ริต้า โต้เปิดศึกตบชาม แย่งเต้

'ริต้า' โต้เปิดศึกตบ'ชาม'แย่ง'เต้' เรื่องไร้สาระท้าสื่อเอารูปมาโชว์ รับโอกาสรีเทิร์นอดีตแฟนหนุ่มมีแต่ขอเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์

ปากก็บอกว่าโนรีเทิร์นแต่พักหลังๆ เห็น 'ศรีริต้า เจนเซ่น' ตัวติดหนึบกับอดีตหวานใจ 'เต้-บรม'

ไม่ว่าจะไปงานไหนต้องเห็นหนุ่มเต้ตามไปให้กำลังใจไม่ห่าง เจออย่างนี้จะไม่สาวริต้าใจอ่อนได้ยังไง จากตอนแรกที่พูดเสียงแข็งว่าไม่มีทางเหมือนเดิมได้ แต่ตอนนี้ชักโลเลแล้วก็อย่างว่าน้ำหยดลงหินทุกวันหินมันยังกร่อน

" ก็รู้สึกดีต่อกันแต่ที่เต้เค้าไม่กล้าพูดอะไรเพราะเค้าเองก็ไม่รู้ว่ามันจะเป็นยังไงทุกอย่างขึ้นอยู่กับริต้า

ซึ่งริต้าอยากจะให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ไม่อยากจะเร่งรีบอะไรเลยเพราะริต้ายังไม่อยากตัดสินใจยังอยากใช้เวลาคิดดีๆ ถ้าริต้ารีบพูดไปอาจจะอยากให้มั่นใจ ทุกอย่างจะได้เป็นธรรมชาติมากที่สุด คนอาจจะคิดว่าแล้วสรุปเป็นยังไง แต่ตัวริต้าไม่ได้เร่งรีบอะไรเลยเพื่อเราตัดสินใจอะไรไปจะได้ออกมาดี อีกอย่างริต้าเป็นคนอ่อนไหวกับเรื่องนี้มาก"



มีเวลาเจอกันบ่อยขึ้นมั้ย

" ตอนนี้ก็ไม่ค่อยมีนะค่ะ ถ้ามีเวลาก็เจอกันบ้างแต่วันนั้นที่คนเห็นว่าเราไปดูคอนเสิร์ตด้วยกันแต่เราไปกันเยอะมาก ทั้งเพื่อนริต้าและเพื่อนเค้า เป็นคอนเสิร์ตที่เราอยากไปดูมากพอทำงานเสร็จก็รีบบึ่งไปเลย"

เห็นเต้ก็ตามไปเฝ้าติดขอบเวทีเดินแบบบ่อย

 " ริต้าไปเดินแบบ เต้เค้าก็มาดูเราเดินแฟชั่นโชว์มาให้กำลังใจ"


กับข่าวที่ว่าริต้าตบตีกับชามเพราะเรื่องเต้

" เป็นข่าวที่ไร้สาระมากทุกคนรู้ความจริงหมด ริต้าไม่เคยเจอชามเลย ถ้าเคยเจอกันสื่อมวลชนก็ต้องเห็นในเน็ตว่าเราตบกันในงานแฟชั่นโชว์ใช่มั้ย ฉะนั้นต้องมีสื่ออยู่ด้วยซิค่ะไม่รู้จะตอบว่ายังไงเพราะมันไม่ใช่ความจริง"

รู้สึกยังไง

"ไม่ชอบแน่นอนไม่อยากให้ใครเข้าใจริต้าในทางที่ผิดมันเป็นข่าวที่ไม่มีมูลเลย มันตลกมากริต้าไม่เคยคิดจะไปแย่งใครด้วย ให้นักข่าวไปสัมภาษณ์เต้หรือชามก็ได้ ริต้าไม่มีทางทำอะไรอย่างนั้นเพื่อเรื่องแบบนี้แน่นอนมันไร้สาระเกินไป ไม่ใช่นิสัยของเราอยู่วงการนี้มา17-18ปี แล้วริต้าไม่ยุ่งกับใครทำงานเสร็จก็กลับบ้าน เป็นอะไรที่ไม่ใช่ความจริงเลยค่ะ"

มีคนเข้ามาจีบบ้างมั้ย

" มีค่ะพอรู้ว่าเราโสดก็เข้ามาแต่ถ้าใครที่ไม่ใช่ริต้าก็บอกว่าเราเป็นเพื่อนกันนะคบกันได้นานกว่าริต้าไม่ใช่คบคนเพราะเราเหงาเราคบคนที่รู้สึกดีต่อกันจริงๆแล้วเค้าก็จริงใจกับเราค่ะ" ศรีริต้ากล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์