ตั๊ก บงกช สุดทนส่งตัวแทนแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ ปอท.


หลังดารานักแสดงสาว 'ตั๊ก บงกช' โพสต์ซึ้งถึง 'แม่เล็ก' ด้วยภาพจับมือแม่ พร้อมร้องไห้ ระบุแคปชั่นออกแนวตัดพ้อ และขอเป็นคนดีของแม่ แบบที่แม่จะไม่ต้องเสียใจ ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ก็เกิดเป็นกระแสข่าวที่ถูกนำไปเผยแพร่ต่อในโลกโซเชียล ทำให้หลายคนเข้ามาคอมเม้นต์จำนวนมาก ทั้งให้กำลังใจ รวมถึงบางคนต่อว่าด่าทอ ด้วยถ้อยคำรุนแรง

จากนั้นต่อมา 'ตั๊ก บงกช' เอง โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กอีกครั้ง ถึงคอมเม้นต์ต่อว่าดังกล่าว ระบุว่า จะแจ้งความเอาผิด ข้อหาหมิ่นประมาท กล่าวหาลอยๆ ซึ่งไม่มีมูลความจริง

และล่าสุดวันนี้ 30 ส.ค. 2559 เวลา 14.00 น. นายอภิวัฒน์ รัตนนาคินทร์ ตัวแทนของ ตั๊ก บงกช รับมอบอำนาจ พร้อมเดินทางมายังกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.) ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ ๘๐ พรรษา อาคาร B แจ้งวัฒนะ เพื่อเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาทผู้อื่น โดยใช้สื่อโซเชียลมีเดีย หลังจากที่มีนักเลงคีย์บอร์ดเข้าไปคอมเม้นต์ด่าทอในเฟซบุ๊ก ทำให้ผู้อื่นเสื่อมเสียชื่อเสียง โดย นายอภิวัฒน์ รัตนนาคินทร์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า

"วันนี้ มาแจ้งความดำเนินคดีกับบุคคลที่โพสต์ คอมเม้นต์บนเฟซบุ๊กของโพสต์ทูเดย์ ที่คุณตั๊ก ได้โพสต์บนเฟซบุ๊กส่วนตัว เมื่อปลายสัปดาห์ที่แล้ว เรื่องมีความเสียใจว่า ที่ผ่านมา ดูแลคุณแม่ได้ไม่เต็มที่ อยากย้อนเวลากลับไปตอนนั้น ก็ทำไม่ได้แล้ว โดยทางโพสต์ทูเดย์ เข้าไปเผยแพร่ในเฟซบุ๊กของโพสต์ทูเดย์ แต่มีบุคคลบางคน ได้ทำผิดไปคอมเม้นต์ข้อความต่อ ด่าทอให้คุณตั๊กเสียหาย เป็นความผิด พ.ร.บ.ที่ใช้สื่อออนไลน์หมิ่นประมาทผู้อื่น คุณตั๊ก เลยมอบอำนาจให้ผมมาแจ้งความหาคนผิดครับ ในส่วนของโทษเป็นอย่างไร ยังไม่แน่ใจ หลังจากนี้เขาคงไปตรวจสอบต่อว่า มีข้อความอย่างอื่นหรือไม่ การตั้งข้อกล่าวหาระวางโทษคดี คงอยู่ที่พนักงานสอบสวนครับ เราแค่นำข้อมูลมาให้เข้าหน้าที่ตำรวจ น่าจะไม่ยากที่จะติดตามว่าใครเป็นผู้โพสต์ สภาพจิตใจคุณตั๊กเอง ด้วยคุณแม่ก็ไม่สบาย งานก็เยอะ เธอไม่ได้ผิดอะไรเลย โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวด้วย ซ้ำถึงความรักแม่ เจอเหตุการณ์แบบนี้ ก็ไม่ค่อยสบายใจครับ ก็อยากจะให้เป็นอุทาหรณ์สำหรับใครที่อยากจะโพสต์ก็โพสต์ ซึ่งเราเห็นบ่อยครั้งโดยไม่รู้ข้อมูลความจริง ครั้งนี้ก็อยากให้เป็นบทเรียนกับนักเลงคีย์บอร์ดครับ ก็คงเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เป็นตัวอย่างกันสักครั้งหนึ่ง"


ตั๊ก บงกช สุดทนส่งตัวแทนแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ ปอท.


ตั๊ก บงกช สุดทนส่งตัวแทนแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ ปอท.


ตั๊ก บงกช สุดทนส่งตัวแทนแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ ปอท.


ตั๊ก บงกช สุดทนส่งตัวแทนแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ ปอท.

cr.inn,Tak Bongkod Bencharongkul


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์