เลิกเวย์ แล้ว แคล ยิ้มลุยงาน

"แคล" แคลอรีนนีมะโยธินฟันธงเลิก เวย์ ไทยเทเนียม แล้ว

เหตุเพราะต่างคนต่างอยากมุ่งให้เรื่องงานมากกว่า ประเดิมงานแสดงหนังครั้งแรกใน "ลองของ 2" หลังจากที่เคยเปิดตัวว่าคบกันอย่างสวีทหวานแหวว มาวันนี้ ความสัมพันธ์ระหว่างสองนักร้องขวัญใจวัยรุ่น เวย์ ไทยเทเนียม และ "แคล" แคลอรีน ถึงคราวยุติกันแล้ว 

เมื่อเจอหน้าสาวแคลในงานหนัง "ลองของ 2" ผลงานการแสดงเรื่องแรกของเธอ เธอเล่าให้ฟังว่า

"ตอนนี้เลิกแล้ว ถือว่าเป็นเพื่อนกัน เพราะต่างคนต่างงานเยอะ การที่เราถอยหลัง มองภาพกว้าง คบกันเป็นเพื่อน อาจจะคบกันได้นานกว่า ถอยมาเพื่อจะได้โฟกัสเรื่องงาน เรื่องอะไรหลายอย่าง มันพูดยาก ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องผู้หญิง ไม่เคยมีปัญหา เพราะเวย์มีเพื่อนเยอะ จริงๆ การที่แคลคบเวย์ ก็เป็นเพื่อนกันอยู่แล้วด้วย ตั้งแต่แรก ไม่ใช่ต้องเป็นแฟนตลอดเวลา 



การเป็นเพื่อนตอนนี้ก็ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลงมาก


เรายังมองหน้ากันได้ ยังคุยกันได้อยู่ การที่แคลมองเขาเป็นเพื่อน ทำให้สามารถเข้าใจเขาได้หลายเรื่อง คนเราเลิกกัน ไม่ใช่ว่าสิ่งที่ไม่ดีจะเข้ามา สิ่งที่ดีจะหายไป แค่มีความรู้สึกดีๆ ให้กันและกันก็พอ"

นอกจากนี้แคล ยังบอกด้วย ว่าเส้นทางนี้มันไม่มั่นคง 

ตอนนี้เรายังมีโอกาสอยู่ก็อยากทำให้เต็มที่ ความรักคนเรามีได้ตลอด แล้วคนเราเวลารักกัน ไม่ได้หมายความ ว่าต้องอยู่ด้วยกันตลอด ถ้าใช่ก็คือใช่ ไม่ใช่ก็ทำอะไรไม่ได้ ทั้งสองฝ่ายตอนนี้ก็มีอะไรเยอะมาก ต่างคนก็อยากมุ่งมั่นทำงานของตัวเอง เหมือนต้องการทำอะไรเพื่อตัวเองมากกว่า เลิกกันไม่เกี่ยวกับคนอื่นเลย


แคลบอกว่าตอนนี้กำลังโฟกัสเรื่องงานหนัง "ลองของ 2" อยู่ ซึ่งค่อนข้างกังวลเหมือนกัน เพราะไม่เคยแสดงหนังมาก่อน แต่ก็จะพยายามทำให้เต็มที่


"ก่อนหน้านี้อ่านภาษาไทยไม่ออก แต่พอรับบทมา ก็อ่านภาษาไทยออกเลย (หัวเราะ) เป็นการบังคับเราไปในตัว ลองของภาคแรก แคลดู 4 ครั้ง น่ากลัวมาก ก็รู้สึกเหมือนกันจะเล่นได้ไหมเนี่ย ในชีวิตไม่เคยเจอผีเลย แต่กลัวผีมาก แต่พอแคลเสียน้องชายไป ก็รู้สึกว่าผีอาจจะมีก็ได้นะ แต่คงไม่ได้มาทำให้เรากลัวตลอด น่าจะเป็นวิญญาณที่อยู่รอบข้างเราตลอดเวลา แคลเชื่อเรื่องจิตวิญญาณ ว่าเป็นสิ่งมีชีวิตชนิดหนึ่ง ก็เหมือนน้องแคล คงอยู่แถวนี้แหละ ไม่ได้ไปไหนไกลหรอก" แคล กล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์