แอน จับมือ มาร์ท เรียกเรตติ้งใน ลิขิตกามเทพ

หายหน้าหายตาจากจอไปพักหนึ่ง

กลับมาคราวนี้ แอน ทองประสม มาในบทสาวน้อยหน้าใส ในละคร ลิขิตกามเทพ ประกบคู่กับพระเอกลูกหม้อคนใหม่ มาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์ พร้อมกับเหล่านักแสดงอีกคับคั่ง อาทิ แอ้ม ศิรประภา, อ๋อม สกาวใจ เป็นต้น บทประพันธ์โดย อาริตา, บทโทรทัศน์โดย ลีลาวดี

เรื่องย่อ

พินิจนัย ลูกชายพ่อเลี้ยงเมืองตาก กำพร้าแม่แต่เด็ก มีแม่บ้านคือ จินดา กับน้าสาวคือ สุจิตรา คอยดูแลงานหลักของ พินิจนัย คือดูแลกิจการสารพัดของพ่อ นิสัยง่ายๆ เก็บความรู้สึก สาวๆ ที่พบเห็นมักกรี๊ดอยากเป็นแฟน เนื่องจากเคยอกหักมาจาก เภรี สาวเมืองกรุงที่เข้าใจว่าเค้าเป็นแค่คนติดดินไม่มีเงินทอง เค้าเลยไม่ชอบผู้หญิงและไม่กลับไปกรุงเทพฯ อีกเลย

พ่อเลี้ยง บดินทร์ เจ้าชู้ขึ้นชื่อโดยเฉพาะสาวๆ

แต่ไม่ยอมเจ้าชู้กับ สุจิตรา น้องภรรยาที่อ่อยสุดฤทธิ์ พ่อเลี้ยงเป็นเพื่อนสนิทกับ จันทร์เพ็ญ มาตั้งแต่สมัยเรียน จันทร์เพ็ญ พยายามเสนอลูกสาวให้แต่งงานกับลูกพ่อเลี้ยงเพราะอยากรวยมากๆ


ด้าน กานพลู อาศัยอยู่ในบ้านของ จันทร์เพ็ญ ป้าแท้ๆ

แต่เธอกลับต้องทำงานบ้านราวกับคนใช้ แถมยังถูกสับโขกเย้ยหยันจากสองพี่น้องคือ ภัสสร และ พรรณทิพา มีเพียง พิบูลย์ ลูกชายคนเล็กเท่านั้นที่คอยปกป้อง

กานพลู มีแฟนชื่อ ภาดา ที่มักใหญ่ใฝ่สูงทำงานที่เดียวกัน


ทั้งสองช่วยกันผ่อนคอนโดช่วยกันแต่ใช้ชื่อของ ภาดา เมื่อ กานพลู เผลอ ภาดา แอบมีอะไรกับ เภรี ลูกสาวเจ้าของบริษัท แต่ กานพลู มารู้ความจริงเมื่อ ภาดา หมั้นกับ เภรี แล้ว เธอเสียใจมากไหนจะหมดเงินไหนจะโดนหลอกจึงแอบหนีไปฆ่าตัวตายโชคดีที่ บุตรา ตามไปพบพร้อมกับพาเธอไปฉลองวันเกิด

วันนั้น กานพลู เมามากเธอเดินไปเข้าห้องน้ำแต่ถูกชายกลุ่มหนึ่งจะลากไปข่มขืน

โชคดีที่ พินิจนัย ที่ตามมาเที่ยวกับ ภูษิต เจอเข้าจึงช่วยไว้ทัน คืนนั้นเค้าพยายามจะพา กานพลู ไปส่งบ้านแต่เธอพูดไม่รู้เรื่องทำให้เข้าบ้านผิดๆ ถูกๆ จนทั้งคู่เผลอหลับในรถ ตื่นเช้ามา กานพลู เข้าใจว่า พินิจนัย ข่มขืนตัวเอง

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ทุกวันจันทร์-อังคาร ช่อง 3

รายชื่อนักแสดง

      1.แอน ทองประสม                  รับบท            กานพลู
      2.กฤษฎา พรเวโรจน์                 ""            พินิจนัย
      3.อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล      ""            ภาดา
      4.สกาวใจ พูนสวัสดิ์                  ""            เภรี
      5.ศุภมร โคร์นิน                         ""            พิบูลย์
      6.ศิรประภา สุขดำรงค์              ""            บุตรา


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์