ศร อิจฉา แจงเหตุแจ้งความจั๊กกะบุ๋ม ลั่นให้มากราบเท้าต่อหน้าสื่อ!!


ที่ สตูดิโอปากโป้ง ช่อง 8 อาร์เอส ลาดพร้าว ซอย 15 นายศรศักดิ์ สวนแก้ว หรือ ศร อิจฉา อายุ 37 ปี อดีตศิลปินสังกัดอาร์เอสโปรโมชั่น เจ้าของเพลงฮิตอิจฉา เปิดใจกับสื่อมวลชนอีกครั้งหลังเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันเอาไว้กับพนักงานสอบสวน สน.ท่าข้าม กรณีที่ตัวเองถูก นายยอดอยุธ ทรงกฤต หรือ "จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม" อายุ 36 ปี ตลกชื่อดัง ข่มขู่โดยการโทรศัพท์มาหายามวิกาล โพสต์คลิปท้าตีท้าต่อยในเฟซบุ๊ก

โดย ศร เผยว่า "สาเหตุเกิดจากการที่ผมไปเล่นคอนเสิร์ตที่ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ จั๊กบุ๋ม เชิญยิ้ม เขาขอติดตามไปร้องแลกทิปด้วย พอไปถึงเขาไม่ทำตามกฎระเบียบ เมามาย ไม่นอนที่พัก ทำให้เสื่อมเสียหลายสิ่งหลายอย่าง ผมก็ตักเตือนไป และทางภรรยาของเขามาพูดคุยขอให้ผมช่วยทวงเงินให้ พอกลับมาเมืองไทยเขาก็โพสต์คลิปว่าเราเสียหาย แต่ตอนนั้นยังไม่ได้โกรธอะไร แต่หลังๆเขาเริ่มก่อกวน รุกล้ำไปยังลูกน้องของผม และแฟนผมก็โดนด้วย

เขาโทรรบกวนอย่างรุนแรงมาก บางครั้งก็เป็นแม่เขาโทรมาด่า มาเจอกับตัวเองทนไม่ไหวก็เลยนัดเขาอย่างที่เห็นในคลิป ต้องขออภัยที่ผมพูดจาไม่ค่อยสุภาพเท่าไหร่ มันอึดอัด เจ็บใจ ก็ต้องโพสต์อย่างนั้น ซึ่งผมก็ไม่ได้มีเจตนาจะทำตัวอย่างไม่ดีให้เยาวชน ผมไปตามนัดที่ซอยท่าข้าม เดินไปที่ร้านของเขาเลย ไปคนเดียว เจอแม่เขาก็มาด่าผม บอกจั๊กบุ๋มไม่อยู่มีงานที่ต่างจังหวัด ผมก็เลยตามไปถึงที่บ้านแล้วกัน ก็ไม่เจอออีก วันนั้นผมคิดว่าตัวเราอาจจะป้องกันตัวเองได้ แต่สำหรับตัวน้องๆ ในค่ายและคนใกล้ชิด แฟนผมที่โดนขู่ ถ้าเราไม่ไปแจ้งความก็คงไม่ได้ ที่ผ่านมาผมไม่เคยมีศัตรู แต่ชีวิตผมมีศัตรูคนเดียวเลยก็คือตลกคนนี้แหละ"


เขามาข่มขู่ยังไง ศร กล่าวว่า "เขาให้ผมไปหาแล้วจะปิดซอย จะมีสิ่งต้อนรับเต็มที่ ผมคิดว่าทุกสิ่งทุกอย่างคงไม่ใช่อาหารเครื่องดื่มหรอกครับ มีการวอเรียกกำลังกัน ผมถูกเขาบล็อกเฟส แต่ก็มีคนเอามาให้ดูว่าเขาโพสต์ว่าอะไร พอเห็นปุ๊ปก็โกรธ ผมยอมรับว่ามีคลิปตอบโต้เขาไปเหมือนกัน ด้วยอารมณ์ที่ไม่ดีหรอก ผมพยายามจะไล่ลบคลิปให้หมด ลองโดนอย่างผมสิ จะเดินไปเคลียร์กับเขา แล้วเขาไม่คุยกับผม หายไปไหนไม่รู้ คนที่ชอบซุ่มอยู่ด้านหลังผมไม่ไว้วางใจ"

หลังจากนี้จะทำยังไงต่อไป? "ผมจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดครับ ผมไม่ยอมเลิกราง่ายๆ ยืนยันเรามีเอกสารข้อมูลทุกอย่างที่แฟนเขาส่งมาให้ผมและแฟนผม บอกเลยว่าเวลาผมหรือคนรอบข้างเป็นอะไรไป มีกลุ่มเดียวเท่านั้นที่มีเนื้อหาว่าปองร้ายแสดงว่าใช่เขา"

"ผมไปแจ้งความข้อหาข่มขู่แล้วครับ มันมีเหตุการณ์หนึ่งที่มีคนบอกว่า นายเอไปแจ้งความว่านักร้องดังไปข่มขู่ลูกเมีย ซึ่งตอนนี้ตำรวจก็ไม่ได้เรียกอะไรเลย ถ้าไม่ได้เรียกสำนวนเขาเรียกว่าเป็นการแจ้งความเท็จ ผมจะไปแจ้งความอีกทีหนึ่งที่ สน.พระโขนง คนที่เข้าไปแจ้งความครั้งนั้นเป็นคนขับรถของตลกคนนี้ และปรากฎอยู่ในคลิปล่าสุดด้วย นั่นคือการป้ายสีอย่างรุนแรงที่ผมรับไม่ได้ มันไม่ใช่ลูกผู้ชาย ผมไม่ยอม จะดำเนินคดีถึงที่สุดไม่ว่าจะเป็นเรื่องกฎหมาย หรือว่าเรื่องของความรู้สึกจิตใจ ถ้าคุณแน่จริงๆ ค่ายมวยไหนก็ได้อนุเคราะห์สนามมวยให้หน่อย ผมสาบานวง่าผมขึ้นชกแน่นอน ตลกคนนี้ถ้าได้ฟัง ถ้าคุณแน่มาจัดการให้จบเลย คุณมาต่อยกับผมต่อตัวต่อตัวแบบลูกผู้ชายเขาทำหัน ไม่ใช่มานั่งเห่าอยู่ในคลิป"

ตั้งแต่ไปแจ้งความเขาติดต่อมาหรือยัง "ไม่มีครับ หายเงียบเลย แต่มีเห่าอยู่ในเฟส"

คนในวงการช่วยไกล่เกลี่ยไหม "ไม่เลยครับ หลายคนได้รับความเดือดร้อนจากเขา ผมบอกเลยว่าคนๆนี้ระรานคนไปทั่วจริงๆ หนี้ทุกหนี้ ที่ตลกคนนี้ติดน้องออมแฟนของเขาอยู่ จะทวงเงินกลับมาให้ได้ วันที่ 24 ส.ค.นี้ น้องออมได้รับการนัดเรียบร้อยแล้ว มีสิ่งหนึ่งที่ผมค้างคาใจมาก คุณกำลังนั่งอัดคลิปด่าผม แต่คุณพิมพ์ข้อความให้แฟนคุณมาเอาเช็คตอนตีหนึ่ง บอกให้ไปคนเดียวด้วย คุณมีเจตนาอะไร ถ้าคุณติดหนี้เขาก็โอนเงินให้เขาไปสิ ผมไม่เคยมีประวัติเสียหายไปก้าวร้าวรังควานใคร แต่ถ้าเขามารังควานผมไม่ยอมจะไม่มีการเคลียร์กันแล้ว นอกจากจุดธูปขอขมากราบเท้าต่อหน้าสื่อ ถ้างั้นก็ไม่มีวันจบ คุณไปโกงใครผมก็จะไปจัดการ ฝากถึงเขาถ้าเขาแถลงวันที่ 24 ส.ค.นี้ ผมอยากไปในวันนั้นด้วย ผมไม่กลัวสิ่งที่สำคัญที่สุด คือความบริสุทธิ์ใจของผม ผมไม่เชื่อว่าหลักฐานที่กล่าวหาลอยๆจะมาทำร้ายคนอื่นได้ จะสู้ทางกฎหมายให้ถึงที่สุด จนกว่าจะชนะ"


ศร อิจฉา แจงเหตุแจ้งความจั๊กกะบุ๋ม ลั่นให้มากราบเท้าต่อหน้าสื่อ!!


ศร อิจฉา แจงเหตุแจ้งความจั๊กกะบุ๋ม ลั่นให้มากราบเท้าต่อหน้าสื่อ!!


ศร อิจฉา แจงเหตุแจ้งความจั๊กกะบุ๋ม ลั่นให้มากราบเท้าต่อหน้าสื่อ!!


ศร อิจฉา แจงเหตุแจ้งความจั๊กกะบุ๋ม ลั่นให้มากราบเท้าต่อหน้าสื่อ!!

cr.khaosod


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์