ไฮโซสาว กิ๊ฟ แฉวงการบันเทิง สลัดรักดาราหนุ่ม

ไฮโซสาวกิ๊ฟ พัฒน์นรี ถิรโชติภูวนันท์ อดีตนางเอกยุค 90 ยอมเผยเคยสลัดรักดาราหนุ่มก่อนที่จะบินไปอยู่ต่างประเทศ มุ่งหน้าทำมาหากิน คิดเสมอว่ารวยคนเดียวใช้เงินคนเดียวดีกว่า ส่วนดาราหนุ่มที่เคยตกเป็นข่าวด้วย คงเหลือแค่คำว่าเพื่อน

“ก็เคยมีแฟนเป้ฯคนในวงการบันเทิงเหมือนกันนะ แต่ตอนนี้แต่งงานไปแล้วหละ ตั้งแต่กิ๊ฟกลับมา ก็ยังไม่เคยเจอพี่เขาเลยเหมือนกัน เหมือนว่าเราต่างคนต่างเดิน วงการบันเทิงสมัยก่อนโหดมาก ครอบครัวกิ๊ฟเองก็ไม่อยากให้เข้ามาเล่นหนังหรอก เพียงแต่ว่าตอนนั้นกิ๊ฟยังเด็ก ก็เลยอยากลองดูว่าการเป็นดารามันเป็นยังไง บอกเลยว่าดารายุคก่อนจะเก่งมากๆ ผู้กำกับโหด กว่าจะผ่านไปได้แต่ละฉากไม่ใช่เรื่องง่าย เงินค่าตัวก็ไม่ได้สูงเหมือนสมัยนี้อีเว่นท์อะไรก็ไม่มีหรอก

เวลาออกงานอีเว่นท์ต่างจังหวัดที โอ้โหแฟนคลับมาจากไหนไม่รู้ บอกเลยว่าตอนนั้นเหนื่อยโคตร และอาจเป็นเพราะว่าเรายังเด็กด้วย กิ๊ฟก็เลยตัดสินใจออกจากวงการบันเทิง เลิกกับแฟนด้วย จึงไปอยู่ออสเตรเลีย ไปเรียนหนังสือให้จบ ทำธุรกิจร้านอาหารที่ออสเตรเลียจนมาวันนี้ก็กลับมาอยู่เมืองไทย ทำธุรกิจความงาม อาหารเสริมต่างๆ ก็ถือว่าประสบความสำเร็จดี รวยคนเดียวใช้คนคนเดียวดีกว่า เงินเหลือมากก็ไปทำบุญทำทาน ถามว่าวันนี้กิ๊ฟอยากกลับเข้าสู่วงการไหม อยากตอบว่าไม่นะ ไม่รู้ว่าแรงเกินไปหรือเปล่า กิ๊ฟมาสายธุรกิจแล้ว และก็คงไม่มีพลังไปออกกองสู้รบตบมือกับใคร วงการบันเทิงคนภายนอกดูหรูหรา แต่จริงๆแล้วชิงดีชิงเด่นกันจะตาย กิ๊ฟเบื่อสภาพปั้นหน้า แต่ถึงแม้ว่ากิ๊ฟจะไมได้เข้าไปอยู่เบื้องหน้า แต่กิ๊ฟก็ยังอยู่เบื้องหลังหลายๆงาน เช่นไปเป็นสปอร์นเซอร์ให้กับรายการต่างๆ อย่างล่าสุดก็เพิ่งไปเป็นคอมเม้นท์ให้กับเวทีมิสอันเซนเซอร์นิวส์ไทยแลนด์ และก็เป็นผู้สนับสนุนด้วยค่ะ สำหรับแฟนๆที่อยากคุยกับเธอติดตามได้ที่ line: @lelizthailand ( ใส่@ด้วยค่ะ) "

 


ไฮโซสาว กิ๊ฟ แฉวงการบันเทิง สลัดรักดาราหนุ่ม


ไฮโซสาว กิ๊ฟ แฉวงการบันเทิง สลัดรักดาราหนุ่ม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์