คนดังชวนคนไทยใส่เสื้อชมพู

ช่วงนี้อะไรที่ว่าแน่อะไรที่ว่าฮอตยังต้องหลีกทางให้กับ “กระแสเสื้อชมพู” เลยเจ้าค่ะ

เพราะมาแรงแซงหน้าเบียดเรื่องอื่น ๆ ตกเทรนด์กันไปเลย “แซสซี่ เกิร์ล” เองขนาดเชย ๆ ไม่ค่อยรู้เรื่องรู้ราวอะไรยังทราบเรื่อง  นี้เลยค่ะ เพราะคนไทยเราทุกคนรักในหลวงของพวกเราอยู่แล้ว ดังนั้น นอกจากจะทำความดีเพื่อพ่อหลวงแล้ว มีอีกหนทางหนึ่งที่เราจะสามารถแสดงความจงรักภักดีต่อท่านได้ ก็คงหนี   ไม่พ้นเรื่องการใส่เสื้อเหลืองและเสื้อชมพูค่ะ ตอนนี้ได้ข่าวว่ากำลังฮิตติดตลาดกันเชียว เราลองไปถามบรรดาคนบัน เทิงกันดีกว่าว่า พวกเขามีเสื้อชมพูกันแล้วหรือยัง

เริ่มที่ โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ กล่าวว่า

“ตอนนี้ยังไม่มีเลยค่ะ เพราะหาซื้อยากมาก แม่ของปอล์ก็พยายามหาซื้ออยู่ แต่ที่บ้านมีเสื้อเหลืองเต็มเลยค่ะ ไม่ว่าจะไปไหนมาไหนจะใส่เสื้อเหลืองกันตลอด ปอล์ว่ากระแสการใส่เสื้อสีเหลืองและเสื้อชมพูเป็นสิ่งที่ดี เหมือนเป็นการแสดงความจงรักภักดีต่อท่าน ท่านเป็นเหมือนศูนย์รวมจิตใจของประชาชน แต่ถ้าจะให้ดีปอล์อยากจะให้คนไทยทำดีและรักสามัคคีกันไปด้วย ปอล์ก็อยากเชิญชวนให้ชาวไทยรักสามัคคีและร่วมกันสวมเสื้อชมพูหรือเสื้อเหลืองก็ได้ เพื่อเป็นการแสดงความจงรักภักดีต่อในหลวงค่ะ”



ด้าน ตาล-กัญญา รัตนเพชร เผยว่า

“การใส่เสื้อชมพูเป็นสิ่งที่ดีค่ะ จริงอยู่เราทุกคน   รักในหลวงกัน เพียงแต่ว่าเราไม่สามารถแสดง ออกมาแบบนามธรรมได้ ซึ่งพอมีกระแสเสื้อเหลืองและเสื้อชมพูออกมา ทำให้เราสามารถแสดงถึงความจงรักภักดีได้ในลักษณะ  รูปธรรม

ก็อยากให้เพื่อน ๆ พี่ ๆ ทุกคนมาร่วมใส่เสื้อชมพูกันควบคู่ไปกับเสื้อเหลืองก็ได้

 อย่างวันจันทร์ใส่เสื้อเหลืองแล้ววันอังคารก็ใส่เสื้อชมพูก็ได้ แต่ที่สำคัญคือ ตาลอยากให้คนไทยสามัคคี ไม่ทะเลาะเบาะแว้งแบ่งแยกกัน ที่สำคัญคืออยากให้ทุกคนใช้ชีวิตแบบพอเพียงตามคำสอนของในหลวงด้วยค่ะ”


ฟาก ต้อง- ศุภัชญา รื่นเริง กล่าวว่า

“ต้องก็มีเสื้อสีชมพูแล้วค่ะ ต้องรู้สึกดีนะที่เห็นคนไทยแสดงความรักและภักดีต่อพระองค์ท่านด้วยวิธีนี้ แต่นอกจากการใส่เสื้อเหลืองเสื้อชมพูแล้ว วันจันทร์ใส่เสื้อเหลือง ส่วนวันอังคารใส่เสื้อชมพูก็ได้ แต่ถ้าจะให้ดีก็อยากให้ใส่กันทุกวันนะ เพราะเหมือนเป็นการแสดงพลังประชาชนค่ะ

อย่างไรก็ตาม อยากให้ประชาชนชาวไทยรักและสามัคคีกัน

เพราะทุกวันนี้คนไทยเรารักและมีน้ำใจต่อกันน้อยลงก็อยากให้ทุกคนปรองดองกันเพื่อเป็นการแสดงความจงรักภักดีต่อท่านค่ะ”


ปิดท้ายที่ น็อตโตะ-วรางคณิภา พวงธนะสาร เผยว่า

“ได้เห็นพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ฉลองพระองค์สีชมพู ในวันที่เสด็จฯออกจากโรงพยาบาลศิริราช ทำให้ประชาชนชาวไทยต่างหาเสื้อสีชมพูมาสวมใส่เพราะเชื่อว่าเป็นสีแห่งความเป็นสิริมงคล เสริมสร้างพระพลานามัยและช่วยเสริมดวงพระชาตาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
 
ตอนนี้เสื้อสีชมพูมีคนต้องการเยอะมาก

สั่งซื้อและสั่งจองกันจนขาดตลาดเลยทีเดียว น็อตโตะก็ได้ไปสั่งจองเรียบร้อยแล้วเหมือนกัน เป็นเสื้อสีชมพู ตราสัญลักษณ์เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา น็อตโตะก็อยากที่จะให้ประชาชนชาวไทยใส่เสื้อสีชมพู ให้ร่วมใจกันใส่ทุกวันอังคาร เพื่อถวายพระพรในหลวง ให้ทรงมีพระพลานามัยแข็งแรงค่ะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์