ย้อนอดีตปมดราม่า! กิ๊ฟ บาดหมางกับ พอร์ช เรื่องอะไรกัน

ย้อนไปเมื่อปี  2555 "กิ๊ฟ อรลีฬห์" หรือชื่อใหม่  "กีฟ ดราภา" เจอกับ  "พอร์ช ศรัณย์" ในละคร  "ไฟมาร" ทางช่อง7 ซึ่งช่วงนั้นก็มีข่าวว่ากิ๊กกัน แต่ท้ายสุดกิ๊ฟก็ออกมาปฎิเสธ พร้อมย้ำว่าเป็นไปไม่ได้ ผู้ชายคนนี้ไม่ใช่สเปค ต่อมาก็มีข่าว่าพอร์ช กำลังคบกับเกรซ น้องสาวแท้ๆของกิ๊ฟ  จนกระทั่งมีข่าวออกมาว่าเกรซ โดนพอร์ชหักอก ร้อนถึงพี่สาวอย่างกิ๊ฟต้องออกมาแจงชุดใหญ่ว่า และป้องน้องสาวว่าไม่ได้โดนพอร์ชหักอก! แต่ฝ่ายชายทำนิสัยไม่ดีจึงเป็นเหตุให้เลิกกัน  ซึ่งทางหนุ่มพอร์ชเองที่เป็นฝ่ายตามง้อ ขอโอกาสและรับปากว่าจะไม่ทำให้เกรซเสียใจอีก ซึ่งกิ๊ฟก็ไม่ได้สนับสนุนให้คบกันต่อ  แต่ว่าก็ไม่มีสิทธิ์ไปห้าม จึงปล่อยเลยตามเลย

ด้านพอร์ชเอง ก็ให้สัมภาษณ์กับสื่อประมาณว่า  ไม่ได้หักอก ยังคุยกันอยู่ สถานะขอเป็นพี่น้องกันดีกว่า ค่อยๆศึกษากันไป เพราะจะคบกับใครต้องดูใจกันไปนานๆค่ะ เพราะมันคือการใช้ชีวิตร่วมกัน

ต่อมาช่วง ก.พ. 58 พอร์ช ประสบอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์คว่ำ ทำให้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งกิ๊ฟก็ได้ไปเยี่ยมในวันเกิดเหตุเลย ต่อมาหลังจากหายดี พอร์ชก็ได้เปิดตัวคบเกรซอย่างเป็นทางการหลังจากอั้มๆอึ้งๆ พร้อมลงรูปสวีทใน igแบบรัวๆ จนแฟนคลับอิจฉา

ด้านกิ๊ฟเองก็ออกมาพูดว่า  "น้องสาวเป็นเด็กไม่รักดี ไม่สามารถแยกผิดชอบชั่วดีได้ บอกสอนอะไรก็ไม่ฟัง เด็กแบบนี้ไม่มีใครอยากใส่ใจ  ทุกวันนี้ก็ไม่ได้คุย และไม่ได้เจอกับน้องสาวเลย ในฐานะของคนที่เป็นพี่ ก่อนที่จะเกิดเรื่องนี้ขึ้นมากีฟได้ทำหน้าที่พี่ที่ดี ที่ปกป้องน้องจากสิ่งที่ไม่ดีอะไรก็ตามไปแล้ว มาถึงตอนนี้ก็ได้เห็นแล้วว่าสิ่งที่เด็กคนนี้ได้ตอบแทนกลับมามันเป็นยังไง กีฟเองเป็นคนรักใครก็คือรักหมดใจ อะไรก็ตามที่เป็นสิ่งดีๆ ก็จะให้หมดเลย รวมถึงปกป้องทุกอย่างที่จะไม่ให้เขาโดนทำร้าย จนถึงตอนนี้ก็รู้แล้วว่าสิ่งที่กีฟให้เด็กคนนี้ไม่ได้เห็นคุณค่า เพราะฉะนั้นกีฟก็ไม่มีความจำเป็นอะไรที่จะต้องทำซ้ำอีก แล้วก็ทุกครั้งที่รู้สึกว่าความรักของกีฟโดนทำร้ายมันก็จะมีเกราะที่จะป้องกันตัวเองเพื่อไม่ให้โดนทำร้ายซ้ำ อันนี้เป็นสิ่งที่กีฟเลือก "

จนล่าสุดประกาศตัดขาดพี่น้อง

  "ไม่นับญาติค่ะ ถามว่าก็คือตัดขาด ใช่ค่ะ เขามีติดต่อมาไหม มาค่ะ ส่วนหลังๆ เขาก็เปิดตัวกันชัดเจนกับพอร์ชมากขึ้น ก็ไม่ได้ติดตามข่าวหรือไอจีแต่พอทราบบ้างเพราะมีเพื่อนมาบอก ล่าสุดเห็นว่าฝ่ายชายก็ไปกินข้าวกับครอบครัวเราด้วย ขอไปค่ะ แม่ไม่ได้ชวน เหมือนเรายังตึงใส่เขาอยู่หรือเปล่า ตึงไม่ตึงไม่รู้ หนูว่าเรื่องบ้างเรื่องก็ไม่ควรเอามาสัมภาษณ์เพราะเขาเป็นคนขอให้ฝ่ายชายไป เราได้ไปไหม ไม่ได้ไปค่ะ แม่อยู่ต่างจังหวัด ความรู้สึกตอนนี้เป็นยังไงบ้างกีฟเป็นคนที่ตอนที่รักใคร ไม่ว่าจะเป็นพี่น้อง ญาติหรือว่าเพื่อน ก็รักมากนะ เป็นห่วงมากกว่าเพื่อนคนอื่นเขาห่วง แต่พอถึงเวลาที่กีฟทิ้งก็คือทิ้งเลย จะมีสายเลือดเดียวกันหรือผูกพันกันมา 10 ปี ก็ไม่ช่วยอะไรสำหรับฝ่ายชายได้พูดคุยไหม ไม่ได้คุยค่ะ มันถึงขั้นต้องตัดพี่ตัดน้องเลยเหรือ สิ่งที่เขาทำมันค่อนข้างรุนแรงต่อสภาพจิตใจหนูเหมือนกันนะ ถามว่าสามารถกลับมาเป็นพี่น้องกันได้ไหม หนูเคยให้โอกาสคนและเคยให้แล้วครั้งนึง เพียงพอแล้ว เขามีโทร.มาปรับความเข้าใจไหม ไม่นะคะ เขาไม่น่าจะคิดได้ กลัวทำให้คุณพ่อคุณแม่ลำบากใจไหม ไม่ค่ะ หนูเป็นคนมีเหตุผลนะ การที่หนูจะทำอะไรซักอย่างต้องมีสาเหตุให้หนูทำนะ ถ้าน้องมาขอคืนดีจะให้โอกาสเขาไหม ไม่ค่ะ ถ้าทำกันขนาดนี้แล้ว ไม่ต้องหรอก"

ย้อนอดีตปมดราม่า!  กิ๊ฟ บาดหมางกับ พอร์ช เรื่องอะไรกัน


ย้อนอดีตปมดราม่า!  กิ๊ฟ บาดหมางกับ พอร์ช เรื่องอะไรกัน


ย้อนอดีตปมดราม่า!  กิ๊ฟ บาดหมางกับ พอร์ช เรื่องอะไรกัน

ขอบคุณ news-lifestyle.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์