?ตั๊ก?ร้อนแรงไม่เลิกโดนเมาท์แอบคั่ว ?จอนนี่?

ตั๊กร้อนแรงไม่เลิกโดนเมาท์แอบคั่ว จอนนี่

ถูกจับตามองมาตลอด สำหรับเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ของนางเอกสาวมาดมั่น ตั๊ก-บงกช คงมาลัย ล่าสุดมีคนแอบเมาท์เสียงดังลั่นว่าเธอควง จอนนี่ อันวา ไปดูคอนเสิร์ต Metamore Music Thaitanium# 2 ของคลื่น FAT RADIO วันก่อนเจอหน้า หนูตั๊ก ในงานเปิดตัวหนัง ไฉไล ที่ เมเจอร์รัชโยธิน เจ้าตัวเปิดใจถึงเรื่องนี้กับ บันเทิงเดลินิวส์ ว่า

จริง ๆแล้วตั๊กไปดูคอนเสิร์ตไทเทเนียมกับเพื่อน เขาก็ไปดูกับเพื่อนเขาเหมือนกันแล้วก็บังเอิญมาเจอกัน ไม่มีอะไร

ผู้สื่อข่าว ถามต่อว่าตกลงกับจอนนี่ยังไงกันแน่ ตั๊กตอบทันทีว่า เรื่องนี้ไม่ขอตอบได้มั้ย ตั๊กมีข่าวเรื่องความรักเยอะก็เลยโดนจับตามอง ไม่ว่าจะทำอะไร ที่ไหนกับใคร ก็จะโดนอย่างนี้ จริง ๆ กับพี่จอนนี่ก็เป็นเพื่อนกัน รู้จักกันมานานแล้วหรือเปล่าตั๊กคงไม่ได้มานั่งนับวันเวลา สนิทกันมั้ย ต้องดูว่าสนิทกันมันหมายถึงอะไร สำหรับตั๊กถ้าสนิทกันต้องอยู่ด้วยกัน แต่อันนี้ไม่ใช่ จริง ๆ แล้วพี่ ๆ นักข่าวคงจะรู้จักตั๊ก ถ้าไม่ใช่ตั๊กจะไม่พูด แต่สุดท้ายทุกคนเจออะไรก็มาถามตั๊กตลอด จริง ๆ แล้วส่วนตัวตั๊กเองก็ไม่อยากจะพูดเรื่องนี้มากเท่าไหร่ เพราะว่าพูดมาเยอะแล้ว เล่นตอบมาอย่างนี้เหมือนจะแทงกั๊กหรือเปล่า แต่ขอบอกว่าในงานเปิดตัวหนัง ไฉไล ที่ เมเจอร์รัชโยธิน มีคนตาดีแอบเห็น จอนนี่ อันวา เดินวนเวียนอยู่แถวนั้น ชะอุ๊ยส์...มาหาใครหรือเปล่าตัวเอง.


ตั๊ก เกาเหลา พจน์ ควง จอนนี่ ดูคอนเสิร์ตแก้เซ็ง


ไหนๆ ก็ได้ชื่อว่าหนังจอมโปรโมต เพราะผู้กำกับ พจน์ อานนท์
ขยันจับประเด็นฉาวเรื่องราว มาตีแผ่ซะ คนรู้จักหนังเรื่อง
ไฉไล ค่าย สหมงคล ฟิล์ม จากข่าวฉาวมากกว่าฝีมือ

และล่าสุดมีข่าวเม้าท์มาอีกระลอกว่า ระหว่างถ่ายทำ ตั๊ก-บงกช คงมาลัย
เกิดอาการ เกาเหลา กับ ผกก. แต่กลั้นใจถ่ายทำ หนังให้จบๆไปซะ
กระจอกข่าวตามเกาะติดดูพฤติกรรม นางเอกดัง กะ ผกก. มีท่าว่าไม่กินเส้นกัน เห็นชัดๆ ทั้งคู่ไม่ยอมอยู่ใกล้กันเลย พอถึงคิวต้องขึ้นร่วมเวที พจน์ ยังทำมือทำไม้ไม่อยากขึ้น





กระจอกข่าวยิงคำถาม มีปัญหาทะเลาะกับพี่พจน์ เหรอ



ตั๊ก เผยว่า ไม่มีค่ะ จริงๆก็รู้ว่ามีข่าว แต่ข่าวแบบนี้ออกมา เดี๋ยวนี้ตั๊กทำใจ ได้แล้ว เริ่มชินแล้ว ตั๊กเข้าใจว่าข่าวต้องเล่นแรงๆ เล่นข่าว การทำงานแล้วคนไม่สนใจ ข่าวส่วนตัวของตั๊กออก ไปก็ไม่ว่าอะไรหรอก แต่ถ้ามีข่าวทะเลาะกับคนตั๊กขอล่ะ ตั๊กต้องคอยมาตอบคำถามเหรอ มันไม่ใช่หน้าที่ ข่าวที่เกิดขึ้นถามว่าจริงไหม มันเป็นเรื่อง ของการโปรโมตมากกว่า ตั๊กไม่อยากพูดเรื่องนี้แล้ว ตั๊กเชื่อว่าตั๊กพูดเยอะๆ มันน่าเบื่อ หนังทุกเรื่องที่ตั๊กทำมา จะมีข่าวไม่ดี ตั๊กไม่รู้เป็นเพราะอะไร คนไม่ชอบตั๊กหรือเปล่าถึงสร้างข่าวสร้างกระแสออก มาโดยไม่เป็นความจริง นานๆไปคนเลิกลือ แต่คนที่เสียคือตั๊กคนเดียว



ได้คุยกับพจน์รึยัง?

ตั๊ก วันนี้คุยกัน ก็ไม่มีอะไร ตั๊กโฟกัสเรื่องงาน ตั๊กอยากเป็นคนทำงานที่ได้ ชื่อว่าคุ้มกับสิ่งที่เขาจ้างเรา ตั๊กไม่ใช่ คนแปลก ใครถามตั๊กคิดยังไงก็พูด ถ้าตอบโกหกก็ไปถามคนอื่นเถอะ รึเขียนสคริปต์ให้อ่านตั๊กก็ไม่ชอบจำ ไม่รู้สิ ตั๊กเป็นคนพูดตรงๆ จะให้ มาพูดตอแหล ตั๊กทำไม่เป็นหรอก

วกถามเรื่องควง จอนนี่ อันวา ไปดูคอนเสิร์ตไทเทเนียมล่ะ ตั๊ก อารมณ์ดีขึ้นมา ทันที

ที่ไปดูคอนเสิร์ต ไม่ได้ชวนกันไปดู ไปแล้วไปเจอเค้าเท่านั้น เอง จริงๆตั๊กยังพูดอะไรมากไม่ได้ บอกตรงๆว่าเรารู้จักเขา แต่จะให้เราพูดอะไรมากไม่ได้ ที่เราคุยกันค่อนข้างสั้นขอยังไม่ตอบอะไรดีกว่า ในสิ่งที่พวกพี่ๆ นักข่าวอยากรู้มันยังไม่มีค่ะ เท่าที่รู้จักจอนนี่เขาน่ารักดีเป็นคนตรงๆ ตอนนี้ยังไม่ ใช่แฟน ตอนนี้บอกได้แค่ว่าเรายังเป็น เพื่อนกันจริงๆอาจจะยังไม่มีอะไรก็ ได้ นักข่าวอาจจะคิดไปเอง.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์