สุวนันท์ ฝันวิวาห์

กบ-สุวนันท์ รอวันวิวาห์จากบรู๊ค-ดนุพร มา 10 ปี

ปีนี้คงชวดอีก...ทั้งคู่ปล่อยให้คู่รักคนดังคู่อื่นๆแซงซ้าย-แซงขวา ทยอยสละโสด หาคู่มานอนกอดในช่วงฤดูหนาว กันยาวเฟื้อย แม้แต่ “แมน-เมจิ”-ทีน-สราวุฒิ หรือแม้แต่ คาสโนว่า อย่าง “ป๋านีโน่” ยังยอมสละโสด จ่อคิวแต่งด้วย “บอล-ภราดร-นาตาล และ ทาทา ยัง กับ “หนุ่มเปรม”


แต่ กบ-บรู๊ค ขลุกอยู่ ด้วยกันมา 10 ปี

มีแต่ กบ “ไหว้ครูเก้อ” ยังไม่เจอ “พิธีแต่ง” แฟน ละครลุ้นกันจนเหงือกแห้ง เอานํ้าแข็งหยอดคอมานานแล้ว กบ เป็นสาวที่มั่นรักอยู่กับ บรู๊ค-ดนุพร เพียง “เจ้าเดียว” ไม่เกี่ยวกับหนุ่มหน้าไหนให้ เสียชื่อ “นางเอกรักแท้” แม้ฝ่าย บรู๊ค จะมีข่าวแว้บ ไปมีข่าว“ประลองยุทธ์” กับสาวๆมาบ้าง แต่ กบ ก็พยายามประคองเรือรัก มิให้ล่ม ซึ่ง “เส้นทางรัก” ของ บรู๊ค-กบ ก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะมีข่าวลือออกมา ตลอดเวลา ที่ บรู๊ค ยังไม่ขอ กบ เพราะ “แม่บรู๊ค” ไม่ปลื้มลูกสะใภ้ เป็นสำคัญ!





กบ จึงเป็น “นางเอกสาว” ที่เฝ้ารอ “งานแต่งงาน”

แต่ทำไงได้ ในเมื่อฝ่ายชายยังไม่มาขอ ก็ “ต้องรอแบบเหงาๆ” ไปพลางๆก่อน... ล่าสุดทำให้ กบ “ใจชื้นและชื่นใจ” ว่า “ผู้ชายคน นี้ก็รักเธอ” ด้วยการทำเซอร์ไพรส์...บรู๊ค ประกาศขอ กบ แต่งงาน ในงานเปิดตัว หนังเรื่อง “อีส้มสมหวัง” ที่ กบ เล่นเป็นนางเอกให้ผู้สื่อข่าวได้รับรู้ว่า “จะแต่งงานกับกบในปีหน้า” ทำเอา กบ ดีใจ นี่คือของขวัญที่ บรู๊ค มอบให้ กบ ในช่วงวันเกิด ครบรอบอายุ 29 ปี โดยที่ บรู๊ค ไม่ยอมบอกกับ กบ เอง ต้องมารู้จากปากนัก ข่าวตอนที่ไปถาม หลายคนเลยตั้งข้อสงสัยว่า บรู๊ค ทำแบบนี้เพราะต้องการโปรโมตตัวเองในการเลือกตั้ง การตัดสินใจแต่งงานของ บรู๊ค ในครั้งนั้น พ่อแม่ของ บรู๊ค ก็ไม่อยู่ เพราะไปต่างประเทศ มีกระแสข่าวออกมาว่า แม่ยังไม่ปลื้ม มากนัก แต่เมื่อ บรู๊ค เล่นมัดมือชกขอสาวแต่งงานต่อหน้าสื่อมวลชน พ่อแม่ก็เลยต้องยอมใจอ่อน ช่วงนี้ใครถามฤกษ์วิวาห์ บรู๊ค เลยกล้าบอกว่า “แม่กำลังหาให้”


ถ้าไม่มีอะไร

“พลิกล็อก”
คาดคะเนได้ว่าปีหน้า กบ-บรู๊ค จะวิวาห์หลังเสร็จสิ้นการเลือกตั้ง กบ คงจะได้เปลี่ยนคำนำหน้าจาก น.ส. เป็น นาง...กลายเป็น “สะใภ้ ไฮโซ” บ้าน ปุณณกันต์!


ตอนนี้ กบ ยังไม่ได้เตรียมตัวเรื่องวิวาห์ รอเวลา-รอฤกษ์ เพียงอย่างเดียว ว่างวันไหนก็ออกไป ช่วย พี่บรู๊ค หาเสียง...บรู๊ค ลงเขตบางกะปิ พรรคพลังประชาชน!



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์