บรรยากาศงานศพสุดอาลัย จูนน้องสาว จ๋า ครอบครัวเผยคำขอก่อนตาย


วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน สถานที่สวดพระอภิธรรม นางสาวกอปรบุญ ทองมี หรือ จูน ทองมี วัย 32 ปี น้องสาวของ จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี วีเจ.และนักแสดงชื่อดัง ซึ่งเสียชีวิตจากการกระโดดอาคารจอดรถชั้น 10 บริเวณห้างเมเจอร์ฯ รัชโยธิน เมื่อวันที่ 25 ส.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งในช่วงเย็นวีเจ.คนดังพร้อมเพื่อนสนิทและแฟนชาวต่างชาติของ จูน ได้ไปทำบุญปล่อยปลาและให้อาหารสัตว์ในบริเวณที่ปล่อยปลาภายในวัด

จากนั้นเวลา 18.00 น. ได้มีการสวดพระอภิธรรม โดยมี พล.ต.ต.วรนิต ทองมี บิดา นางภควจี ทองมี มารดา วีเจ.จ๋า พร้อมด้วยญาติ และเพื่อน ของผู้เสียชีวิตมาร่วมพิธี รวมไปถึง นาเดีย โสณกุล, เมย์-พิชญ์นาฏ, วุ้นเส้น-วิริฒิพา เพื่อนในวงการบันเทิงของ จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช เดินทางมาร่วมไว้อาลัยต่อการจากไปของ จูน ด้วย

ซึ่งก่อนเริ่มพิธีสวดฯ นางภควจี ทองมี มารดาได้เผยว่า "ตอนนี้ดีขึ้นกว่าเดิม เมื่อเช้ามีไปทำบุญ ใส่บาตรและถวายสังฆทานแถวปากเกร็ดให้เขา เมื่อคืนเขาก็ไม่ได้มีมาเข้าฝันอะไร เขาคงยังสบายอยู่ แต่เขาขอไว้ว่าอยากให้ครอบครัว พี่น้องนั่งสมาธิให้ เราก็พยายามทำให้เขาเรื่อยๆ คือเขาบอกทำสมาธิดีเพราะเขาก็ได้เราก็ได้ เราอยากให้เขามีความสุขในสิ่งที่เขาเลือก"

ที่ว่าจูนขอให้ทำสมาธิคือคำขอสุดท้ายหรือเปล่า "ที่เขาลา และเขาขอให้ทำสมาธิให้ เราก็จะพยายามทำให้เขาเพราะเวลาเขามีชีวิตเราก็ดูแล พอเขาเสียไปเขาอยากได้แค่นี้มันไม่เกินความสามารถ เมื่อก่อนเขาจะบอกให้นั่งสมาธิจิตใจจะได้สงบ คือโรคที่เขาเป็นมันไม่ใช่เรื่องใหญ่แค่กรดไหลย้อน แต่ถ้าเครียดก็จะขึ้นมา เขาก็หมั่นนั่งสมาธิและทานยาไปด้วย และก็มีโรคเล็กๆ น้อยๆ ตามมาแต่ไม่ใช่โรคใหญ่ และไม่ได้ผิดหวังเรื่องความรักแน่นอนเพราะแฟนเขารักเขามาก พอรู้ข่าวก็ลางานรีบบินมาเลย"

เมื่อถามว่าจ๋าดูยังเศร้าอยู่ นางภควจีเผยว่า "เพราะเขามีน้องคนเดียว เขาเป็นพี่ที่รักน้องมาก น้องจะเอาอะไรอันไหนหาให้ได้ก็ให้ ทุกอย่างที่น้องขอ ถึงบางทีจะมีบ่นบ้างแต่ก็ทำให้ จ๋าเขาทำงานและก็ดูแลน้องด้วย เขาก็ห่วงน้องและคิดถึง มีร้องไห้บ้างเพราะคนเราเวลาคิดถึงช่วงเวลาต่างๆ ที่อยู่กับเขา พูดคุยเล่นกัน ยิ่งเขาขี้อ้อนมากอด เราก็จะนึกถึง"

"อย่างแฟนเขาคือรักมาก ร้องไห้วันไม่รู้กี่หน แต่เขาไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ขอเงียบๆ ดีกว่า จริงๆ จูนเป็นคนที่สมหวังทุกอย่างเพียงแต่สุขภาพไม่ค่อยดีทุกคนรักเขา เพื่อนรักเขาเพราะเขาเป็นคนร่าเริง ขี้อ้อนเพื่อนด้วย อย่างเพื่อนแฟนเขาก็มาบอกทำใจไม่ได้ หลายคนส่งพวงหรีดมาให้แทน"

ระหว่างพิธีสวดพระอภิธรรม จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ยังมีอาการเสียใจอยู่ตลอดเวลา และให้สัมภาษณ์เพียงสั้นๆ ว่าตอนนี้ดีขึ้นกว่าเดิมแล้ว


บรรยากาศงานศพสุดอาลัย จูนน้องสาว จ๋า ครอบครัวเผยคำขอก่อนตาย


บรรยากาศงานศพสุดอาลัย จูนน้องสาว จ๋า ครอบครัวเผยคำขอก่อนตาย


บรรยากาศงานศพสุดอาลัย จูนน้องสาว จ๋า ครอบครัวเผยคำขอก่อนตาย


บรรยากาศงานศพสุดอาลัย จูนน้องสาว จ๋า ครอบครัวเผยคำขอก่อนตาย

Cr.khaosod


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์