บีมปัดน้อยใจเฮียยันแยกวงเพราะอิ่ม

"บีม" โต้ข่าวน้อยใจ เฮีย อาร์เอส ดัน แดน มากกว่า ปัดแยกวงเป็นแผนการตลาด ยันแค่ถึงจุดอิ่มตัว ฟุ้งละคร คู่ปั่นคู่ป่วน จ่อคิวออนแอร์ ประกบ "เอมี่ กลิ่นประทุม" พร้อมแย้มสัมพันธ์ "ออย" เป็นแค่เพื่อนยังไม่ใช่แฟน

หลังจากหลั่งน้ำตาลาแฟนคลับ บนเวทีคอนเสิร์ต

ในฐานะดูโอ "แดน-บีม" ไปแล้ว แต่ก็ไม่วายโดนแมงเม้าท์กระพือว่า การประกาศแยกวงของแดนกับบีม เป็นแผนการตลาด ซึ่งเรื่องนี้หนุ่ม 'บีม-กวี ตันจรารักษ์' ก็ออกมาแก้ข่าวว่า

"คงไม่ใช่อย่างนั้นหรอกครับ

ทุกสิ่งทุกอย่างเกี่ยวข้องกับระยะเวลาทั้งนั้น เราทำงานตรงนี้มาเก็บเกี่ยวประสบการณ์กันเต็มอิ่มแล้ว การที่เราต่างแยกย้ายกันไป เพื่อจะทำอะไรที่ตัวเองชอบ ผมไม่ซีเรียสเลย เพราะการแยกวงของเรา ผมก็ไม่ได้หายไปไหนยังคงทำงานอยู่ตรงนี้เหมือนเดิม"



คนจะมองว่าบีมน่าเป็นห่วง เพราะแดนค่อนข้างมีความสามารถที่ชัดเจน

 "คนเราสามารถพัฒนากันได้ครับ ผมก็มีอะไรอย่างอื่นที่สามารถทำได้อีกเยอะแยะ แค่ยังไม่เจอจุดที่ตัวเองรักและชอบเท่านั้นเอง ผมคิดว่าตัวเองก็มีความสามารถไม่แพ้ใคร ถามว่าน้อยใจมั้ย ไม่เลยครับ ผมคิดว่าเราไม่ควรจะสบประมาทตัวเองครับ"

นับจากนี้ไปจะได้เห็นผลงานอะไรของบีมอีก

"ก็จะมีแดน-บีม เดอะซีรี่ย์ แล้วก็มีละครเรื่อง "คู่ปั่นคู่ป่วน" เล่นกับเอมี่ กลิ่นประทุม แล้วก็พี่อี๊ด โปงลาง ออนแอร์วันที่ 5 ธันวาคม ช่อง 7 ครับ ส่วนอัลบั้มเดี่ยวคงต้องรอคุยกับผู้ใหญ่อีกที แต่ที่ผมคิดไว้อยากทำแบบอีซี่ริสซึนนิ่ง ฟังแล้วยิ้มตาม ทั้งนี้ก็ต้องหาความเป็นตัวเราให้ได้มากที่สุดครับ"


ถามเรื่องหัวใจบ้าง ตอนที่เล่นคอนเสิร์ตโดนไหม-วิสา แซวเรื่องน้อง อ. (ออย) ตกลงความสัมพันธ์อยู่ในฐานะไหน

 "ก็เป็นเพื่อนกันครับ ถามว่าสนิทที่สุดมั้ย (พยักหน้า) มีโทรคุยกันบ้าง แต่คงไม่ใช่ทุกวันหรอก ผมคงไม่ต้องบอกความถี่ใช่มั้ย"

พาไปกองถ่ายหรือหนังโปงลางสะดิ้ง หรือเปล่า ถึงได้โดนไหมแซว

"ไม่เคยพาไปครับ เค้าก็มีงานของเค้าที่ต้องทำ"
 
เรียกว่าดูใจกันอยู่ได้มั้ย

 "ไม่ถึงกับดูใจหรอกครับ ผมยังมีเรื่องให้คิดอีกมากมาย ยังมีงานค่อนข้างเยอะไม่มีเวลาเลย" บีมกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์