โบ ควงคู่ อชิ ไร้เงาพ่อ ฟลุค

จะเป็นอย่างไร เมื่อคุณแม่ยังสาว โบ-ชญาดา มัสยวานิช


ควงลูกชายสุดเลิฟ น้องอชิ มาร่วมพูดคุยใน “กว่าจะเป็นดาว” ดำเนินรายการโดย พิธีกรสาว หน่อย-บุษกร งานนี้นอกจากจะได้ฟังเรื่องราวความน่ารักของน้องอชิผ่านแม่โบแล้ว ป้าหน่อยยังเอาใจวัยซนด้วยการพาน้องอชิไปเรียนเต้นฮิปฮอปอีกด้วย 




เรียกว่าวิ่งไปทางไหนเป็นต้องสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคนที่ได้พบเห็น กับ น้องอชิ วัย 4 ขวบครึ่ง ที่กำลังซนทีเดียว โบ เผยว่า


ตอนนี้อชิอายุ 4 ขวบกับอีก 6 เดือนค่ะ เป็นวัยที่กำลังซน และจะไม่ค่อยฟัง ก่อนหน้านี้เขาออก   ทีวีบ่อย จนเริ่มเบื่อและเริ่มต่อต้าน เวลาบอก  ให้ทำอะไรเขาจะทำตรงกันข้าม” หน่อยเลยทดลองหันไปบอกให้อชิออกไปรอคุณแม่ข้างนอก อชิเลยเดินเข้ามานั่งข้าง ๆ แม่โบทันที ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้อชิจะวิ่งเล่นไปรอบเวที แม้สาวหน่อยจะพยายามพูดคุยเท่าไหร่ แต่น้องอชิก็ยังคงสนุกกับการเล่นของเขา

จนหน่อยต้องหันมาถามคุณแม่แทนว่าวิธีการเลี้ยงดูน้องอชิ เป็นอย่างไร โบเผยต่อว่า

โบจะเลี้ยงแบบธรรมชาติ ก่อนอื่นเราจะต้องเรียนรู้นิสัยเขาก่อนว่าชอบอะไรไม่ชอบอะไร โบจะไม่กำหนดอนาคตเขาไกลมาก เพราะยังไม่รู้ว่าเขาสนใจอะไรเป็นพิเศษ แต่ถ้าเขาสนใจหรือชอบอะไรโบจะสนับสนุนเขาเต็มที่ เท่าที่สังเกต   อชิเขาสนใจเรื่องกีฬา ศิลปะ และดนตรี ที่ชอบที่สุดน่าจะเป็นชอบเต้น เวลามีเพลงขึ้นเขาจะออกไปเต้นแบบบีบอยเลยค่ะ” ส่วนบรรยากาศตอนแดนซ์กับ ครูเป็ด น่ารักแค่ไหน ติดตามชมได้ใน “กว่าจะเป็นดาว” วันอาทิตย์ที่ 9 ธ.ค.นี้ เวลา 16.00 น. โมเดิร์นไนน์.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์