จิ๊บ เลิกคาดหวัง เรื่องรัก เมื่อไรก็เมื่อนั้น

สำหรับนางร้ายมากฝีมือสุดเซ็กซี่คนนี้ (จิ๊บ) ดุสิตา อนุชติชาญชัย

ห่างหายไปเสียนานไม่ค่อยมีผลงานให้เราได้เห็นเอาเสียเลย หลังจากที่เมื่อก่อนนั้นเรียกว่าโด่งดังในเรื่องความเซ็กซี่อย่างเหลือล้น แถมเวลาลุกขึ้นมา "สลัดผ้าโชว์หวิว" ทีไรไม่ทำให้ใครผิดหวังอย่างแน่นอน ถึงแม้ว่าหุ่นใช่นางแบบเสียร้อยเปอรเซ็นต์ แต่หนุ่มไหนได้เห็นเป็นยกนิ้วให้ในความเซ็กซี่บาดใจของเธอ

แต่เดี๋ยวนี้เจ้าตัวไม่เคยลุกขึ้นมาสร้างความตื่นตาตื่นใจเอาเสียเลย

ทำเอาหลายๆต่างพากันลุ้นอยู่ ว่าวันไหนเธอจะเปลี่ยนใจลุกขึ้นมาสร้างความฮือฮาอีกสักครั้ง ตั้งแต่วันนั้นจนถึง...บัดนี้เราก็ยังคงตั้งหน้าตั้งตารอกันต่อไป  แต่เค้าว่ากันว่า คนที่ไม่รุ่งเรื่องงาน มัก "รุ่งเรื่องความรัก"  ไม่รู้ว่าตอนนี้เรื่องหัวใจของเธอไปถึงไหนกันแล้ว จะ "ลักกี้อินเลิฟ" อย่างที่เค้าว่ากันหรือป่าว 


เพราะตั้งแต่เห็นเธอมา เจ้าตัวไม่เคยจะเปิดเผยเรื่องความรักเอาเสียเลย

เจอเธอเข้า จึงเข้าไปอัพเดทเรื่องหัวใจกันเสียหน่อย เจ้าตัวตอบอย่างปลงๆว่า "เลิกคิดเลิกหวังเรื่องนี้ไปนานแล้ว" จากประสบการณ์ที่ผ่านๆมามันสอนเราได้มาก  เราเจออะไรมาเยอะ เรื่องดี เรื่องไม่ดี เราผ่านมาหมด

ทุกอย่างมันสอนให้เราเข้มแข็ง และปรับสภาพยอมรับกับมันได้

เราเลิกบังคับ "เลิกคาดหวัง" จากคนที่เรารักแล้วเพราะทุกอย่างมันไม่แน่นอนวันข้างหน้าเราก็ไม่รู้ว่าจะจบลงยังไง จบดีก็ดีไป จบไม่ดีก็เสียใจ ใช่ไหม เพราะเรารู้อย่างนี้แล้วว่ามันไม่แน่นอน ก็ต้องเตรียมๆใจไว้บ้าง "เมื่อไรก็เมื่อนั้น" แหละ ..เฮ่อ  สาวจิ๊บตอบอย่างปลงๆ 


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์