หัวอกของแม่..กับข่าวของหยาด

สมัยนี้ดารายุคใหม่ ไม่ว่าจะเป็นนางเอกชื่อดัง

อย่างพิงกี้-สาวิกา ไชยเดช,ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ และแพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ คนที่อยู่เคียงข้างเหมือนเงาตามตัว มีเพียง”คุณแม่”เท่านั้น ที่คอยทำหน้าที่ดูแลปกป้องลูกสาว โดยที่ไม่มี”ผู้จัดการ”ที่มาสวมบทเดินทัพหน้า “มาขอเอี่ยวค่าตัว” ส่วนใหญ่แล้ว ครอบครัวเขาเป็นคนวางสกรีนงาน และดูแลทุกข์ สุข “ลูกๆ”ตลอดเวลา  ไม่ปล่อยให้ใครที่มาใช้”ชื่อเสียงลูกๆ”หากินเป็นเครื่องมือทางการตลาด

นับว่าเป็นเรื่องที่ดีมาก

เพราะพ่อ-แม่บางคนนั้น เขายอมเสียสละ”ลาออก”จากงาน  เพื่อมาดูแล”ลูก”โดยตรง  เพราะฉะนั้น เรื่องความประพฤติลูกๆจะแตกแถว กลายเป็น “ดาราใจแตก” นั้น ค่อนข้างยาก  แต่อาจมีบ้างบางคน ตามประสาคนหนุ่มสาว “นางเอกสวย” กับ “พระเอกหล่อ”มาอยู่ใกล้ชิดกัน แอบสนิทชิดเชื้อกันเป็นธรรมดา  แต่อย่าลืมว่า “แม่ยังเป็นกำแพงขวางกั้น” อยู่ไม่ปล่อยให้” ลูกสาว” ต้องไปไหน  มาไหนกับใครง่ายๆในยามค่ำคืน


ที่น่าเห็นใจมาก “หยาดทิพย์ ราชปาล”

นางเอกหน้าหวานแห่งวิกช่อง 3 นางเอกคนนี้  ต้องยอมรับพักหลังมานี้ มีเรื่องฉาว บางข่าวสะเทือนใจ”คุณแม่น้องหยาด”ไม่น้อย ทั้งเรื่อง”อกภูเขาไฟ” ที่ยอมเปิดท้าพิสูจน์ รวมทั้งเรื่องที่”กระเทย”บางคนได้สะปัดน้ำหมึกเสียดสี  ที่กระทบ กระเทือนใจผู้มี”พระคุณ”ไม่น้อย

บอกเลยว่า “ส่วนตัวผม”ยอมไม่ได้

เพราะเป็นสิทธิของแต่ละคน ที่ถูกกล่าวหา จนต้องตอบโต้เป็นธรรมดา ในฐานะหัวใจคุณแม่ที่ไม่ให้ใครจะมา “ว่ากล่าวลูกในทางลบ” หากเรื่องไม่จริงต้องยอมรับ”คุณแม่ของน้องหยาด”นั้น ค่อนข้างที่เป็นคนตรงไป ตรงมา น่ารัก  ถ้าใครที่ได้สัมผัสใจดีมาก เรื่องข้อมูล ”ลูกสาว” ไม่เคยปกปิด รับโทรศัพท์ตลอด ต้องขอชมใน”ความจริงใจ” และให้ “ความร่วมมือที่ดี”



บางครั้งต้องเข้าใจด้วยว่า

 “เจอเรื่องไม่เป็นเรื่อง”ที่สาดเข้ามาในหัวใจแม่ ก็ระเบิดเหมือนกันบางเวลา   เพราะรู้ดีว่า “หัวอก”แม่ทุกคนต้องออกมาปกป้องลูก

ขณะเดียว “หยาด”เอง ต้องระมัดระวัง

หันมาปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ใหม่ อาจไม่ให้มีเรื่องฉาว คาวรักออกมามากนัก เพราะยุคนี้การสื่อสารไร้พรหมแดน มีเรื่องอะไรออกมาจะสื่อสารกันอย่างรวดเร็วอย่างน้อย ”เป็นคนสาธารณชน” ใครๆสนใจ ขยับตัวทำอะไร มักจะต้องตกเป็นข่าวมาตลอด หากไม่มีเรื่องฉาวเชื่อว่า ”หยาด”เป็นนางเอกที่มาแรงคนหนึ่งน่าจับตามอง ค่ายสินค้าเขาจ้องดึงมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ไม่แพ้นางเอกเจ็ดสี

ที่สำคัญมีเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง ย่อมสร้างความลำบากหัวใจ”คุณแม่”ไม่น้อย

ต้องเข้าใจด้วยว่า” แม่” ไม่ยอมให้ใครมา สาดสี”หยาด”ในเรื่องที่ไม่จริงเด็ดขาด



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์