พีเคอึกอักเรื่องแต่งงาน ลั่น กาละแมร์ไม่ใช่ของตาย

 


หวานเหลือเกินสำหรับคู่ "หมูดำ"กับ "หมาเน่า" อย่าง พิธีกรสาวฝีปากกล้า “กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ” และดีเจหนุ่ม “พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร”

เรียกว่าตั้งแต่คบหาดูใจกันเนี้ย ใครอยู่ตรอกซอกซอยไหน เป็นอันรู้กันหมด เพราะดูเหมือนฝ่ายชายจะพรีเซนต์เสียเหลือเกิน ว่าความรักของทั้งสองกำลังเบ่งบาน ทางฝ่ายหญิงเองก็เช่นกันจากที่เกลียดผู้ชายเข้าไส้ กลายเป็นมองโลกสีขมพูสดใสไปเลยทีเดียว

ล่าสุดเพราะความรักล้นอกหรือยังไงเนี้ย หนุ่มพีเคเพิ่งประกาศว่าไปเที่ยวทะเลและนอนด้วยกันโดยไม่ใช่เรื่องแปลก

สร้างความฮือฮาไปไม่น้อย ทำเอาทางฝ่ายหญิงอย่างกาละแมร์โดนวิพากษ์วิจารณ์ว่าทำตัวไม่เหมาะสม เพราะแทนที่จะเป็นตัวอย่างให้กับเด็กกลับทำเรื่องไม่ดีไม่งามเอาเสียเอง งานนั้นทำเอาออกมาแก้ข่าวกันเกือบไม่ทัน เรียกว่าตั้งแต่เจอข่าวโจมตีเข้าไปครั้งนั้นระวังคำพูดคำจากันไปเลย


เห็นหวานซึ้งตรึงใจกันอย่าง อยากรู้จริงๆว่าเมื่อไรทั้งคู่จะยอมตกลงปลงใจกันเสียที

เพราะมีแฟนๆจำนวนไม่น้อยต่างกันพากันลุ้น ว่าเมื่อไรทั้งคู่จะมีข่าวดีกันเมื่อไร สบโอกาสเมื่อเจอหนุ่มเพคี จึงสอบถามว่าเห็นคนเค้า "แต่งงาน" กันทั่วบ้านทั่วเมืองอย่างนี้ไม่คิดจะจูงมือหวาใจไปดูฤกษ์ดูยามกันบ้างเหรอ ซึ่งหนุ่มพีเคก็ตอบอย่างอึกอักว่า "ทำวันนี้ให้ดีที่สุดก่อนดีกว่า"

เห็นใครแต่งงานก็ดีใจด้วยนะ แต่ก็มีให้เห็นอยู่เยอะแยะว่าแต่งไปแล้วเลิกกันก็มี

 แค่เราทำวันนี้ให้ดีที่สุด วันพรุ่งนี้ก็จะดีตามมาเอง และเมื่อถึงเวลาของมันวันนั้นก็คงได้เห็นกันเอง ส่วนวันนี้ก็ดูแลกันไปก่อน ทำให้ดีที่สุดเท่าที่ผมและเค้าจะทำได้ วันข้างหน้าผมก็ไม่รู้ว่ามันจะลงเอยยังไง ไม่อยากไปตั้งกฏเกณฑ์กับมัน ไม่งั้น มันจะกลายเป็นความเคยชิน เพราะผมไม่เคยมองคนที่ผม "เป็นของตาย" เพราะดูไม่มีค่าอะไรเลย ..  


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์