให้มีทายาท ส่วนแผนการในอนาคต อาจจะย้ายไปปักหลักที่เกาะพงัน เพราะหลุยส์ มีรีสอร์ท อยู่ที่นั้น และนางแบบก็เป็นอาชีพที่ไม่ยั่งยืนด้วย

ฝ่ายชายยังกล่าวต่ออีกว่า อยากให้คู่ของตนใช้หลักการผ่อนหนักผ่อนเบา

อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ มีปัญหาก็ให้คุยกัน ส่วนเรื่องสินสอดทองหมั้น ทั้งคู่ขอเก็บเป็นความลับ โดยฝ่ายชายหยอดคำหวานว่า ให้ได้เท่าที่มีให้ทั้งชีวิต ส่วน บรรยากาศภายในงานเป็นไปด้วยเพื่อนพ้องนางแบบอย่างคับคั่ง อาทิ เก๋ ชลลดา, โย ยศวดี, ตุ๊ก ชนกวนันท์, และซินดี้


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์