แหม่ม เตรียมเปิดอู่ รอบ 2

หายหน้าหายตาไปจากวงการนาน 2 ปี

พอ แหม่ม คัทลียา คัมแบ็กกลับมาเล่นละครให้ดู 3 พิธีกรหนุ่ม กบ-แท่ง-มอส เลยรีบเชิญคุณแม่คนสวยมาเยือนเวที 3 หนุ่ม 3 มุม วาไรตี้ ถามไถ่สารทุกข์สุกดิบทันที

 แหม่ม เผยว่า

ที่ตัดสินใจกลับมาเล่นละครอีกครั้ง เพราะอาชีพนักแสดงเป็นอาชีพที่แหม่มรัก อีกทั้งยังติดค้าง พี่บอย ถกลเกียรติ อยู่ด้วย ซึ่งจริงๆ พี่บอยไม่จำเป็นต้องเอาแหม่มเล่นก็ได้ แต่เค้าก็ยังอุตส่าห์ให้โอกาส และดูบทที่เหมาะสมกับเราให้      


ส่วนชีวิตครอบครัวตอนนี้มีความสุขดีค่ะ

น้องแม็ค 2 ขวบแล้ว กำลังซน เหมือนเค้ามาสร้างสีสันให้กับครอบครัว แหม่มพยายามจะเลี้ยงลูกด้วยตังเองอย่างเมื่อก่อน แต่ช่วงนี้แหม่มต้องถ่ายละครไปด้วยเลยต้องแบ่งเวลาให้ดี เพราะบางทีแม็คก็มีแอบงอนแม่ พอว่างก็เลยต้องให้เวลากับเค้าเต็มที่ พาไปเที่ยว ว่ายน้ำ เล่นกีฬา หรือบางทีก็แอบแว้บ จากกองละครมาเล่นกับลูก ถึงจะเหนื่อยแต่ก็มีความสุข 

นี่ก็ว่าจะหาน้องมาเล่นเป็นเพื่อนน้องแม็คอีก 2-3 คน

เพราะเห็นตัวอย่างพี่วิลลี่ ที่มีลูกยาก เราก็อยากมีเยอะๆ ไว้เป็นเพื่อนกัน มาคอยแชร์ทุกข์-สุขเหมือนแหม่มกะพี่วิลลี่ ใจจริงอยากมีถึง 4 คน ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไรค่ะ


พี่แท่งเลยแซวต่อ แล้วน้องแม็คหน้าตาหล่อขนาดนี้คิดจะดันลูกเข้าวงการบ้างมั้ยเนี่ย? 

แหม่มคงไม่ดันเค้าเข้าวงการ แต่ถ้าเค้าชอบ เราก็คงแล้วแต่ลูก ว่าแต่เมื่อไหร่ พี่กบ กะ พี่แท่ง จะแต่งงานซักที? แหม่มมีลูกแซงหน้า จนน้องแม็ค 2 ขวบไปแล้วนะ 

 ติดตามชม 3 หนุ่ม 3 มุม วาไรตี้ เสาร์ที่ 17 พ.ย.เวลา 13.00 น. โมเดิร์นไนน์ ทีวี


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์