เป้เหน็บสา!! แจ้งความเพราะอยากดัง

"เป้ ไฮร็อค" เปิดใจ หลังเกิดเหตุการณ์ที่อดีตภรรยา "ษา-วรรณษา"


วิ่งโร่แจ้งความโดนเป้ขับรถตามตื้อ หวั่นโดนทำร้าย เพราะโดนฝ่ายชายตามตื้อมาหลายครั้งแล้ว ทางฝ่ายชายได้ออกมาเผยก่อนหน้านี้แล้วว่า ที่ขับรถตามนั้นเพียงแค่ต้องการนำของขวัญวันเกิดไปให้เท่านั้น

แถมยังเผยว่า คิดถึงลูกมาเพราะไม่ได้เจอหน้าลูก "เชย์เดย์" มาเกือบปี

เพราะษาไม่ยอมให้เจอ แต่ก่อนหน้านี้ ษาก็เคยออกมาเผยต่อสื่อว่า ไม่เคยกีดกันเป้ให้มาเจอลูกแต่อย่างใด แต่ฝ่ายชายไม่ยอมมาเจอเอง งานนี้ก็เลยไม่รู้ว่าจะเชื่อใครดี แต่ที่แน่ๆ สำหรับคดีใหม่ที่ขับรถตามกันเข้าโรงพักนี้



ทางด้านเป้ปฏิเสธเต็มที่ว่าไม่ได้คิดทำร้ายแต่อย่างใด โดยเป้เผยว่า


เรื่องจริงๆ ไม่มีอะไรเลย ผมขับรถตามไปปกติก็ไม่คิดจะทำร้ายเค้า ไม่ได้ขับจี้อะไร ขับอยู่แค่ 60-70 เอง ผมแค่เอาของขวัญวันเกิดไปให้เค้า ก็ไม่เข้าใจว่าเค้าจะทำให้เป็นข่าวทำมัน มันเป็นเรื่องเล็กนิดเดียวเอง เพราะผมเองก็ยังไม่ได้ไปทำร้ายร่างกายเค้าซักหน่อย ที่ไปโรงพักก็ไม่ได้มีการแจ้งความนะครับ แค่ไปลงบันทึกประจำวันเฉยๆ

เพราะผมไม่ได้ทำอะไรเค้า ไม่ได้ทำร้ายร่างกาย

สงสัยเค้าอยากสร้างกระแส ให้มีข่าว จะได้มีข่าวเยอขึ้น ก็ดีครับจะได้เอาเงินไปเลี้ยงลูก เพราะในความจริงแล้ว ผมว่าผมไม่ได้น่ากลัวอะไร แล้วษาเค้าก็ไม่ใช่เด็กไร้เดียงสาแล้ว ถ้าผมน่ากลัวขนาดนั้น ทำไมเค้าไม่ขับหนีไปเลย เค้าก็เคยเป็นนักแข่งรถมาก่อน ทำไมเรื่องแค่นี้เค้าจะทำไม่ได้

ส่งที่ผมต้องการ ผมก็แค่อยากให้ครอบครัวผมกลับมาคืนดีกันเท่านั้น

ษาเค้าบอกว่าเค้ารักลูก ผมก็รัก ผมไม่อยากให้ลูกขาดพ่อ แล้วผมก็ยังรักตัวษาเค้าอยู่ แต่ตัวเค้าบอกว่ารักลูกยังไง จะให้ลูกขาดพ่อ ผมว่ามันไม่ถูก...เป้กล่าว



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์