เกิร์ลลี่ฯ 4 สาว พราวเสน่ห์

เผยโฉมออกมาทีไรเป็นต้องฮือฮาอยู่เรื่อย สำหรับ 4 สาว วงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่

แน่นอนว่าความสวยเซ็กซี่คงฮอตไม่แพ้ชุดที่ผ่านมา ตอนนี้ทั้งหมดมาพร้อมอัลบั้มชุดล่าสุด “ซี ทรู” หลังจากส่งมิวสิกฯเปิดตัวแรก “SHAKE IT!” ภายใต้แนวเพลงดนตรีป๊อป และ อาร์ แอนด์ บี และโชว์ลีลาการเต้นได้เข้มแข็งมากกว่าชุดที่ผ่านมาด้วย วันนี้ “พักไมค์” เลยรีบคว้า 4 สาวมาสนทนาและเจาะลึกถึงเรื่องราวที่แฟน ๆ ยังคงอยากรู้เหมือนเคย
  
เริ่มแรกมาพูดเรื่องงานเพลงชุดนี้กันด้วยเลย กระแสตอบรับเป็นอย่างไรบ้าง?

 สาวกิ๊บซี่ เป็นตัวแทนเผยคนแรกว่า “ตอนนี้กระแสตอบรับอัลบั้มชุดนี้ดีมาก ๆ เลย ชนิดที่ว่าพวกเราหายเหนื่อยกับการทำงานที่ผ่านมาเลยทีเดียว เพราะไม่ว่าพวกเราจะไปที่ไหน แฟนเพลงจะเข้ามาทักทาย เข้ามาพูดคุยเกี่ยวกับงานเพลงชุดนี้ บอกว่าเพลงชวนเต้นดีนะ ฟังเพลงแล้วอยากจะเต้นสุด ๆ ไปเลย นอกจากนี้พวกเราก็ลงทุนแปลงโฉมพ่น แอร์ บรัช (AIR BRUSH) นาน 4 ชั่วโมงกว่าจะออกมาเป็นตุ๊กตาอย่างในมิวสิกฯเพลง “SHAKE IT” ล่าสุดพี่ ๆ ที่อาร์เอสบอกว่าตอนนี้เพลงของพวกเรากำลังขึ้นชาร์ต ได้ฟังแบบนี้แล้วมีความสุขที่สุดเลยค่ะ”

 เมื่อเผยโฉมชุดที่ใส่ของอัลบั้มชุดนี้ไป ยังโดนติและโดนวิจารณ์อยู่มั้ย เรื่องอะไรบ้าง?

“ก็เหมือนเดิม มีเข้ามาบอกว่า เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ชุดนี้ขายความเซ็กซี่ อย่างเดียว จริง ๆ แล้ว พวกเรารู้สึกว่าเรื่องเสื้อผ้า ทรงผม และการแต่งตัวในอัลบั้มนี้เบากว่าชุดที่ผ่านมาของพวกเราเสียอีก” กิ๊ปซ่ากล่าว 



สาวแนนนี่ เสริมว่า

“เคยเจอคำแรง ๆ เหมือนกัน บางอารมณ์รู้สึกเซ็งว่าเราตั้งใจขายความสามารถและเสียงร้อง ไม่ได้มีความตั้งใจเป็นอย่างอื่นเลย แต่คนอื่น ๆ กลายเป็นมองว่ามุ่งแต่จะขายเซ็กซี่อย่างเดียว ก็มีท้อใจเหมือนกัน แต่ได้กำลังใจดี ๆ จากแฟน ๆ ที่เข้าใจว่าพวกเรา ว่ากำลังตั้งใจทำอะไรอยู่ ทำให้หายเหนื่อย”

เมื่อเจอกรณีอย่างนี้บ่อย ๆ มีวิธีให้กำลังใจกันอย่างไร?

เบลล์ เผยว่า “วิธีให้กำลังใจของพวกเราไม่ต้องพูดอะไรเลย เพราะว่าพวกเรามองตาก็รู้ใจกันแล้ว ตอนนี้พวกเรากำลังทำอะไรกันอยู่ พวกเรา   ทุก ๆ คนรู้ว่าสิ่งที่พวกเราตั้งใจทำมานั้น มาจากความรักในเสียงเพลงรักที่อยากจะเต้นอยากจะร้อง แม้ว่าพวกเราจะเจอกับคำวิจารณ์มากมายแค่ไหนก็ตาม พวกเราก็จะจับมือกันไปข้างหน้า ไม่มีคำว่าท้อหรือถอย เพราะว่าพวกเรา คือ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ค่ะ”

แล้วในความคิดภายในกลุ่ม เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ล่ะ ชุดนี้เซ็กซี่หรือไม่?

แนนนี่ กล่าวว่า “เสื้อผ้าที่พวกเราใส่เป็นชุดแฟชั่นมากกว่า อย่าง กางเกงขาสั้น ทุกวันนี้วัยรุ่นก็ใส่กัน เสื้อผ้าพวกเราว่ามันไม่โป๊นะ เสื้อผ้าของแต่ละคนแตกต่างกันไปตามคาแรกเตอร์ของแต่ละคน โดยเสื้อผ้านี้เองที่มีส่วนทำให้พวกเรามีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น ชุดนี้ พวกเรายังมีไลฟ์สไตล์ของตัวเองที่จะมานำเสนอเพื่อน ๆ ด้วย

สิ่งเหล่านี้อยู่ในวีซีดี “SEE THROUGH SERIES” ด้วย

อย่าง กิ๊ปซ่าจะเป็นสาวเปรี้ยว แบบไม่ต้องแอบ หรือซ่อนเร้นลองลิ้ม ชิมรส เสน่ห์ปลายจวักสูตรเด็ด เพราะส่วนตัวเป็นคนที่ชอบทำอาหาร ส่วนกิ๊บซี่จะเป็นสาวสปอร์ตชอบออกกำลัง อัพ แอนด์ ดาวน์ อย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ซิ่งซ่าส์เจ็ตสกีแบบตัวต่อตัว ด้านแนนนี่จะออกแนวชิลล์ รื่นรมย์และผ่อนคลาย ชอบไปสปา อาบน้ำแร่ แช่น้ำนม อบสมุนไพรธรรมชาติ ด้านเบลล์จะเป็นคนชอบเต้น โยกย้ายส่ายสเต็ปเป็นสาวที่รักการเต้นเป็นชีวิตจิตใจ”


ร่วมงานกันมานานกว่า 5 ปี ในอัลบั้ม 5 ชุดอย่างนี้ อนาคตมีสิทธิวงแตก เหมือนวงทั่วไปที่มีตัวอย่างให้เห็นบ้างมั้ย?

“ท้ายที่สุดก็ต้องมีวันนั้น ไม่มีใครอยู่ได้ตลอด แต่ตอนนี้พวกเรารู้ว่าเราอยู่กันอย่างนี้ดีแล้ว และคงอยู่ด้วยกันตลอด พวกเรามีความรู้สึกว่าถ้าแยกไปทำเดี่ยวไม่ดีแน่ คงเหงาแน่นอน การที่พวกเรามาทำงานร่วมกันมันคือจุดแข็งของพวกเราค่ะ หากว่าวันหนึ่งถึงจุดอิ่มตัวที่พวกเราอยู่ได้ ซึ่งพวกเราคิดว่ามันยังอีกไกลนะคะ เราคงไม่ดันทุรังทำต่อไปแน่ ถ้ามันไปไม่ไหว ตั้งแต่ทำงานด้วยกันโชคดีที่ทุกคนนิสัยไม่เป็นผู้หญิง ไม่มีโกรธกัน งอนกัน และไม่เคยมีปัญหากันด้วย หากความคิดเห็นไม่ตรงกัน ก็จะเคลียร์กันจบตรงนั้นเลย ไม่เคยเก็บมาคิดมากนะ” 4 สาวกล่าว

เห็นเป็นสาวสวย น่ารัก อย่างนี้ แน่นอนว่าหัวบันไดยังคงไม่แห้งเหมือนเดิมชัวร์ มาถึงเรื่องหัวใจกันบ้าง มีหนุ่ม ๆ มองเยอะขึ้นมั้ย เห็นเซ็กซี่ขนาดนี้ 

“ก็มีเข้ามาบ้าง แต่ส่วนมากจะไม่มีใครกล้าเข้ามา เพราะพวกเรารวมตัวอยู่กันเป็นกลุ่ม ถ้าใครเข้ามาก็โดนแซวตาย พวกเราไม่ได้ปิดกั้นนะ ก็คุยเป็นเพื่อนได้ แต่ถ้าให้มากกว่านั้น หรือจะมาเป็นแฟนพวกเราคิดว่ายังไม่ถึงเวลา” สาว ๆ กล่าว


ไหน ๆ มาไล่เรียงกันทีละคนเลย เริ่มที่ สาวแนนนี่ ที่ได้ข่าวว่าปลื้มหนุ่มแนวเอเชี่ยนเอามาก ๆ

“อ๋อ คือ ชอบภาษาเค้าค่ะ ทั้งเกาหลี ญี่ปุ่น ความฝันคืออยากเป็นไกด์ ปกติตัวเองเป็นคนอยู่ไม่นิ่งอยู่แล้ว ก็อยากทำอาชีพแนว ๆ นี้ค่ะ ที่บอก  มีเพื่อนผู้ชายเกาหลีก็มีแต่เพื่อนค่ะ ไม่ใช่ปิดตัวเองนะคะ ก็มีคุย แต่ไม่ถึง   กับปิดตัวเองนะคะ งานเราแบบนี้ จะให้คบใครก็คงอยู่ไม่รอด ถ้าแนนนี่จะเลือกหนุ่มอยากได้คนที่ชอบเทคแคร์ น่ารัก มีเสน่ห์ ดูสะอาดค่ะ” แนนนี่กล่าว

ด้าน กิ๊ปซ่า ก็ย้ำความโสดว่า

 “ไม่มีใครเลย ตอนนี้แค่เรียนและทำงานก็เหนื่อยจะแย่แล้ว ตอนนี้เรียนปริญญาโทอยู่ค่ะ ขนาดทำแค่นี้ยังท้อเลย แบบว่าเหนื่อย จะให้มีใครตอนนี้คงยาก นี่ถ้าเรียนจบจะเป็นความภูมิใจอย่างมากเลยค่ะ”


ส่วน สาวกิ๊บซี่ ที่รู้ ๆ กันอยู่ว่ามีหวานใจทายาทนักการเมืองไทยอยู่แล้ว

“ช่วงนี้อาจไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่ ต่างคนต่างทำงาน อาจเจอกันน้อยลง แต่ยังโทรฯคุยเหมือนเดิมค่ะ ถ้ามีเวลาค่อยไปไหนมาไหนด้วยกัน แต่เวลาไปก็ไปกันเป็นกลุ่มนะ ไม่ใช่ไปกันสองต่อสองคบกันมาขนาดนี้คงไม่หวานกันแล้วล่ะค่ะ คงต้องดู ๆ กันไปก่อน ไม่ได้ซีเรียสอะไร”

ปิดท้ายที่ สาวเบลล์ ได้ข่าวว่าแม่สุดหวง แถมมีหนุ่มมาเร่ขายขนมจีบเยอะเสียด้วย

 “ไม่จริงเลยค่ะ ส่วนใหญ่ก็มีแต่เพื่อน ๆ กัน ส่วนคุณแม่ก็ห่วงตามประสาคุณแม่ค่ะ อย่างขับรถกลับยังไง ท่านห่วงเรื่องขับรถมากกว่า เรื่องหวงคงไม่ใช่หรอกค่ะ ใครเข้ามาก็ลองคุยหมดค่ะ เป็นเพื่อนกันไปก่อน”

ได้ยินแบบนี้ทำเอาหนุ่ม ๆ ต้องตั้งหน้ารอต่อไปอีกหรือนี่....


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์