โม-ก้อง สวีท ริเวียร่า ทริป ลักชูรี่ 89

คลื่นกล้วย 89 บานาน่า เอฟเอ็ม ของบ้านเอไทม์ จัดทริปพิเศษ 89 BANANA LUXURY RIVIERA

บินลัดฟ้าสู่ 3 ประเทศสุดโรแมนติก ฝรั่งเศส, โมนาโก และอิตาลี นำทีมโดย ดีเจ.เอก กฤษนาวารินทร์ ศิลปินร่วมทริป นักแสดงสาว แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ พร้อมไฮโซหนุ่ม ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล 

รันเวย์แตะเมืองน้ำหอม ฝรั่งเศส ที่แรกไปพีระมิดแก้ว


หน้าพิพิธภัณฑ์ลูฟท์ ประตูชัย ชมความงามของวิหาร นอตเทอร์ดาม อากาศเย็นสบายๆ หายเมื่อยล้าจากการนั่งเครื่อง 10 ชั่วโมง ชาวคลื่นกล้วยพร้อมบุกหอไอเฟลถึงชั้นที่ 3 ชมทัศนียภาพอันสวยงาม โพสถ่ายรูปกันไม่ยั้งโดยเฉพาะ ดีเจ.เอก ตากล้องคนเก่งที่มีฝีมือถ่ายรูประดับมืออาชีพ อิ่มเอมความงามของสถานที่เก่าแก่ และขลังแล้วเกี่ยวก้อยกันช็อปปิ้งที่ย่านดัง ชองป์เอลิเซ่     


จากฝรั่งเศส ไปเมืองนีส-ริเวียร่า เมืองพักตากอากาศชื่อดังของโลก

แถมได้เป็นเมืองที่อากาศดีที่สุดในโลกอีกด้วย แวะเมืองคานส์ เมืองอุตสาหกรรมหนังระดับโลก โม-ก้องวัดรอยมือกับดาราฮอลลีวูด จากเมืองน้ำหอมข้ามไป โมนาโก ดินแดนสวรรค์ของมหาเศรษฐีทั่วโลก

คลื่นกล้วย 89 พาเข้าพัก HOTEL DE PARIS

โรงแรมที่มหาเศรษฐีทั่วโลกต้องเดินทางมาพักเป็นที่ต้อนรับแขกบ้านแขกเมืองผู้รากมากดีและคนมีเงินเท่านั้น โม-ก้องแปลงโฉมเป็นเจ้าหญิง-เจ้าชายกำมะลอดินเนอร์มื้อค่ำ ถาดอาหารทะเล หอยนางรมสดๆ ที่ภัตตาคารอาหารฝรั่งเศส มีบ่อนกาสิโนชื่อดังอยู่ติดโรงแรมให้ได้เสี่ยงโชคกันด้วย หนึ่งคืนแห่งความทรงจำที่ชาวคลื่น 89 กินนอนเที่ยวกันแบบเศรษฐีอเมริกันทีเดียว 

เต็มอิ่มกับฝรั่งเศสและโมนาโก ข้ามไปประเทศอิตาลี ช็อปปิ้งกันที่เจนัว

เมืองมิลาน ก้อง-โม มือช็อปกระหน่ำ ปิดทริป ด้วยการเก็บภาพสวยๆ ที่ทะเลสาบโคโม่ แหล่งพักผ่อนตากอากาศสุดแสนจะโรแมนติกตั้งอยู่ระหว่างชายแดนอิตาลีและ สวิตเซอร์แลนด์ โปรแกรมแถมพิเศษได้ข้ามไปช็อปปิ้งที่ ฟ็อกซ์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์อีกด้วย ถูกอกถูกใจบรรดาขาช็อปทั้งหลาย ปิดทริปด้วยความประทับใจของทุกๆ คนไปอีกนานแสนนาน


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์