ปอร้องจ๊าก! โดนเม้าท์เป็นคู่เกย์โฬม

มีข่าวบ่อยเหลือเกิ๊นนน...ช่วงนี้ สำหรับพระเอกหน้าไทย "ปอ-ทฤษฏี"


เพราะช่วงนี้ก็ขยันตกเป็นข่าวทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว และในเรื่องความรักกับสาวนอกวงการ ที่แว่วๆ มาว่าเริ่มจะคลอนแคลนซะแล้ว เพราะแฟนสาวก็อยู่ไกลถึงเมืองนอกเมืองนา และปอเองก็เป็นดาราระดับพระเอกอยู่ที่เมืองไทย ก็เลยอาจจะทำให้ต่างฝ่ายต่างมีการระแวงกันอยู่บ้าง

แต่สุดท้ายปอก็ยังยืนยันเสียงเข้มว่า ยังไม่เลิกแน่นอน

แม้จะมีปัญหาเรื่องระยะทางก็ตาม อีกทั้งเรื่องงานเอง ก็มีคนเม้าท์กันซะเหลือเกินว่าปอเริ่มจะตกกระป๋องซะแล้ว เหตุเพราะตอนนี้มีพระเอกลูกรักคนใหม่ของช่อง 3 ผุดขึ้นมาแทนที่



และก็ไม่ใช่ใคร เป็นหนุ่ม "โฬม" นั้นเองที่ตอนนี้กำลังขึ้นหม้ออยู่


และเป็นที่รักของผู้จัดช่อง 3 กันถ้วนหน้า ไม่เว้นแม้กระทั่ง "เจ๊ไก่-วรายุทธ" ก็ยังออกอาการปลื้มด้วยอีกคน หลังจากที่ได้ร่วมงานกันครั้งแรกในละคร กรุงเทพราตรีที่กำลังออกอากาศอยู่ในตอนนี้ แต่ข่าวที่ดูจะแปลกที่สุดของปอ ก็เห็นจะเป็นกระแสข่าวใหม่ ที่ลือกันว่า ปอ และ โฬม แอบเป็นคู่เกย์กันน่ะสิ ไม่รู้ว่างานนี้คิดกันได้ยังไงนะ
 
พอปอได้ยินข่าวนี้ ก็ถึงกับปล่อยฮาก๊าก แถมเผยว่า

ข่าวนี้ตลกมากครับ ผมไม่ซีเรียสเลย เพราะกับโฬมก็รู้จักสินทกัน ไม่มีอะไรเลยครับขำมาก ถ้าโฬมรู้ก็คงจะขำเหมือนผมนี่แหละ ไม่รู้ใครก็ช่างเม้าท์นะ หาเรื่องที่มันจะเป็นจริงหน่อยก็ไม่ได้ เพราะผมเองก็มีแฟนเป็นผู้หญิงอยู่แล้ว ใครๆ ก็รู้ โฬมเองก็ชอบผู้หญิงแน่นอนครับ ยืนยัน...ปอกล่าว



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์